Sầu Riêng Sấy Khô Thái Lan

Lượt xem
15706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÁI CÂY SẤY KHÔ
Lương Định Của, P. An Phú, Q.2
TRÁI CÂY SẤY KHÔ
 
 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2
 
Tel: 0938336169
 
 
Sầu riêng không phải là trái cây xa lạ ở Việt Nam, tuy nhiên, việc thưởng thức loại trái cây vua này là sự chờ đợi: Chờ đợi đến mùa thu hoạch, chờ đợi lúc về đến nhà, chờ đợi khi bên cạnh mình không có người không chịu được mùi sầu riêng...v.v... Vì mùi hương đặc trưng, sầu riêng bị hạn chế, thậm chí bị cấm mang vào các khu vực công cộng như bệnh viện, sân bay, trung tâm thương mại, phòng lạnh…
 
 
 
 
 
Với sầu riêng sấy khô từ Thái Lan, quý khách có thể thưởng thức món sầu riêng yêu thích mọi lúc - mọi nơi. Sầu riêng sấy khô Queen Durian được sản xuất bằng công nghệ sấy thăng hoa từ những trái sầu riêng thuộc xứ sở vua sầu riêng Monthong - Thái Lan - nơi nổi tiếng với những múi sầu riêng vàng ươm, vị ngọt nhẹ pha lẫn vị béo vừa chứ không ngậy hòa quyện với vị thơm nòng nhẹ đặc trưng của mùi sầu riêng. Công nghệ “Sấy Thăng Hoa” giúp cho sầu riêng sấy thăng hoa giữ được nguyên vẹn cấu trúc, mùi vị, dinh dưỡng, màu sắc và hình dạng như sầu riêng tươi.
 
 
 
Sầu riêng sấy Thái Lan Queen Durian được đóng gói theo phong cách Hộp - thanh lịch - sang trọng rất phù hợp làm quà biếu đầy ý nghĩa cho người thân, đồng nghiệp.
 
Traicaysaykho.com có nhiều combo khuyến mãi hấp dẫn gồm sầu riêng sấy khô và Snack rong biển Tao Kae Noi từ Thái Lan rất thích hợp với mọi lứa tuổi - rất tiện sử dụng ở mọi lúc - mọi nơi.
 
 
 giao hàng siêu tốc tới tất cả các tỉnh thành trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Cho dù bạn ở các tỉnh vùng cao như Cao Bằng, Bắc Cạn hay các tỉnh tận cùng của đất nước. Chỉ cần Click đặt mua sản phẩm bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.
 
 
 
 có chính sách ưu tiên phát triển đại lý trên toàn quốc 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Hotline: 0937521131 - 0938336169 

 

Tags: Chuyên Cung Cấp Trái Cây Sấy Khô , Sầu riêng sấy khô , snack rong biển , sầu riêng sấy

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU