Quán Trà Sữa,Ăn Vặt Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9063
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121506
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SG New Day SWEET
Đường D1, P. 25, Bình Thạnh

SG NEW DAY SWEET

 

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian thoải mái để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại SG New Day SWEET bạn nhé!

 

 

SG New Day SWEET là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán cà phê, SG New Day SWEET sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt..

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay: cafe đen, café sữa, cacao,  Đá xay Espresso, Đá xay Matcha, ... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, SG New Day SWEET sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cà phê tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những ly cà phê SG New Day SWEET đem đến cho khách hàng luôn là những ly cà phê chất lượng đúng chuẩn. 

 

Các loại nước ép, sinh tố trái cây nhiều hương vị: Sinh tố Xoài Chanh Dây , Soda Chanh Đại Dương, Sinh tố Táo, Nước ép Cà Chua,...

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn.

 

Thực đơn món uống của SG New Day SWEET rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon.Trà sữa tại SG New Day SWEET uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như trân châu, thạch trái cây, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các thạch nhà làm : Trân châu phô mai, Trân châu khoai lang, Trân châu củ năng, Thạch cà phê, Thạch trái cây... để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Đào, Dâu, Cam, Nho, Môn, Sâm Dứa, Vải, Mãng Cầu, Bạc Hà, Kiwi, Sôcôla, Dưa Lưới.

Trà sữa trân châu khoai lang rất đặc biệt của quán, thưởng thức ly trà sữa trân châu khoai lang không bị ngấy. Nước trà có màu tím nhạt tươi tắn, viên trân châu dai ngon thơm mùi khoai lang khiến bạn uống một lần sẽ bị nghiền luôn đó.

 

Điểm đặc biệt thu hút khách là trà sữa nhà làm hợp vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Bên cạnh đó SG New Day SWEET còn phục vụ cho bạn những món bánh thơm ngon, tốt cho sức khỏe được quán tự chế biến như:  Bánh pudding đậu hà lan, Bánh pudding hạt sen, Bánh pudding bí đỏ, Bánh pudding trà sữa, Bánh pudding bắp. 

Pudding là sự kết hợp của từng miếng pudding béo ngậy mềm mượt tan chảy trong miệng cùng vị thơm ngon của bánh, nhiều hương vị  thơm, ngọt thanh làm ngây ngất người dùng.

Hoặc có thể thưởng thức những món ăn vặt khác như: Xoài lắc, Cóc ngâm, Bánh tráng tỏi…

Ngoài ra quán phục vụ cả món ăn vặt thơm ngon, nóng hổi món Mì xào đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh tha hồ cho bạn ngồi “tám” mà không lo bụng đói.

 

Những nguyên liệu, thực phẩm để chế biến thứa ăn, đồ uống luôn có nguồn gốc rõ ràng được SG New Day SWEET chọn lọc kĩ lưỡng, những món ăn, thức uống được made by home. Với tiêu chí: An toàn, vệ sinh, chất lượng luôn đi đầu. Làm cho khách cũng như làm cho người nhà ăn, nên khách yêu cứ yên tâm nha! Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

 

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát không gian máy lạnh , mát mẻ với lối thiết kế dễ thương, không gian tươi trẻ, xinh xắn, ngọt ngào. gần gũi của quán SG New Day SWEET quán trang bị những chiếc bàn ghế gỗ theo phong cách ngồi bệt, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, ly so da hoặc đá xay mát lạnh, rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. 

Khi đặt chân đến SG New Day SWEET, các bạn không chỉ có hẳn một góc riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập, làm việc,... đây cũng là nơi được các bạn trẻ tìm đến, những tín đồ mê làm đồ handmade hay để trao đổi kinh nghiệm, các món quà lưu niệm nhỏ xinh như: thiệp, cây thông, hộp quà…Vừa nhâm nhi những món ăn vặt, thưởng thức những thức uống thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả, vừa cùng bạn bè cùng nhau làm đồ handmade để gửi tặng những người mà mình yêu thương thú vị và ý nghĩa vô cùng.

 

 

 

 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè, người yêu đến  SG New Day SWEET, để thưởng thức những thức uống, những món ăn vặt và cùng nhau làm đồ hanmade hay selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình các bạn nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

SG NEW DAY SWEET

 Đường D1, P.25, Bình Thạnh

Điện thoại: 0938688779

 

Tags: Quán Trà Sữa ,Ăn Vặt Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368