Chè Thái Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
41950
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016052402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHANOM THAI – CHÈ THÁI CHÍNH HIỆU
Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

KHANOM THAI – CHÈ THÁI CHÍNH HIỆU

 

 

Là tín đồ của món chè ở Sài Gòn hiển nhiên bạn đã biết rất nhiều quán chè ngon. Nhưng có chắc là bạn đã thưởng thức những món chè Thái ngon đúng nghĩa ở Sài Gòn chưa? Hôm nay hãy cùng Diadiemanuong.net.vn đến với xứ sở chè Thái chính hiệu – Kha-nom Thai để thưởng thức các món ăn vặt Thái nhé!

 

Vừa nghe tên quán, bạn đã có thể ấn tượng với cái tên Thái ngắn gọn dễ nhớ. Cái tên quán đã nói lên tất cả. Kha-nom trong tiếng Thái dùng để gọi các món ăn ngọt và các loại chè nói chung. Từ thời xưa, Kha-nom Thai thường được làm vào các dịp lễ đặc biệt như lễ cưới hỏi, lễ hội địa phương, lễ tết. Ngoài ra 1 số loại Kha-nom Thai chỉ có làm trong cung điện cho quý tộc hoặc vua chúa thưởng thức.

Tọa lạc nằm ở đường Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, là nơi sầm uất, giao qua lại tấp nập, Kha-nom Thai có không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ với bãi để xe thuận tiện, an toàn, quán bày trí bắt mắt, sáng sủa, được decor theo tông màu xanh chuối làm bật không gian bắt mắt, sang trọng, trang bị những chiếc bàn ghế bằng chất liệu gỗ màu vàng, hệ thống ánh đèn ấm cúng, mọi thứ cộng hưởng lại với nhau làm cho những thực khách đến với quán mang cảm giác gần gũi hơn. 

Cùng mình điểm quá những món ăn tại Kha-nom Thai nhé!

Bạn sẽ thích thú với các món ẩm thực Thái vô cùng bắt mắt tại đây. Xưa rồi nhé Mỳ cay bảy cấp độ! Nay tại Khanom Thai đã xuất hiện Menu Somtam (Gỏi đu đủ) ...30 cấp độ luôn nhé! Những tín đồ nào thích ăn cay đừng bỏ qua món cực hot này nha!
 
 
 
 
 
Khách hàng nào có thể ăn hết Somtam cấp độ 30 thì có thể đủng đỉnh ra về mà không cần trả tiền cho phần Somtam mình vừa ăn nhé! Nghe hấp dẫn chưa nào!!!
 
Mỗi cấp độ tương ứng là số lượng trái ớt các bạn có thể lựa chọn! Đủ thể loại Somtam hết nhé! Nào Somtam cua sữa, Somtam ba khía, Somtam Tôm khô và đặc biệt là gỏi trái cây tha hồ cho các bạn lựa chon! Bao lạ bao ngon nhé! Đảm bảo ăn vào "mê ly' ngay đấy!
 
 
Các món chè Thái có tại quán Kha-nom Thái được giữ nguyên tên Thái ngắn gọn, dễ nhớ nhưKra-thi, Sa-lim, Ruam-mit, Nam-choum, Lod-chong,… Nếu như Kra-thi là các món với sự kết hợp giữa những nguyên liệu như dưa gang, khoai môn, khoai lang, bắp ngọt, xôi nếp than, hạt sen, bí đỏ với nước cốt dừa thì Sa-lim lại là sự kết hợp giữa các nguyên liệu như hạt lựu, mít, củ năng, khoai lang, bắp ngọt, thạch dừa với nước Sa-lim cùng với Sa-lim là những sợi dài trong suốt như cọng miến. 

Hoặc nếu không, bạn cũng có thể tự làm ra 1 ly chè Thái cho riêng mình với quyền lựa chọn 4 loại nguyên liệu kết hợp với nước cốt. Những loại nguyên liệu khác như jelly, thơm, thốt nốt, bạch quả, cà chua, hạt sen, táo đỏ, bobo,… cũng rất hấp dẫn.

Chè Thái có xuất xứ từ đất nước của những vị thần – Thái Lan. Nguyên liệu chính của món ăn này được làm từ hơn 10 loại trái cây khác nhau như: xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì,….  Ngoài ra màu sắc của các loại quả càng làm cho tô chè hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Chè ở đây rất ngon với đầy đủ nguyên liệu để làm nên một ly chè Thái như: sữa, thốt nốt, mít…còn tươi. Tất cả các món chè và ăn vặt tại Kha-nom Thai đều được chế biến trong ngày, không sử dụng phẩm màu hóa học và chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của thực khách. 

Chè Thái từ lâu đã trở thành món ăn vặt thường xuyên của người Sài Gòn, đặc biệt là các bạn sinh viên. Vào những ngày nắng nóng hay mỗi buổi chiều tối ngồi bên cạnh người thân, bạn bè để thưởng thức một tô chè Thái thì không còn gì bằng.

 

Các món Kha-nom Thai được làm từ các nguyên liệu bột, đường, nếp, nước cốt dừa, các loại trái cây nhiệt đới,… những thứ bạn thường thấy trong 1 món chè Thái. Màu sắc sử dụng để nấu Kha-nom thường dùng từ các loại nguyên liệu thiên nhiên như màu của hoa, lá cây nên rất an toàn cho sức khỏe. 

Đặc biệt, quán Kha-nom Thai cũng chỉ sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên. Những màu sắc đẹp mắt của các món chè tại quán được chế biến và chiết xuất ra từ các loại cây, hoa, lá như: màu xanh từ lá dứa, màu đỏ từ Beetroot, màu tím từ hoa Butterfly pea,…

Vị chè ngọt đậm và ly chè khá to nên nhiều người chỉ ăn xong 1 tô mà đã no nức bụng. Nhiều thực khách cho rằng, giá như quán bớt độ ngọt cho chè thì sẽ ăn được thường xuyên hơn mà lại đỡ ngán nữa. Tuy nhiên rất có thể điều đó lại làm cho những ai ưa ngọt dễ phật lòng. Hơn nữa người Sài Gòn nhìn chung là ưa đồ ngọt, bởi vậy nếu bạn lỡ "ghiền" chè Thái mà sợ ngọt thì nên cho vào thật nhiều đá để đỡ ngán.

Chè Khoai môn, chè khoai lang là Menu mới của Khanom Thai! Vị bùi ngọt của khoai lang khoai môn kết hợp với nước cốt dừa đặc trưng của Thái Lan...

Bánh trôi nước cốt dừa: Bánh trôi được tạo màu từ các màu tự nhiên như màu củ dền, lá dứa... Cùng hoà quyện với nước cốt dừa thơm lừng béo ngọt.

Chè Thái và các món ăn Thái thường dùng nước cốt dừa. Nước cốt dừa trong văn hóa ẩm thực Thái có mùi vị đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác bởi nước cốt dừa Thái được hun khói với nhiều loại thảo mộc cùng với công thức bí truyền tạo ra nước cốt dừa béo ngậy, thơm nức mũi. 

Đặc biệt hơn, nước cốt dừa còn được nấu bằng đường thốt nốt và đường từ cây dừa, tạo nên độ ngọt thanh, vừa phải. Bạn sẽ càng thấy thú vị hơn nữa khi biết được rằng, quán Kha-nom Thai đã nấu nước cốt dừa theo đúng những công thức truyền thống ấy, nhằm đem lại cho bạn 1 trải nghiệm ẩm thực Thái đúng chuẩn.

Nếu đã no nê với những món chè béo ngậy, sau đó bạn có thể chọn cho mình 1 ly trà sữa Thái xanh - đỏ truyền thống hoặc 1 ly trà hoa bụp giấm chua chua ngọt ngọt để giải khát, làm dịu vị béo ngọt trước đó. 

Trà hoa bụp giấm rất phổ biến ở Thái Lan để làm nước uống giải khát, có tác dụng giải nhiệt trị ho và bổ máu, tốt cho sức khỏe. Trà được Kha-nom quán tự tay chọn lọc và nấu, giữ nguyên vị chua chua ngọt ngọt và màu đỏ tự nhiên cùng vị đặc trưng của nó.

Đối với các tín đồ của các món thạch thì đã đến lúc các bạn có cơ hội thưởng thức món เต้าฮวยฟรุ้ตสลัด-Tawhuai fruit salad - Tạm dịch là Thạch sữa tươi trái cây! Tawhuai làm từ sữa tươi đảm bảo bao ngon; vị ngọt thanh của trái cây topping các loại sẽ khiến cho bạn cảm thấy sáng khoái đến kỳ lạ; nói chung là ngon khỏi chê ạ

Kha-nom Thai còn phục vụ những món ăn vặt Thái chính gốc như xôi xoài, xôi đậu đen, xôi cốt dừa,… vừa béo vừa ngọt lại rất ngon miệng. 

Xôi Thái Đậu Đen 

 

Xôi Thái Sầu Riêng

Xôi sầu riêng được đồ cùng nước dừa và cơm sầu riêng. Đây là món xôi béo ngậy và ngọt ngào nhất của Thái Lan. Cũng nhờ nguyên liệu sầu riêng mà món xôi này có hương thơm cực kì hấp dẫn, kết hợp cùng chiếc áo vàng ươm và vị ngon ngọt khó quên, đây cũng là món xôi không thể không thử khi đến thăm xứ sở Chùa Vàng.

 

Xôi Xoài

Món xôi kiểu Thái có vị ngọt của nước cốt dừa, thơm của gạo nếp và chua chua ngọt ngọt của xoài, ăn rất lạ miệng nha!

Ngoài ra, còn có một món vô cùng mới lạ nữa là Khao niew Na Pla ( Xôi khô cá lóc) bao lạ bao ngon , vị ngọt từ xôi và vị mằn mặn từ khô cá lóc sẽ tạo nên sự khác biệt mà bạn chỉ có thể cảm nhận tại Khanom Thai mà thôi!

Có cả Đá bào kiểu Thái thơm thơm của mùi siro, mát lạnh của những đá được bào nhuyễn thích hợp cho mùa nắng nóng của Sài Gòn luôn nhé!

Vừa nhâm nhi những thức uống, những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè, gia đình,.. khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến ngay. Bên cạnh đó Kha-nom Thai với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Lên kế hoạch ghé ngay Kha-nom Thai để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu món uống phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé!

 

 

Thông tin liên hệ:

KHANOM THAI – CHÈ THÁI CHÍNH HIỆU

 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình 

Hotline: 01692969472

 

Tags: Chè Thái Ngon Quận Tân Bình , Kha Nom Thai Chè Thái Chính Hiệu

TIN CÙNG LOẠI

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng - Cháo Vịt Cô Liễu - Đ/c: 4/2 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0937059976

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

MÌ CAY ITADA - Đ/c: 1026 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình - Tel: 0906090911

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký - Đ/c: 811 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình - Tel: 0982599200 - 0967448944

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Phở Hà Nội Đức Hiền - Đ/c: 2-7 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình - Tel: 0945234977

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

PHỞ AO SEN 2 - Đ/c: 367 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0983003039 - 0908089911

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Bánh Canh Cua Anh Em Khang Thịnh - Đ/c: 54/31B Phổ Quang, P. 2, Tân Bình - Tel: 0906918671

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

LẨU THÁI CÔ BA - Đ/c: 348 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình - Hotline: 0399777788

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Phở Lý Quốc Sư Cơ Sở 373 - Đ/c: Tầng Trệt Lô A Chung Cư Bàu Cát 2, Đường Thái Thị Nhạn, P. 10, Q. Tân Bình - Tel: 0949546838 - 0944646838

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

BEER HOUSE - Đ/c: 20 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình (Mặt Quách Văn Tuấn) - Hotline: 0362012121