Quán Cà Phê Thú Cưng Quận Tân Bình

Lượt xem
26638
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ken House Coffee
Phạm Văn Hai, Phường 5, Q.Tân Bình

KEN'S HOUSE COFFEE

 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q.Tân Bình

 

 

“Đi cà phê” lâu nay đã trở thành một trào lưu ngầm đang phát triển khá mạnh mẽ trong giới trẻ. Có hàng trăm quán cà phê, lớn có, nhỏ có, mỗi quán cà phê lại mang một nét khác biệt, tạo nên một ấn tượng rất riêng. Nhưng có lẽ Ken's House Coffee là quán cà phê “độc” hơn cả. Bởi khách tới đó không chỉ thưởng thức nhâm nhi nước uống mà còn cùng ngắm và chơi đùa với các thú cưng rất đáng yêu.

Bước vào bên trong Ken's House Coffee bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với cảnh tượng những chú chó đáng yêu, tinh nghịch đang vô tư chạy nhảy khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào ngôi nhà riêng của những chú cún. Em chó nào cũng được tắm táp thường xuyên nên lông trắng muốt, sạch sẽ, thơm tho, đặc biệt rất thích trẻ nhỏ đấy.

Điểm nhấn của quán là những chú chó dễ thương. Chúng được chủ quán nuôi dưỡng, thuần chủng và giới thiệu cho thực khách nhằm tạo không gian thư giãn và đặc biệt giúp giới trẻ ưa khám phá biết yêu thương và bảo vệ động vật hơn. Ngoài thưởng thức cà phê, thực khách sẽ được tư vấn, thảo luận hay nhập hội với những người đam mê động vật.

Đến với quán, thỏa sức ngắm nhìn những chú cún cưng xinh đẹp, đáng yêu của chủ quán mang đến cho khách hàng chơi đùa và chụp hình. Những chú cún với giống Alaska vô cùng đáng yêu khiến bạn chỉ muốn vuốt ve và ngắm nó mãi không thôi!

Bạn cũng có thể đem theo cún cưng khi đến đây hoặc vuốt ve, âu yếm, giao lưu. Ngoài việc thư thả với cà phê và vui đùa với những chú cún, bạn còn được học hỏi về cách nuôi cún của những bạn trẻ nhiều kinh nghiệm.

Tọa lạc tại 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q.Tân Bình, Ken's House Coffee thu hút khá nhiều bạn trẻ không phải chỉ vì nước uống mà còn được chơi đùa thoải mái với những chú chó dễ thương mà còn vô cùng thông minh lắm nhé!

Ken's House Coffee sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, quán sử dụng tông nền với gam màu nâu trầm ấm, đường lối kiến trúc hiện đại, những chiếc bàn ghế được trang bị đẹp mắt, sang trọng đến đây bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi mà mình thích, với nhiều hệ thống ánh đèn vàng bao trùm lên toàn bộ không gian mang đến cho bạn cảm giác mộc mạc, dễ chịu, thoải mái. Khách có thể vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn, âu yếm, vuốt ve những loài động vật mình yêu thích

Không gian bên trong quán mang đậm dấu ấn của những chú cún, từ các vật dụng trang trí như tranh, ảnh đến ly tách với hình dáng ngộ nghĩnh. Đến quán, bạn sẽ được thư thả trong không gian êm ả, chơi đùa với chú cún cưng và thưởng thức các món cà phê đá xay, các món trà xanh, soda, các món lipton, sinh tố, nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

Ngoài phục vụ cà phê thú cưng Ken's House Coffee còn có bán, nhân giống và phối giống Alaska, Spa cắt tỉa làm đẹp, Khách sạn cún yêu, Thức ăn và phụ kiện cho cún. Hãy mang những chú cún đáng yêu của mình đến mần đẹp tại Ken's House Coffee nhé!

 

 

Để đầu tư một quán cà phê thú cưng không phải đơn giản và cũng tốn kém nhiều hơn các quán cà phê đơn thuần khác. Việc chăm sóc những con thú cưng cũng mất nhiều thời gian và công sức mà chỉ những người yêu động vật mới có thể làm được. Vì vậy mọi người hãy đến ủng hộ quán cùng chung tay vì một thế giới yêu thương và bảo vệ động vật nhé!

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

KEN'S HOUSE COFFEE

 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q.Tân Bình

Tel: 0983172236 - 0932080184

 

Tags: Quán Cà Phê Thú Cưng Quận Tân Bình , Ken House Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879