Quán Bún Giò Chìa Ngon Tại TPHCM

Lượt xem
45533
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Long .L Quán Bún Chìa - Bún Quậy
Khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Long .L Quán

Bún Chìa - Bún Quậy

Ban Mê nổi tiếng với văn hóa ẩm thực phong phú, là kết tinh của nhiều dân tộc anh em hội tụ tại phố núi này. Một trong những món ăn nổi tiếng ở 'thủ phủ cà phê Việt Nam' mà bất cứ du khách nào cũng nên thưởng thức khi ghé qua, đó là bún chìa. Lần này, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu tới các bạn quán bún chìa thơm ngon giữa Sài Thành hoa lệ nhé!

Có tên gọi là Long. L .Quán, quán bún chìa ở 58 Đường số 6 Khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh chuyên bán các món ăn đặc sản của phố núi Ban Mê Thuột. Thực đơn của quán khá đơn giản với những món ăn như bún giò chìa, bún quậy, bún gà ê đê, bún xí quách, bún bò tái...

Bún giò chìa là món ăn độc quyền của Ban Mê, không giống bất cứ món bún nào tại Sài Gòn mà bạn đã từng thưởng thức. Món bún độc đáo này được nấu từ công thức gia truyền, lạ từ hương vị cho đến nguyên liệu chế biến. Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được vị nước lèo trong, không dầu mỡ, phảng phất mùi hương của sả, gừng; nước chấm là nước mắm nguyên chất đậm đặc không pha; đặc biệt là tất cả các loại rau đều được chuyển từ Ban Mê Thuột về 100% rau sạch.

Bún giò chìa lại có một khúc giò chia to hoành tráng. Nguyên liệu còn có sợi bún to, ăn kèm rau sống thái nhuyễn, nước lèo đậm đà, nước chấm cay cay… Thịt giò chìa có hình dáng như thịt gà, xớ thịt vừa dai vừa mềm, bên trong là sụn đặc biệt không có mỡ.

Khi bát bún nóng được bưng ra, bốc khói nhè nhẹ, thêm vị thơm của nước lèo xộc lên mũi, chân giò mềm thêm đĩa rau tươi xanh thật hấp dẫn mà cũng không gây ngán cho người thưởng thức. Tô bún đủ màu của nước lèo, thêm chút sắc xanh của hành và chút ớt đỏ nếu bạn thêm vào trông thật hài hòa, đẹp mắt. Thịt giò chìa mềm, thơm ngon khi bạn chấm cùng nước chấm cay cay của quán.

Nước dùng nóng hổi thơm lừng, đậm đà và thanh dịu cộng với chút vị thơm nồng, những khúc giò chìa được ninh nhừ... khiến ai nấy đều tỉnh táo sau một chuyến hành trình dài.

Món bún giò chìa được ăn kèm với rau sống giúp thực khách cảm thấy ngon miệng và không bị ngấy. Món ăn thật sự đầy đặn, thích hợp với những người "phàm ăn", những người dừng chân vội vàng khi gặp thời tiết lành lạnh mỗi khi thời tiết Sài Gòn trở nên thất thường. 

 

Bên cạnh đó, quán còn có thêm nhiều món ăn khác nữa để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.

Thịt giò chìa và các nguyên liệu sử dụng chế biến luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng, không sử dụng bột ngọt,  không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng chất tạo màu đảm bảo an toàn cho thực khách, tạo lòng tin về nguồn nguyên liệu. 

Ngoài ra, quán còn phục vụ thức uống: sâm, nước ngọt, chanh đá, sâm, café, café sữa, bia, trà đá… Cung cách phục vụ vui vẻ, thân thiện, chu đáo. cũng là một điểm cộng dành cho quán.

Với tô bún vừa lạ vừa ngon thì còn gì bằng, hãy đến với Long. L .Quán bạn sẽ phải ngạc nhiên vì món ăn ở đây đều mang hương vị của núi rừng tây nguyên nhé!

 

Long .L Quán

Bún Chìa - Bún Quậy

Địa chỉ:  Khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0983381448

 

Tags: Món Ngon Ban Mê , Quán Bún Giò Chìa Ngon Tại TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030