Quán Lẩu Tự Chọn Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
21807
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

UYÊN ƯƠNG QUÁN
Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

UYÊN ƯƠNG QUÁN 

 

 

Nướng BBQ và Lẩu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp tụ tập bạn bè và hội họp gia đình. Tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng - con đường đẹp nhất Sài Gòn, với không gian rộng rãi, thoáng mát, Uyên Ương Quán là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món nướng hay gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật...

 

Quán chuyên phục vụ hầu hết các món ăn đặc trưng 3 miền. Quán chuyên về lẩu - BBQ - Hải Sản tươi sống, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ…các bạn nhỉ.!

 

Đến với Uyên Ương Quán, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng. Quán chuyên phục vụ các món nướng đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn, các món:  Hải sản nướng, Ếch nướng muối ớt, Sườn bò nướng sa tế, Gà tre nướng, Sườn heo nướng. Đặc biệt: Combo Nướng khổng lồ cho thực khách đi đông người nha, tiết kiệm vô cùng luôn! Giá của quán ăn tại đây chỉ từ 39.000 VNĐ - 169.000 VNĐ / món thôi! 

Đặc biệt: Lẩu Uyên Ương, Combo nướng 5 món: 299k, Gà tre tiềm ớt hiểm: 199k / conMóng Đà Điểu hầm sả / giả cầy, Cari Cua, Kim chi soup Ghẹ....Và còn nhiều món ăn đặc trưng khác nữa.

Từng miếng thịt, miếng hải sản được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn". 

Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba rọi, mực, tôm, cá , thịt bò... được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Bên cạnh đó Uyên Ương Quán còn phục vụ thêm cho thực khách những món hải sản tươi ngon được  bắt ngay tại hồ chế biến. Đa dạng các món hải sản tươi sống: Cua - Ghẹ - Tôm càng - Cá biển, Cá ngọt. Theo thời giá. Các món ốc đồng giá 49kHào 12k.

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có Các món lẩu đa dạng : Lẩu Uyên Ương, Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Thập Cẩm, Lẩu Kim Chi giá chỉ từ 119kĐặc biệt, quán định hình thương hiệu với món Lẩu Uyên Ương 2, ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng, vị nước đảm bảo ăn khỏi chê nha. Một suất lẩu hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng nấm, rau xanh vô cùng hấp dẫn.

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách Uyên Ương Quán chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Tọa lạc trên cung đường huyết mạch Phạm Văn Đồng nối liền 4 quận trung tâm: Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức. Uyên Ương quán có vị trí ngay sát cầu Bình Lợi và là một trong những địa điểm ăn uống dễ nhận diện nhất tại thiên đường ăn nhậu Phạm Văn Đồng. Chỉ mất khoảng 10p từ sân bay là có thể đến được quán.

Bước vào Nhà Hàng, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không gian vô cùng thoáng rộng, thiết kế tiện ích, đẹp mắt. Uyên Ương Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Không gian thoáng mát thoáng mát được chia làm 3 phân khu chính:

Phân khu 1: dưới tầng trệt bao gồm không gian lề đường quen thuộc với những thực khách ưu chuộng cảm giác thoải mái, bình dân là đặc trưng của các quán nhậu tại Sài Thành.

Phân khu 2: Khoảng không mặt tiền trên tầng lửng mang đến sự thoáng mát, tầm nhìn dạ cầu, vừa yên ả vừa lãng mạn rất thích hợp với các cặp đôi vừa nhâm nhi những món ăn tuyệt hảo vừa ngắm nhìn các ngọn đèn lung linh từ trên cao( Đã gọi là Uyên Ương quán mà phải có không gian cho họ chứ lị )

Phân khu 3: được thiết kế với những bằng ghế salon dài với 1 bàn có thể ngồi đến 8 người. Không gian chủ yếu phụ vụ các hội nhóm liên hoan, sinh nhật, hay họp mặt công ty, gia đình. Không gian này mang đến sự riêng tư, ấm cúng

Không gian mở với hệ thống bạt kéo giúp thực khách không bị ngột ngạt trong tiếng người hay làn khói nướng, mà ngược lại mang đến một không gian hoàn hảo cho thực khách Sài Thành.

Uyên Ương Quán còn có dịch vụ nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty,.. và là nơi sở hữu không gian lý tưởng để bạn tổ chức các buổi họp mặt gia đình.

Ngoài ra, quán còn nhận liên hoan sinh nhật với thực đơn đặt tiệc phong phú, trọn gói với chỉ từ 1,000,000 vnđ / 5 món / 8 người.

Đặc biệt, có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đặt bàn tiệc trước:

+ Trang trí bong bóng, pháo sáng miễn phí.
 
Giảm 5% hóa đơn thức ăn cho hóa đơn tổng trên 5,000,000 vnđ
 
Giảm 10% hóa đơn thức ăn cho hóa đơn tổng trên 8,000,000 vnđ
 
Giảm 10% hóa đơn thức ăn + bánh kem sinh nhật trị giá 500,000 vnđ cho hóa đơn tổng trên 10,000,000 vnđ

Uyên Ương Quán có không gian thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa hơn 100 người nên thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè, khi đến Uyên Ương Quán có chỗ đậu xe riêng rộng rãi, cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Chọn một vị trí tại quán để thưởng thức các món hải sản, lẩu, nướng bạn sẽ thấy thật thư giãn, thoải mái và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, món nướng nghi ngút khói tại Uyên Ương Quán để cảm nhận cuộc sống này thêm thú vị và vui vẻ các bạn nhé.

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

UYÊN ƯƠNG QUÁN 

 

Tel: 0909933360

 

Tags: uyen uong quan , Quán Lẩu Tự Chọn Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Hẹ Phú Yên Ngon Ở Thủ Đức

Quán Bánh Canh Hẹ Phú Yên Ngon Ở Thủ Đức

Bánh Canh Hẹ Phú Yên - Đ/c: 52A Đường số 4, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0933938967

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng Thủ Đức

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng Thủ Đức

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng 2 - Đ/c: 56E Dân Chủ, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0934038143

Quán Phở Khô 2 Tô Thủ Đức Phở Khô Gia Lai

Quán Phở Khô 2 Tô Thủ Đức Phở Khô Gia Lai

Phở Khô 2 Tô Thủ Đức - Đ/c: 11 Dân Chủ, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức - Tel: 0949032009 - 0393666216

Quán Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ Thúy Châu Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ Thúy Châu Hiệp Bình Thủ Đức

Thúy Châu Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ - Đ/c: 17A Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0903974000

Quán Hột Vịt Lộn Tô Ngọc Vân Thủ Đức

Quán Hột Vịt Lộn Tô Ngọc Vân Thủ Đức

Hột Vịt Lộn Đặc Biệt Ngọc - Đ/c: 602 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức - Tel: 0963876286

Quán Bún Chả, Cơm Trưa, Chè Dừa Dầm, Cá Trắm Kho Riềng

Quán Bún Chả, Cơm Trưa, Chè Dừa Dầm, Cá Trắm Kho Riềng

Cơm Việt - Bún Chả Hà Nội Thống Nhất - Đ/c: 127 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0943720925 - 0898868939

Quán Bún Đỏ - Bún Riêu Ban Mê Ở Thủ Đức

Quán Bún Đỏ - Bún Riêu Ban Mê Ở Thủ Đức

Bún Đỏ & Bún Riêu Ban Mê - Đ/c: 419/16 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0333334900 - 0986654550

Quán Bò Bít Tết Mì Xào Bò Ngon Thủ Đức

Quán Bò Bít Tết Mì Xào Bò Ngon Thủ Đức

QUÁN TUYẾT DUNG - Đ/c: 74/2A Phú Châu, P. Tam Phú, Tp. Thủ Đức - Tel: 0909823665

Quán Lẩu Nướng Nam Việt Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Quán Lẩu Nướng Nam Việt Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Lẩu Nướng Nam Việt - Đ/c: Đầu đường 19, ngay cạnh Giga Mall Thủ Đức - Tel: 0974506160

Quán Ốc 252 Thủ Đức

Quán Ốc 252 Thủ Đức

ỐC 252 - Đ/c: 1416 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Thủ Đức - Tel: 0972876476

Ẩm Thực Anh Em Quán Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Ẩm Thực Anh Em Quán Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Ẩm Thực Anh Em Quán - Đ/c: 13 Đường Số 5, Kp7, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0937770669

Quán Bánh Đa Cua Bể, Bún Tôm Giò Heo

Quán Bánh Đa Cua Bể, Bún Tôm Giò Heo

Không Lòng Vòng Quán - Đ/c: 21 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức - Hotline: 1900.988.925

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa Khổng Tử Thủ Đức

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa Khổng Tử Thủ Đức

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa - Đ/c: Số 3 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0902724545

Quán Xôi Gà Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Xôi Gà Hiệp Bình Thủ Đức

XÔI GÀ HIỆP BÌNH - Đ/c: 90 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức - Tel: 0936338994

Quán Cơm A Mập Kha Vạn Cân Thủ Đức

Quán Cơm A Mập Kha Vạn Cân Thủ Đức

QUÁN CƠM A MẬP - Đ/c: 543 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức - Tel: 0967879438

Quán Bún Bò Huế Ngon Khu Đô Thị Vạn Phúc Thủ Đức

Quán Bún Bò Huế Ngon Khu Đô Thị Vạn Phúc Thủ Đức

BÚN BÒ CẬU BA - Đ/c: 47 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0938585259

Quán Beer 9000 - Nướng Lẩu Tự Chọn Thủ Đức

Quán Beer 9000 - Nướng Lẩu Tự Chọn Thủ Đức

BEER 9000 - Nướng & Lẩu Viên Tự Chọn - Đ/c: Số 04 Bình Phú, P. Tam Phú, Thủ Đức - Tel: 0985989274

Quán Bún Bò Phở Bò Miền Trung Ngon Ở Thủ Đức

Quán Bún Bò Phở Bò Miền Trung Ngon Ở Thủ Đức

TIỆM ĂN NHỎ - Đ/c: 5 Đường số 9, Kp6, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0899866880

Quán Lẩu Cá Lẩu Thái Lẩu Mắm Ngon Thủ Đức

Quán Lẩu Cá Lẩu Thái Lẩu Mắm Ngon Thủ Đức

Lẩu Cù Lao Miền Tây Thanh Bình - Đ/c: 1300 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Thủ Đức - Tel: 0375672623

Nhà Hàng Ca Nô Phục Vụ Các Món Ăn Đồng Quê và Hải Sản Tươi Sống

Nhà Hàng Ca Nô Phục Vụ Các Món Ăn Đồng Quê và Hải Sản Tươi Sống

NHÀ HÀNG CA NÔ - Đ/c: 625/18 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Hotline: 0775486486