Quán Mì Cay Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
22119
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120813
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Mì Cay Sasin Tân Phú
Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

QUÁN ĂN MÌ CAY SASIN TÂN PHÚ 

Tưởng chừng như chỉ thích hợp với những ngày se lạnh, với khí hậu ôn đới của Hàn Quốc, nhưng món mỳ cay Hàn Quốc vẫn tạo nên một cơn sốt, khiến hàng dài những người chờ xếp hàng thưởng thức tại Sài Gòn. Với bảy cấp độ, mì cay kiểu Hàn Quốc SaSin hiện đang là món ăn “làm mưa làm gió”, khiến rất nhiều thực khách nhất là giới trẻ mê mẩn.

Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức vô số các món ăn đặc sắc mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Hàn. Các chi nhánh Sasin đều luôn đông khách vì độ hot của quán không ngừng tăng lên.

Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán. Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì nóng hổi gồm thịt bò, hải sản, rau hoặc nấm các loại để “xì xụp”,  cho bạn xuýt xoa không ngừng.

Món ăn cay nóng có thể khiến bạn phải toát mồ hôi, nhưng đó chính là điểm đặc biệt không lẫn vào đâu khi mọi người cùng nhau thưởng thức mì cay. Bát mì đỏ au màu bột ớt, bày trí với thành phần mỳ và hải sản hấp dẫn dậy lên mùi vị thơm ngon, vô cùng kích thích khứu giác, lẫn vị giác. Bạn sẽ phải suýt xoa ngay từ những đũa mì đầu tiên, chan hòa cùng nước súp cay cao độ, nóng trên đầu lưỡi, nóng ấm tận vào dạ dày.

Điều đặc biệt nhất chính là ở nước dùng "cay xé lưỡi, cay toát mồ hôi hột". Với những khách chỉ quen với vị cay nhẹ thì nên chọn cấp độ 1, cao hơn một chút là cấp độ 2, 3. Còn nếu bạn là một “thực thủ” ăn cay thì hãy chọn cấp độ 4, 5 để thử khả năng của mình. Nhưng dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng.

Điểm cộng của bát mì là sợi vàng trong, dai và khá mềm thơm. Nước dùng nấu từ xương gà, heo....không dùng bột ngọt, không dùng nguyên liệu có xuất xứ Trung Quốc, hoá chất trôi nổi, hải sản tươi sống vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sợi mỳ được chế biến từ mì Koreno dai ngon, kết hợp với ớt SaSin trộn vào, đi kèm là những con tôm mực tươi ngon, bò và kim chi cay nồng sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khó quên tại Quán Mì Cay SaSin.

Dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng. Mì cay Hàn Quốc là một món ăn khá đặc trưng có đầy đủ các nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm: bò, tôm, xúc xích, chả cá, rau kim chi, bắp cải tím và nấm kim châm.

Riêng về phần hải sản thì cực kỳ tươi ngon còn tôm khá bự, sợi mì thì nấu vừa tới nên độ dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay nghi cắn, nên không cảm thấy mềm hay cảm giác ngán. Khi húp mì, dường như mọi tế bào vị giác của bạn được kích thích và khơi gợi đầy bất ngờ bởi cái chua chua của kim chi và một chút béo ngọt của nước dùng và trứng, với sự thanh mát đã đời của món rau ăn kèm ngon không tưởng. Thực khách đến đây vừa ăn vừa thổi và xuýt xoa không ngớt từ những đũa mì đầu tiên. Nhiều bạn chia sẻ thưởng thức mì cay không thể vội vàng mà phải nhẩn nha từng sợi, húp muỗng nước màu ớt nóng đến tận lưỡi mới cảm được hết độ đậm đà của món ăn này.

Mì cay có 7 cấp độ, cấp độ 0 mặc dù dành cho khách không ăn cay được nhưng cũng hơi cay, từ cấp độ 1 trở lên thì nước dùng trong mì chuyển màu đậm hơn do nhiều ớt hơn và cay hơn. Mì được đựng trong nồi đất cỡ nhỏ, khi đem ra, nước dùng vẫn còn sôi sùng sục. Sợi mì dai, vàng óng, nước dùng cay nhưng vị vẫn đậm đà. 

Thưởng thức mì cay không thể vội vàng mà phải nhẩn nha từng sợi, húp muỗng nước màu ớt nóng đến tận lưỡi mới cảm được hết độ đậm đà của món ăn này. Để đảm bảo hương vị cho món ăn cũng như an toàn cho thực khách, tất cả nguyên liệu của quán đều được lựa chọn rất kĩ càng, món ăn được chế biến theo một quy trình đạt chuẩn, giúp giữ nguyên hương vị truyền thống của món ăn.

Hơn thế nữa, Mì Cay SaSin chính là “siêu thị ăn vặt” thu nhỏ với đầy đủ các món ăn đang được yêu thích hiện nay như: bánh bạch tuộc,kimbap, cơm trộn đầy màu sắc, đầy đủ dinh dưỡng cùng ly nước mát lạnh giúp bạn "giải nhiệt" với các món cay tại đây.

Canh rong biển

Canh kim chi

 

Đến đây, bạn đừng quên gọi một phần Kimbap để thưởng thức nhé. Một phần vừa đủ 2 người ăn, bên trong cuộn với thanh cua, xúc xích, và một số rau củ. Đặc biệt, trên bề mặt Kimbap còn được phết thêm sốt mayonnaise và rắc mè rang cho thơm, khi ăn béo bùi tuyệt ngon nhé, có kèm thêm  hẳn 1 chén sốt để chấm thêm. 

 

Bánh bạch tuộc ( Takoyaki) cũng là món được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vỏ bánh sau khi được chiên vàng vừa thơm, vừa giòn với nhân bạch tuộc giòn giòn hoặc nhân phô mai, xúc xích beo béo. Nổi bật trên sắc vàng ươm của da bánh là màu trắng sóng sánh của loại sốt là mayonnaise béo ngậy thơm ngon. Có thể nói món này rất thơm ngon và cực kỳ lạ miệng, đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Bánh sau khi chín có vị mặn, ngọt đặc trưng, kết hợp với vị béo ngậy của bột mì vừa chín tới, vừa có độ giòn của nhân bạch tuộc, vừa có cái nóng sốt khó cưỡng của nhân phô mai thơm ngậy.

 

Bên cạnh những món ăn ngon, đa dạng thì bạn sẽ không thể không bỏ qua những thức uống giải khát tại Quán Mì Cay SaSin với nhiều hương vị khác nháu, đa dạng như: Trà Đào , Trà Thái, Soda Blue, Soda Strawberry, Soda Phúc Bồn Tử, Kem,...  được pha chế kì công tại đây kết hợp với những món thạch dai dai, thơm ngon thì còn gì bằng!

 

 

 

 

 

Ngoài các món ăn ngon, bạn sẽ ấn tượng với cách bày trí không gian tại đây. Mì Cay SaSin mang một phong cách rất trẻ trung hiện đại và bắt mắt. Quán được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh và sáng sủa, không gian có sứa chứa đến 200 người, rất thích hợp để tổ chức tiêc liên hoan, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bàn ghế của quán trang bị những chiếc bàn gỗ cùng với những chiếc gối nhỏ được xếp ngay ngắn, tươm tất, thiết kế chủ yếu là phong cách ngồi bệt trên sàn gỗ ấm cúng vô cùng thoải mái. 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn không thích kiểu ngồi bệt, quán có không gian ngồi bàn ghế gỗ cao cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây.

 

 

 

Kết hợp thêm hệ thống ánh đèn vàng ấm áp, cách bài trí gọn gàng, xinh xắn, Quán Mì Cay SaSin hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ tụ họp, liên hoan bạn bè hay đổi món dịp cuối tuần. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tâm nhất sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái, vui vẻ nhất. Quán cũng có chỗ giữ xe trong nhà nên bạn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây nhé!

 

 

Với những món ăn, thức uống rất đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng, thực phẩm được Quán Mì Cay SaSin chọn lọc kĩ lưỡng an toàn là nơi bạn không thể không bỏ qua địa chỉ này! Nếu bạn đang tìm một nơi mà có đầy đủ tất cả các món ăn Hàn Quốc + Ăn vặt + Mì cay + Thức uống đa dạng thì Quán Mì Cay SaSin sẽ hội ngộ đầy đủ tất cả các món ăn mà thực khách mong muốn mà không cần thiết phải đi xa để tìm mỗi nơi mỗi món ăn khác nhau nữa. 

Hãy đến và trải nghiệm những món ăn và thức uống tuyệt vời ở Quán Mì Cay SaSin nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN ĂN MÌ CAY SASIN TÂN PHÚ 

 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Tel: 0973026192 A Khải

 

Tags: Quán Mì Cay Sasin Tân Phú , Quán Mì Cay Ngon Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cơm Niêu Phương Nam Hòa Bình Tân Phú

Quán Cơm Niêu Phương Nam Hòa Bình Tân Phú

CƠM NIÊU PHƯƠNG NAM - Đ/c: Tòa nhà Richstar 1, Tháp RS 2. SH 02 Số 278 Hoà Bình, P Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0933464545

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

YÊN COFFEE - Đ/c: 969B Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0906782312

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Bột Chiên Hằng 36 - Đ/c: 36 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0933599791

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

MÌ TRỘN NGON KA KA - Đ/c: 2B Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0989153351

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp - Đ/c: Số 8 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0919000346

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

QUÁN TRANG DUYÊN - Đ/c: 26 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0906303826 - 0904651810

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh - Đ/c: 440 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0354958228

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

BÒ LÁ LỐT 2 THANH - Đ/c: 25 Tân Hương, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0377678134 - 0989323082

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng - Đ/c: Số 6 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0868596363 - 0349333989

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

NHÀ HÀNG LÀNG TÔM - Đ/c: 54 Kênh Nước Đen, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0941868800

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Cơm Tấm Cậu Ba Trí - Đ/c: 37 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú - Hotline: 0984786578

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

QUÁN 406 ỐC 30K - Đ/c: 406 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0862448438 - 0931898283

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

TRÉ TRỘN CÔ TÁM - Đ/c: 54 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0908218602

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Trà Sữa - Ăn Vặt Đoan Nghi - Đ/c: 66 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0703123423

Quán Bánh Canh Vịt Bột Xắt Lê Sao Tân Phú

Quán Bánh Canh Vịt Bột Xắt Lê Sao Tân Phú

Bánh Canh Vịt Bột Xắt - Đ/c: 74C Lê Sao, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0363914087

Quán Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều Ở Tân Phú

Quán Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều Ở Tân Phú

Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều - Đ/c: 275 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0986162221

Quán Bún Chả Hà Nội Ở Lê Khôi Tân Phú

Quán Bún Chả Hà Nội Ở Lê Khôi Tân Phú

Bún Chả Hà Nội Nhà Mỡ - Đ/c: 21 Lê Khôi, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0985503939

TEXAS BBQ - Thịt Nướng Chậm Kiểu Mỹ

TEXAS BBQ - Thịt Nướng Chậm Kiểu Mỹ

TEXAS BBQ - Đ/c: 149/26 Lý Thánh Tông, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú - Tel: 0915103479

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Anh Ấp Quán Coffee Tea - Đ/c: 92 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902755255 - 0973667475

Quán Bún Bò Huế O Châu Lê Trọng Tấn Tân Phú

Quán Bún Bò Huế O Châu Lê Trọng Tấn Tân Phú

BÚN BÒ HUẾ O CHÂU - Đ/c: 10 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0909856017