Tiệm Bánh Ngọt Hóc Môn

Lượt xem
20665
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CƠ SỞ BÁNH NGỌT PHÁT ĐẠT

CƠ SỞ BÁNH NGỌT PHÁT ĐẠT

 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, TPHCM

 

 

 

CƠ SỞ BÁNH NGỌT PHÁT ĐẠT

 

Với các tín đồ mê ăn vặt nói chung và mê bánh ngọt nói riêng, bánh nướng truyền thống là một món ăn không thể bỏ qua trong danh sách các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ. Hôm nay Diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu tới các bạn đến một địa chỉ làm bánh ngon nhất nhì Sài Gòn đó là Cơ Sở Bánh Ngọt Phát Đạt

Bánh nướng truyền thống BÀ ĐIỂM hấp dẫn ak cả nhà." CỰC NGON-CỰC RẼ "..Bánh mới mỗi ngày lun ak khách cứ an tâm, bảo đảm ngon mê ly..hihi

- BÁNH : SỮA + CHUỐI + ĐẬU XANH + KHOAI MÌ

- 1 Cái= 25k

- 1 HỘP 4c/ 4 loại=100k

 

- Giao bánh tận nhà trong nội thành ship 10k-20k.

- Thời gian đặt bánh: 08h - 21h từ Thứ 2 – Thứ 7 (kể cả lễ). Khách hàng có thể đến địa chỉ Bánh Phát Đạt lấy bánh từ 12h (Bánh mới ra lò) – 19h từ Thứ 2 – Thứ 7.

+ Hiệu Bánh Phát Đạt không giao hàng các quận: 2, 7, 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi.

+ Lưu ý: Phát Đạt không giao lên lầu chung cư hay các tòa nhà công ty, chỉ giao đến cổng địa chỉ quý khách vui lòng xuống lấy bánh.

- Khách hàng vui lòng đặt bánh trước 1 ngày qua số ĐT:  để Hiệu Bánh có sự chuẩn bị chu đáo nhất khi phục vụ khách hàng.

 

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn 1 trong các loại bánh nướng sau:

+ Bánh sữa 25K/1 cái

 

+ Bánh đậu xanh 25K/1 cái

 

 

+ Bánh khoai mì 25K/ 1 cái

 

+ Bánh chuối 25K/ 1 cái

 

* Hộp 4 cái 100K

 

Mỗi món bánh với một hương vị khác nhau nhưng có cùng điểm chung là rất thơm và rất ngon. Bánh sữa mềm mại, mịn màng, thơm lừng hương sữa tươi. Bánh đậu xanh thơm bùi, kết hợp cùng vị ngậy của nước cốt dừa và sữa đặc. Bánh khoai mì beo béo, bùi bùi. Bánh chuối ngọt ngào, thanh mát. Từng chiếc bánh với lớp vỏ ngoài nướng vàng ươm, hương thơm mời gọi, phù hợp khẩu vị mọi người, từ già đến trẻ.

Bánh rất dễ ăn và chứa nhiều dinh dưỡng. Bạn có thể lựa chọn để thỏa “cơn ghiền” quà vặt hoặc ăn nhẹ sau giờ học, giữa giờ làm việc. Đặc biệt, thưởng thức bánh cùng tách trà nóng trong những tối quây quần cùng gia đình cũng rất thú vị và tao nhã.

Lựa chọn các món bánh tại hệ thống Bánh Phát Đạt, bạn sẽ còn hài lòng về nguồn nguyên liệu làm bánh chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với bí quyết làm bánh chuyên biệt, những chiếc bánh thơm ngon của Phát Đạt có hương vị không giống bất cứ địa chỉ nào. Đặc biệt, được đong đếm kỹ lưỡng về tỉ lệ từng nguyên liệu trong các khâu chế biến cũng như thời gian nướng bánh, nhào bột… từng chiếc bánh của tiệm Phát Đạt có hương vị vô cùng thống nhất, dù thưởng thức nhiều lần, hương vị bạn cảm nhận được vẫn như một.

 

Đặc biệt hơn bạn chỉ cần gọi điện đặt bánh, hiệu bánh sẽ giao đến tận tay cho bạn. Vừa ngồi nhà thưởng thức những bộ phim hay vừa nhâm nhi vị béo bùi khó cưỡng của những chiếc bánh nướng, thật không còn gì thú vị hơn. Bánh được đựng trong hộp lịch sự, bạn cũng có thể lựa chọn để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

===========================================

* Bánh Sinh Nhật Bông Lan Trứng Muối

Nếu ai đã từng thưởng thức qua những chiếc bánh bông lan trứng muối chà bông phô mai thì chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được cái hương vị của nó. Một chiếc bánh bông lan trứng muối ngon là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối cùng chà bông thêm vào đó là miếng phô mai béo béo hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Nhất là tới những lần sinh nhật mình mà có bánh bông lan trưng muối đãi bạn bạ thì quả không có gì ngon bằng, ngoài ra bạn có muốn in hình của mình lên bánh hoặc in chữ thì Cơ Sở Bánh Phát Đạt sản sàng làm theo ý của quý khách, với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp để bạn lựa chọn

 

Lần này, bạn sẽ được thưởng thức một ổ bánh bông lan chà bông kích thước 5 x 24 cm tại Cơ Sở Bánh Phát Đạt, đặc biệt hơn bạn chỉ cần gọi điện đặt bánh, hiệu bánh sẽ giao đến tận tay cho bạn. Vừa ngồi nhà thưởng thức những bộ film hay vừa nhâm nhi vị béo bùi khó cưỡng  của chiếc bánh được giao tận nơi. Thật không còn gì thú vị hơn đúng không nào.

 

Bánh bông lan chà bông trứng muối là sự kết hợp của vỏ bánh bông lan mềm mịn, thơm lừng cùng nhân trứng muối mằn mặn vô cùng hấp dẫn. Được trang trí thêm phô mai và chà bông tơi xốp được phủ đầy trên bề mặt, chiếc bánh vừa đẹp mắt, lại thêm thơm ngon.

 

Bánh bông lan trứng muối phô mai chả bông tại tiệm bánh Phát Đạt được chế biến tỉ mỉ theo công thức riêng cho mùi vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Lớp bánh bông lan rất mềm, ẩm và nở xốp có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chả bông xếp kín trên bề mặt vàng ruộm, bắt mắt. Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng đầy quyến rũ. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, cả nhà đều thích.

 

Lựa chọn bánh bông lan chà bông trứng muối tại Phát Đạt, bạn sẽ còn hài lòng về nguồn nguyên liệu làm bánh chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với bí quyết làm bánh chuyên biệt, những chiếc bánh thơm ngon của Phát Đạt có hương vị không giống bất cứ địa chỉ nào. Đặc biệt, được đong đếm kỹ lưỡng về tỉ lệ từng nguyên liệu trong các khâu chế biến cũng như thời gian nướng bánh, nhào bột… từng chiếc bánh của tiệm Phát Đạt có hương vị vô cùng thống nhất, dù thưởng thức nhiều lần, hương vị bạn cảm nhận được vẫn như một.

Ngoài bánh bông lan chà bông trứng muối, tiệm Phát Đạt còn phục vụ nhiều loại bánh bánh mặn, ngọt thơm ngon và chất lượng khác như bánh sữa, khoai mì, đậu xanh, rau câu dừa.

 

Với bánh bông lan chà bông trứng muối áp dụng cho giao hàng tận nơi, hãy tận dụng cơ hội này để mang về làm quà cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với món bánh hương vị mới.

Nhận order bánh bông lan trứng muối hình "TRÒN-VUÔNG-TRÁI TIM in hình."Gia Đình-Sinh Nhật-Kỷ Niệm...." In hình Khách vui lòng đặt trước dùm e 3 ngày nhé..Rất mong khách iu ủng hộ nhiệt tình..Chúc cả nhà đầu tuần có nhiều niềm vui.

- Hotline: 0932118846

- Giao bánh tận nơi trong nội thành ship 10k-20k

Ngoài các món bánh trên đây, tiệm Phát Đạt còn phục vụ nhiều loại bánh bánh mặn, ngọt thơm ngon và chất lượng khác như bánh bông lan trứng muối, rau câu dừa, đặc biệt là món gà bó xôi rất hấp dẫn

Gà ta bó xôi 280k/1con/1,5kg( đặt trước 1 ngày)

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ BÁNH NGỌT PHÁT ĐẠT

 

Điện thoại: 0976112046 - 0932118846

 

Tags: Bánh Nướng Truyền Thống Bà Điểm - Bánh Sinh Nhật Bông Lan Trứng Muối

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU