Quán Trà Sữa Bing Su Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
21058
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa The ICE TOWER
Ngô Tất Tố, P.19, Bình Thạnh

TRÀ SỮA THE ICE TOWER

 

Trà sữa The Ice Tower là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Trà sữa The Ice Tower sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

 

Thực đơn món uống của Trà sữa The Ice Tower rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như trà sữa chocolate, bạc hà, dâu, mật ong, blue, caramel, táo, trà xanh… 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, thạch trái cây, thạch phô mai, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

 

Vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn, nhưng kem tuyết mang phong cách Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của mọi tầng lớp, từ các em nhỏ, các bạn trẻ mê ăn vặt đến cả giới văn phòng… Một tô bingsu thoạt nhìn đã cực kì hấp dẫn từ tạo hình với những tô kem mát lạnh đầy ắp cho đến hương vị mát lạnh sảng khoái.  

 

Sự khác biệt của loại kem tuyết là dùng tuyết chứ không phải là đá bào nên bạn sẽ cảm nhận ngay lớp kem tuyết cực lạnh, tê buốt đến sảng khoái ngay từ lần thử đầu tiên tại BingSu. Kem tuyết thường được bào từ những tảng kem lớn thành những lớp nhỏ, trông rất tinh tế và bắt mắt. Khi ăn 1 miếng, bạn sẽ cảm thấy hương vị trái cây rất đặc trưng và quen thuộc như: xoài, dưa lưới, dâu, matcha, socola,...

 

 

Mỗi loại kem có vị đặc trưng riêng, tổng hòa từ các vị trái cây và màu sắc bắt mắt sẽ làm kích thích vị giác và thị giác của bạn. Món Bingsu xoài là món được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quán. Món này là sự kết hợp giữa đá bào tuyết có hương vị xoài nhẹ cùng với vị ngọt thanh của xoài tươi hòa quyện với nước sốt xoài và chút vị chua chua của cranberry tạo cho người dùng cảm giác chua chua, ngọt ngọt rất thú vị khi ăn. 

 

Dù chọn cho mình mùi vị nào, bạn cũng nên tuân thủ cách ăn kem tuyết sữa của người bản xứ, đó chính là không được trộn đều tất cả các thành phần có trong bát kem như cách ăn kem thông thường sẽ làm nhanh chảy tuyết. Bạn chỉ cần múc từng muỗng sữa tuyết thật sâu cùng với các nguyên liệu ăn kèm thì sẽ thưởng thức được mùi “tuyết “ thật. Cảm giác được "nhìn – sờ - ăn" tuyết giữa lòng Sài Gòn nóng bức – nơi mà chưa bao giờ có được một cơn mưa tuyết nào... vô cùng tuyệt vời. Cảm giác mát lạnh cực “đã” sẽ đến đầu tiên, sau đó là vị chua, ngọt, béo dần dần đọng lại trên đầu lưỡi, quả là rất đáng để thử!

Tất cả nguyên liệu của quán từ bột sữa, chân châu, siro vv.. đều dùng loại cao cấp và được kiểm định về ATTP. Nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc nên khách uống ở quán yên tâm về chất lượng nhé!

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát với lối thiết kế dễ thương, gần gũi của quán Trà sữa The Ice Tower bạn được thưởng thức ly trà sữa, bingsu thơm thơm, béo béo, ly so da hoặc đá xay mát lạnh, rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. 

Ngoài tầng trệt, bạn có thể lưa chọn ngồi trên lầu rất mát mẻ và có thể ngắm nhìn cảnh quang Sài Gòn vô cùng đẹp mắt. Ngồi đây vừa thưởng thức Trà sữa, Bingsuvừa ngắm cảnh trò chuyện hoặc ngẫm nghĩ về mọi chuyện cũng thật thích đấy các bạn!

Trà sữa The Ice Tower là địa điểm luôn được các bạn trẻ tìm đến, cùng nhau đến thưởng thức những ly trà sữa, Bingsu thơm ngon, bổ dưỡng, cùng nhau trò chuyện, vui đùa sau những giờ học, làm việc căng thẳng khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.    

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA THE ICE TOWER

 

Tel: 0902574916

 

Tags: Quán Trà Sữa Bing Su Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368