Quán Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ

Lượt xem
13800
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015111801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SỮA CHUA NẾP CẨM HOÀNG HẠ

HOÀNG HẠ

 

 

Trước đây, sữa chua nếp cẩm còn là một món lạ nhưng đến nay nó đã kịp “phủ sóng” gần hết các điểm ẩm thực teen Sài Gòn rồi. Nhưng để thưởng thức một ly sữa chua nếp cẩm chính gốc Hà Nội tại Sài Gòn thì chỉ có Quán Hoàng Hạ. Thêm vào đó, nhân viên ở đây phục vụ khá nhiệt tình. Còn gì thích hơn khi mùa hè oi bức được ngồi thưởng thức hương vị dẻo và thơm đặc trưng của nếp cẩm, vị chua ngọt của sữa chua, và thêm là cảm giác giòn dai của các loại trái cây. Hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu bạn cơ hội tuyệt vời để thưởng thức menu đa dạng và phong phú các loại sữa chua nếp cẩm tại Quán Hoàng Hạ.

 

Toạ lạc tại Quán Hoàng Hạ đã hoạt động trên 3 năm thu hút nhiều giới trẻ bởi sự đa dạng của các món đậm nét Thủ Đô song ấn tượng nhất là món sữa chua nếp cẩm. Một món mà rất nhiều bạn trẻ trong Nam tò mò bởi thường được nhắc đến nhiều trên sách, báo, các diễn đàn ẩm thực và lời kể của người quen có dịp ra Hà Nội.

Không gian vỉa hè của quán rất rộng và thoáng mát, quán được bày trí khá nhẹ nhàng và dễ thương mang phong cách ẩm thực đường phố đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

Sữa chua nếp cẩm là một hỗn hợp giữa xôi nếp cẩm được làm từ loại nếp ngon nhất của vùng Tây Bắc và sữa chua. “Nghe thì dễ nhưng các quán khác nhau cũng không phải quán nào cũng ngon như nhau. Bởi mỗi quán đều có bí quyết riêng”.

Ấn tượng đầu tiên là ly khá đơn giản với một lớp xôi nếp cẩm màu tím ẩn mình dưới màu trắng của sữa chua một lớp đá bào phủ lên trên cùng nhìn rất hấp dẫn.

Đơn giản như thế, nhưng cách ăn của món này không ít công phu. Người ăn phải khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, song cũng không được quá tơi để khi thưởng thức cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo, béo và không bị hương vị của hai nguyên liệu đi kèm "áp đảo".

Mỗi muỗng dù đặc, dù loãng đều có một cảm nhận riêng. Riêng tôi thích cảm giác cắn ngập răng trong cái món xôi tím dẻo quẹo và cảm giác ngồ ngộ từng hạt nếp nổ giòn trong miệng. Bởi chỉ những lúc đó, món ăn này không bị ảnh hưởng nhiều của độ béo, vị ngọt của sữa chua, nên bạn ít ngán hơn. Ngoài ra còn phải kế đến rất nhiều những tác dụng tuyệt vời của nếp cẩm và sữa chua mang lại như là phòng chống ung thư, tốt cho tim mạch, cao huyết áp, và có tác dụng giảm cân...

Ngoài món sữa chua nếp cẩm, đến Quán Hoàng Hạ các bạn còn được thưởng thức những thức uống rất ngon như nước sấu, nước mơ, nước dâu tằm, nước atiso đó là những món uống giải nhiệt cực kỳ hiệu quả trong những ngày nắng nóng và đặc biệt hơn nữa là sữa chua nếp cẩm đác và sữa chua thập cẩm là 2 thức uống nổi bật nhất ở đây, các thành phần trong một ly sữa chua đều do chị chủ quán tự tay làm và nhất là hạt Đác được đem từ Nha Trang vào Thành Phố mà vẫn giữ được độ tươi ngon của hạt Đác. Quán còn có các loại trà như: trà chanh, trà tắc, trà chanh nha đam…Sữa chua trái cây ở đây cũng rất ngon, các loại trái cây đếu được mua tại vườn và đến tay người tiêu dùng.

Nào! Chúng mình cùng xem Menu trên 100 món và cùng thưởng thức nhé!.

 

 

Món nào cũng đầy đặn, ngon lành, hấp dẫn mà đảm bảo vệ sinh nữa nhé! Quán cũng nhận giao hàng tận nơi trong phạm vi quận 1, Q4 với số lượng trên 10 ly.

Ngay hôm nay hãy đến với Quán Hoàng Hạ để cùng nhau thưởng thức hương vị tuyệt vời này nhé!

 

Thông tin liên hệ:

HOÀNG HẠ

 

 

Tags: Quán Sữa Chua Nếp Cẩm Đặc Biệt , sua chua nep cam , sua chua nep cam hoang ha , su chua nep cam quan 1 , sua chua nep cam ngon

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

TRÀ SỮA ANHS TRÀ - Đ/c: 403 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh - Tel: 0976263018

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

GÉT GÔ ROOFTOP - Đ/c: Tầng 6, 348/9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh - Hotline: 0888586698

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368