Quán Bò Né Ngon Khu Trung Sơn Bình Chánh

Lượt xem
16136
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bò Né Như Ý
Đường Số 5A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

BÒ NÉ NHƯ Ý

 Đường Số 5A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0903072050

Bò né là món ăn hiện đang được rất nhiều người Việt Nam ưa thích,là một dạng bò beefsteak của phương tây, được cải biên thêm phần phong phú,hợp với khẩu vị của người phương Đông. Để tìm đến một địa chỉ thưởng thức bò né ngon, chất lượng, an toàn thực phẩm giá cả phải chăng là yếu tố quan trọng đối với thực khách hiện nay. Những tín đồ mê bò né chắc hẳn đều biết đến thương hiệu nổi tiếng Bò Né Như Ý đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay...

Miếng thịt bò beefsteak liền lạc, tươi ngon ( không dùng thịt nhỏ,vụn) được tẩm ướp bằng những loại gia vị hảo hạng từ các siêu thị, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Bò Né Như Ý chắc chắn sẽ làm hài bất cứ thực khách nào khó tính nhất!

Bên cạnh đó, viên thịt bò được chế biến tại Bò Né Như Ý có hương vị đặc trưng riêng, thơm ngon đến khó cưỡng ! Khác hẳn với những loại thịt bò từ trước đến nay mình vẫn thường dùng. Do được chế biến công phu từ thịt bò xay nhuyễn trộn với các loại gia vị hảo hạng. Không bở và béo như những lại thịt bò khác nên khi ăn, thịt bò có mùi thơm lừng đặc trưng khó tả. Chắc, mềm và giòn sần sật. Có lẽ đây là món chiếm lĩnh phần lớn cảm quan của các thực khách nơi này.

Còn về pate thì... ôi thôi rồi - khỏi chê ! Pa tê ở đây có vị mặn và độ béo vừa phải được làm từ gan heo và gan ngỗng xay nhuyễn, phảng phất hương vị đặc trưng. không gây ngán. 

Bánh mì ở đây luôn nóng giòn, thơm, đặt ruột vừa phải, đúng thể loại mình thích.

Ngoài ra, để tăng thêm phần dinh dưỡng, còn có phômai, trứng , xúc xích, cá. Với sự kết hợp đó, Bò Né Như Ý mang đến cho mọi người món bò né thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, ít dầu, tốt cho những thực khách ngán ngại dầu mỡ. Thưởng thức Bò Né Như Ý, các thượng đế sẽ cảm nhận được món bò né khác với món bò né thông thường, đơn điệu. Bò Né Như Ý mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khẩu vị và sức khoẻ người Việt..

Bò dọn ra vẫn còn nóng hổi, sôi lục bục, kiểu bò né Việt nên xịt thêm nước tương, chấm bánh mì ăn mới thật ngon. Giá phần ăn rất bình dân chỉ từ 24k, chất lượng thịt đầy đặn, gia vị đậm đà. Thịt bò tại Bò Né Như Ý sử dụng thịt bò tươi 100% không pha thịt khác. Các loại thực phẩm được bảo quản hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán có từ lâu đời với nguyên liệu sạch được nhập từ những nhà cung cấp thương hiệu uy tín, an toàn, cao cấp, gia vị hảo hạng...dưới sự chế biến điêu luyện của các đầu bếp lành nghề, Bò Né Như Ý sẽ đem đến cho các bạn những món ăn tinh tuý, với hương vị đặc trưng riêng biệt...

MENU TẠI BÒ NÉ NHƯ Ý

 

 

 

Ngoài ra Bò Né Như Ý còn phục vụ thêm cho thực khách các món ăn vặt cũng ngin không kém: Chả cá cốm xanh, Cá viên, Bò viên, Tôm viên, Phô mai que, Trứng cút lăn bột,... 

Bên cạnh thưởng thức những món ăn thì thức uống cũng không thể bỏ qua, giúp cho các thực khách giải khát và ngon miệng hơn trong khi ăn, Bò Né Như Ý có những thức uống đa dạng như: Nước ngọt, Cà phê, Sinh tố, Soda, Xí muội, Chanh dây, Trà Đào,...

 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát , sạch sẽ, đây là 1 điểm cộng cho quán, được chủ quán trang bị những chiếc bàn ghế gỗ mộc mạc. Thêm vào đó Bò Né Như Ý có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo.

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé Bò Né Như Ý để trải nghiệm hết những món ăn ngon tại đây nhé!

 

 

 

 

Đặc biệt Bò Né Như Ý có tổ chức đêm ca nhạc hát với nhau những tình khúc Bolero vào lúc 19h30 tối Thứ 6, Chủ Nhật hàng tuần nữa nhé!

 

Có 4 chi nhánh:

 

Tags: Quán Bò Né Ngon Khu Trung Sơn Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030