Quán Cua Ngon Quận Phú Nhuận

Lượt xem
14648
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hải Sản 2 Cua

 

HẢI SẢN 2 CUA

 

♥ Khuyến mãi:♥ 

+ Tôm mũ ni nướng muối ớt: 320k -> 250k/phần

+ Lẩu cua Rào: 320k ->250k/phần (2 người ăn)

+ Bia: uống 10 tặng 1

*****************************

Có lẽ khó ai có thể chối từ sức hấp dẫn của các món nướng với mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ các nguyên liệu được tẩm ướp kĩ càng. Lai rai bên bạn bè trong tiết trời se lạnh khi trời dần chuyển những cơn mưa mùa hè, thưởng thức các món nướng đánh thức mọi giác quan quả thực là một điều thú vị. Hãy đến với Hải Sản 2 Cua, tọa lạc tại 450 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận. để thưởng thức những món hải sản, xiên que nuớng và lẩu tự chọn tại đây với mức giá khá mềm. 

 

 

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng Hải Sản 2 Cua lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

 

Hải Sản 2 Cua chuyên các món đặc sản đa dạng như: Baba rang muối, Cua sốt Singapore, Cá nhám nướng muối ớt, Chuột đồng xào lá cách (Đồng Tháp), Bồ câu Mai Quế Lộ,...

Đúng như tên gọi, thế mạnh của quán chính là các món ăn được chế biến từ cua biển tươi ngon 100% được chọn lọc kỹ càng trước khi chế biến. Chuyên về các món cua với hơn 20 món cùng nhiều loại nước sốt phong phú như: sốt Thượng Hải, Sốt Singapore, sốt tỏi ớt Hồng Kông, sốt Hoàng Kim, Sốt Mã Lai với hương vị và đặc trưng riêng biệt. Và còn nhiều nhiều nữa được kết hợp cùng thịt Cua tươi 100%, cam kết chất lượng, vừa chắc thịt, vừa ngọt thanh, không bở không chứa chất bảo quản vì được chế biến ngay tại quán. Đảm bảo mùi vị ngon như bạn trông đợi!!!!

Nếu như cua sốt Thượng Hải đậm đà, ngon miệng, thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất, còn Cua sốt Malaysia với vị chua ngọt của nước sốt kết hợp với vị béo và hương thơm từ bơ, các gia vị trong món ăn hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn vừa đẹp về hình thức và vừa ngon về hương vị.

Tôm mũ ni được đánh bắt thiên nhiên ở vùng biển miền Trung. Loại tôm đặc biệt này có bộ xúc giác to như cái đĩa lớn trước đầu, gợi nhớ tới hình ảnh “mũ ni che tai” nên được đặt tên là “tôm mũ ni”. Trên bàn tiệc, tôm mũ ni vẫn thường được các siêu đầu bếp lựa chọn chế biến để thể hiện tài năng...Thịt trắng mềm và thơm ngọt tựa như tôm hùm, có giá trị dinh dưỡng cao. Tôm mũ ni đa dạng chế biến được nhiều món ngon như hấp, nướng, rang muối, cháy tỏi,..

Tôm mũ ni được đưa vào danh sách những loại hải sản thượng hạng. Vì vậy món tôm mũ ni chiên bơ tỏi sẽ được thấy thường xuyên ở nhà hàng sang trọng hơn nhưng nay Hải Sản 2 Cua phục vụ các thực khách món Tôm mũ ni siêu ngon này với giá cả phải chăng. Tôm mũ ni chiên bơ tỏi hội tụ đủ hương vị của một món ăn đạt chuẩn ngon miệng.

Ngoài các món cua, đặc biệt Đến với Hải Sản 2 Cua, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. 

Xiên que đồng giá 20k, BBQ: Bò, gà, ếch, heo. Mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách những cảm nhận khác nhau về sắc, hương, vị đầy hấp dẫn và tinh tế bởi chúng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, được tuyển chọn dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. 

Chỉ cần đặt chân đến khu ẩm thực này đã thấy dậy lên mùi thơm của các món ăn. Ở đây tất thảy món ăn đều được nướng trên vỉ than hồng. Khách sẽ cảm thấy thích thú với món nướng mùi vị quyến rũ, đã ăn rồi lại muốn được ăn thêm nữa.

Thoạt trông, món nướng có thể dễ chế biến vì chỉ cần tẩm ướp gia vị, đặt lên bếp than hồng là đã có thể thưởng thức được rồi. Nhưng thật ra, món ăn trở nên ngon miệng, hấp dẫn chính là ở cái tẩm ướp và gia vị cho vào món nướng phải vừa đủ. Đến với Hải Sản 2 Cua, mỗi món ăn lại phù hợp với một loại gia vị riêng, đều được ướp đậm đà đến nỗi đủ sức làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, gà, nấm,, rau củ…các bạn nhỉ.!

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu thơm phưng phức.

Thưởng thức món nướng xong, Tất nhiên không thể bỏ qua các món lẩu nóng hổi, thơm lừng với sự hòa quyện của nước dùng đậm đà, rau củ thanh mát, các loại thịt  tươi rói,cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Các món lẩu: hải sản, thái, cá kèo, hải sản cua đồng, Lẩu Cua Rào120k – 250k.

 

Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh nước mỡ, hương thơm nồng, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu vào nồi nước lẩu đang sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, đánh thức mọi giác quan.

 

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

 

 

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Hải Sản 2 Cua có không gian ngoài trời, vỉa hè thoáng mát, an ninh.View bờ kè Trường Sa thoáng mát, quán có không gian rộng rãi có thể chứa đến 60 người, quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!

Đến với Hải Sản 2 Cua, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát nơi đây. Ngoài không gian rộng lớn phía trước. Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn cũng không quá khó để chọn cho mình một vị trí thích hợp để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị và thương hiệu riêng của quán.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại Hải Sản 2 Cua để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

 

Điện thoại: 0903868728

 

Tags: Quán Cua Ngon Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn Trường Sa Phú Nhuận

Quán Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn Trường Sa Phú Nhuận

Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn - Đ/c: 530 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0909930068

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Đ/c: 168 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0908525888

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

CÀ RI GÀ MR CHEN - Đ/c: 76 Ngô Thời Nhiệm, P. 17, Phú Nhuận - Tel: 0936220080

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

BÚN BÒ O THIỆN - Đ/c: 297 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận -Tel: 0908347033

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Bún Riêu - Canh Bún Cô Khuê - Đ/c: 174A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận - Tel: 0987772989

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Bún Nước - Mì Trộn Cô Kim - Đ/c: 24 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Tel: 0815356668

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc - Đ/c: 173 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận - Tel: 0834799399

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

DAILY FOOD & BEVERAGE - Đ/c: 64 Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0901450402

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

HINOKI SUSHI - Đ/c: 326/2 Phan Đình Phùng, P.1, Phú Nhuận - Tel: 0768662872 - 0931104363

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Bún Thịt Nướng Thảo Trâm - Đ/c: 30/28/28 Phùng Văn Cung, P. 7, Q. Phú Nhuận (Gần Chung Cư Phan Xích Long) - Hotline: 0931428618 (zalo, msm, viber)

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

HẠNH 81 - Đ/c: 32 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận - Tel: 0937276716

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

 Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo - Đ/c: 57 Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận - Tel: 0948107669, Zalo: 0961283376

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

http://daylaanvientra.com/ - Đ/c: 3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận - Tel: 0901852331, Zalo: 0901852331

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc & Hủ Tiếu - Đ/c: 218 Hoa Lan, P. 2, Phú Nhuận - Tel: 0908003398 - 0964220055

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie - Đ/c: 45 Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận - Tel: 0938851196

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

BÁNH CUỐN CHỊ HUỆ - Đ/c: 247A/34A Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Phú Nhuận - Tel: 0386256606

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

GÀ TA PHÚ NHUẬN - Đ/c: 86 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận - Tel: 0942904577

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Đặc Sản Bình Định 107 - Đ/c: 107 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0907525556

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

NGHỆ - CƠM GÀ - Đ/c: 92 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Hotline & ZaLo: 0344759988

Dimsum Hoa Giấy - Quán Dimsum Ngon Phú Nhuận

Dimsum Hoa Giấy - Quán Dimsum Ngon Phú Nhuận

DIMSUM HOA GIẤY - Đ/c: 35/27 Trần Kế Xương, P. 7, Phú Nhuận - Tel: 0901100463