Nhận Đặt Tiệc

Lượt xem
13672
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015032008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sài Gòn Tiệc
Ấp Bắc, Phường 13, Tân Bình

SÀI GÒN TIỆC

 

Một ngày đẹp trời, nếu bạn muốn tổ chức buổi tiệc nhỏ hay công ty, tiệc ngoài trời: tân tiên, tất niên, đám cưới, đám cưới, đám hỏi, liên hoan…bằng các dịch vụ như tiệc bàn, bussetf, tiệc fingerfood, tiệc teaberek...những món ăn truyền thống để chiêu đãi vài người bạn, hay sum họp cùng người thân trong gia đình,không phải tốn công vào bếp, mà vẫn được thưởng thức những món ngon mang hương vị quê nhà đầy bổ dưỡng với chi phí siêu tiết kiệm.
 Tuy nhiên, điều trước tiên mà ai cũng nghĩ đến là tìm cho mình một nơi mà tiêu biểu nhất là chọn một nhà hàng phục vụ thật tốt để bữa tiệc tại nhà của mình trở nên hoàn hảo. Nắm rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hân hạnh phục vụ việc đặt tiệc tại nhà với những dịch vụ tốt nhất và từ giờ bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bất cứ điều gì nữa.

Ngoài ra chúng tôi còn có các tiệc fingerfood, tiệc teaberek..là một trong những cách tự phục vụ ăn uống rất phổ biến trên thế giới. Ngày nay, ăn Buffet được hầu hết các khách sạn từ cao cấp đến bình dân cũng như một số nhà hàng lớn thực hiện. Đây là một trong những cách ăn uống được tổ chức nhiều nhất trong hầu hết các khách sạn và nhà hàng sang trọng trên toàn thế giới.
 
NẤU TIỆC TẠI NHÀ

Sài Gòn Tiệc là công ty nấu tiệc tại TPHCM với chất lượng bữa tiệc ngon, đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu với những món ngon mới lạ để thưởng thức.

Sài Gòn Tiệc là thương hiệu nấu tiệc tại nhà có uy tín tại TPHCM. Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà của các gia đình, công ty, xí nghiệp. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Sài Gòn Tiệc sẽ đem lại cho bạn nhiều món ăn ngon và đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ nguồn thực phẩm tươi sống và bếp nấu sạch sẽ theo chuẩn nhà hàng của thương hiệu Sài Gòn Tiệc

Sài Gòn Tiệc mang tới cho bạn sự tin tưởng và an tâm về dịch vụ nấu ăn cũng như chất lượng phục vụ tại bữa tiệc. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về thực đơn tự chọn với nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn do chính Bếp trưởng Saigon Cook lên thực đơn và trực tiếp chế biến.

Thực đơn tham khả

NẤU TIỆC ĐÁM CƯỚI

Sài Gòn Tiệc sẽ tận tâm mang đến cho quý khách sự hài lòng về các món ăn với giá cả hợp lý nhất.

Ngày hạnh phúc của bạn đang đến dần, bạn đang hoang mang và lo lắng vì còn rất việc chưa hoàn thành. Bạn chưa chọn được nơi cậy để giao phó bữa tiệc rượu của mình hay bạn đang tìm dịch vụ nấu tiệc đám cưới để làm bữa cơm thân mật hai gia đình mà vẫn chưa tìm được nơi ưng ý.

Chúng tôi, Sài Gòn Tiệc xin hân hạnh phục vụ quý khách. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nấu tiệc đám cưới tại nhà, uy tín và danh dự được xây dựng một cách vững chắc , chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn môt bữa tiệc rượu hoàn hảo.

Ngon - An Toàn - Chi Phí Hợp Lý là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và được huấn luyện về chuyên môn nghiệp vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm hằng năm chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc rượu tuyệt vời nhất với giá cả cực kỳ hợp lý

Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?

Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?

Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?

Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên tổ chức dịch vụ nấu tiệc tại nhà cho sinh nhât, thôi nôi, liên hoan, tân gia...với tiêu chí cùng châm ngôn làm việc của chúng tôi, tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự hài lòng.
Sau đây là những thực đơn được ưa chuộng nhất hiện nay mà dịch vụ của chúng tôi đã dày công nghiên cứu và lên món. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một bữa tiệc hoàn hảo nhất.

NẤU TIỆC SINH NHẬT

Sài Gòn Tiệc cam kết mang đến dịch vụ nấu tiệc sinh nhật ngon cho quý khách, đảm bảo sự hài lòng về món ăn, cách phục vụ và giá hợp lý.
Quý khách đang cần một nơi cung cấp dịch vụ nấu tiệc sinh nhật ngon, đảm bảo uy tín để đáp ứng cho buổi tiệc sinh nhật tại nhà được tiện lợi hơn. Việc này hiện nay không khó để quý khách tìm được một nơi cung cấp dịch vụ nấu tiệc. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo cho buổi tiệc sinh nhật không bị ảnh hưởng thì không dễ.
 
Những vấn đề lo ngại ấy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ nấu ăn Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ nấu tiệc sinh nhật ngon với giá cả hợp lý nhất. 
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu tiệc tại nhà, chúng tôi hiểu rằng uy tín làm nên thương hiệu nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất. Sự tự tin đó bắt nguồn từ kinh nghiệm nấu nướng cũng như xử lý tình huống trong nhiều năm làm việc, cộng thêm đó là các nhân viên của chúng tôi đều là những đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực nấu ăn tại nhà này, và điểm đặc biệt là hằng năm chúng tôi đều tổ chức lớp học về vệ sinh an toàn thực phẩm bổ sung kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên. Ngon - An Toàn - Chi Phí Hợp Lý đó là 3 tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra để phục vụ quý khách .
Hãy gọi ngay cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn cần được tư vấn về thực đơn hay việc tổ chức tiệc, chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tận tình nhất.

Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?

Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?

Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?

Thực đơn tham khảo

NẤU TIỆC ĐÁM HỎI

Sài Gòn Tiệc tâm huyết mang đến dịch vụ nấu tiệc đám hỏi ngon cho quý khách bằng các món ăn ngon giá cả hợp lý. Đảm bảo sự tiện lợi và buổi tiệc trọn vẹn cho gia đình.

Đám hỏi thường được các gia đình chọn cách tổ chức một cách ấm cúng và gọn nhẹ nhất. Và tất nhiên việc chọn nơi tin cậy để nấu tiệc đám hỏi cũng là điều rất quan trọng. Qua nhiều năm kinh nghiệm nhóm nấu ăn tại nhà Sài Gòn tự tin đem đến buổi tiệc đám hỏi trọn vẹn cho quý khách. Cung cấp dịch vụ nấu tiệc đám hỏi ngon với các món ăn theo yêu cầu, quy cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới, và đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện vệ sinh an toàn thực phẩm hằng năm, các đầu bếp là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu nướng. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bằng một bữa tiệc tuyệt với nhất.

Bạn đang đau đầu vì không biết phải lựa chọn món ăn nào trong hàng ngàn món ăn hiện nay, bạn không biết rằng món ăn nào đang được ưa chuộng nhất, và nhất là bạn muốn được mọi người biết đến như một người sành điệu am tường về bếp núc là người phụ nữ hiện đại đảm đang.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi, với kinh nghiệm hơn 10 năm nấu tiệc đám hỏi của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình và hiệu quả nhất.

Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?

Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?

Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?

Thực đơn tham khảo

NẤU TIỆC TÂN GIA

 

 

Điều đáng nhớ nữa của chúng tôi là còn ở cung cách phục vụ tận tình với đội ngũ viên chức tận tình , chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi thực khách thấy không khí không bị gò bó như ở nhà mình. Sự nhiệt thành , thân tình và hết mình cũng là nét chấm phá , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt để lại với thực khách. Chính bởi vậy , khi thực khách tổ chức tiệc hay thưởng thức ăn uống ở đây đều mong muốn lần sau sẽ tiếp tục ghé lại và giới thiệu bằng hữu biết đến một địa chỉ ăn uống lý tưởng tại Sài Gòn.

 

 "Quý Khách Sẽ Hài Lòng Với Những Gì

                   Quý Khách Đã Bỏ Ra Và Mong Đợi"

⇒ Phục vụ theo yêu cầu, mọi lúc mọi nơi

⇒ Đến với Sài Gòn Tiệc quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản đồng quê, hải sản tươi sống theo tường thực đơn quý khách yêu cầu

⇒ Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, sẽ thực hiện những món ăn mới lạ, ngon miệng để quý khách được hài lòng

⇒ Sài Gòn tiệc luôn lắng nghe ý kiến của thực khách, và xin cảm ơn những góp ý chân tình 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

 

SÀI GÒN TIỆC

ĐC: Ấp Bắc, P.13 Q. Tân Bình 

TEL: 0919395889

 

 
 

Tags: nhan dat tiec

TIN CÙNG LOẠI

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng - Cháo Vịt Cô Liễu - Đ/c: 4/2 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0937059976

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

MÌ CAY ITADA - Đ/c: 1026 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình - Tel: 0906090911

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký - Đ/c: 811 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình - Tel: 0982599200 - 0967448944

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Phở Hà Nội Đức Hiền - Đ/c: 2-7 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình - Tel: 0945234977

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

PHỞ AO SEN 2 - Đ/c: 367 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0983003039 - 0908089911

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Bánh Canh Cua Anh Em Khang Thịnh - Đ/c: 54/31B Phổ Quang, P. 2, Tân Bình - Tel: 0906918671

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

LẨU THÁI CÔ BA - Đ/c: 348 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình - Hotline: 0399777788

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Phở Lý Quốc Sư Cơ Sở 373 - Đ/c: Tầng Trệt Lô A Chung Cư Bàu Cát 2, Đường Thái Thị Nhạn, P. 10, Q. Tân Bình - Tel: 0949546838 - 0944646838

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

BEER HOUSE - Đ/c: 20 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình (Mặt Quách Văn Tuấn) - Hotline: 0362012121