Cung Cấp Bánh Tét, Mứt Dừa, Dừa Sáp Trà Vinh

Lượt xem
18833
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Nguyệt
Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

TN FRESHFOOD

 

Thực phẩm bẩn hiện nay là nổi lo chung của mọi nhà, từ đó TN Fresh Food ra đời. Đơn giản là chỉ muốn gia đình mình được Ăn Sạch và An Toàn và cũng muốn chia sẻ phần nào về hiện trang thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường.

Ở đây TN Fresh Food có những sản phẩm tự làm thủ công tại nhà, nhập của Người quen – Bạn bè – Cơ sở Uy Tín và hơn hết là luôn đặt chữ tín và Tâm của Người mẹ lên hàng đầu.

Hãy đến với TN Fresh Food vì những cam kết và tiêu chí “Món ăn Nhà làm cho Người Nhà Ăn”:

-          Sản phẩm tươi – sạch,

-          Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,

-          Không sử dụng hóa chất hay phẩm màu độc hại,

-          Đúng chất lượng – Đúng trọng lượng.

-          Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng.

 MỘT SỐ SẢN PHẨM NHÀ LÀM PHỤC VỤ CHO MÙA TẾT NĂM 2017

MỨT DỪA NON CÁC LOẠI

- Mứt dừa làm từ dừa non 100%, rất ít vụn đường, không hóa chất, không phẩm màu, sản phẩm đạt tiêu chuẩn VSATTP, có vị thơm nồng, ngọt dịu rất thích hợp khẩu vị của cả người lớn và trẻ con thưởng thức.

-  Mứt dừa non sợi, không quá ngọt và có độ dẻo đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người ăn.

-  Sản phẩm Mứt dừa non được đóng gói, đảm bảo không chứa phẩm màu, hóa chất tẩy trắng và chất bảo quản gây hại, rất an toàn. Thích hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè trong dịp lễ, tết hay những chuyến công tác ở Miền Nam

-  Ngoài vị vani truyền thống, TN Fresh Food bổ còn có 4 mùi khác cũng khá quen và được yêu thích hiện nay đó là:

 

Mứt Dừa Non Sầu Riêng

Mứt Dừa Non Vị Lá Dứa

Mứt Dừa Non Vị Ca Cao

Mứt Dừa Non Vị Lá Cẩm

 

 

 

CHÙM RUỘT NGÀO SỐC MUỐI ỚT

Trái chùm ruột nhỏ bé có tác dụng giải nhiệt, bổ gan tốt vô cùng.

Chùm ruột tại TN Fresh Food có vị ngọt dịu không gắt, vẫn còn độ chua dai - xen lẫn độ giòn - hòa vào vị cay mặn của muối ớt. Làm cho người ăn không ngán và không thể ngừng tay mút, có thể 1 hơisơi luôn nữa hủ á

CHUỐI NGÀO ĐẬU PHỘNG

Chắc hẳn món chuối khô ngào đậu phộng rất quen thuộc trong ký ức của nhiều người. Món ăn dân dã gợi nhớ nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi thơ: là những nong chuối mẹ phơi trên sân ngày nắng đẹp, là mùi thơm ngào ngạt của chuối, của gừng trong những chiều 30 Tết. Những ngày rảnh rỗi, bạn hãy thử thưởng thức món chuối khô ngào đậu phộng để cả nhà cùng uống trà, thưởng thức chuối ngào trong những lúc quây quần bên nhau. Món chuối khô ngào đậu phộng có thể bảo quản trong lọ kín đến 2-3 tháng vẫn ngon. Bạn có thể kẹp với báng tráng phồng hoặc ăn không cũng rất ngon.

ME RIM MẬT ONG SỐC MUỐI 

TN Fresh Food bổ sung vào mâm cỗ ngày Tết cổ truyền của gia đình bạn một món mứt mới tuyệt ngon mà người lớn lẫn trẻ nhỏ đều rất thích. Loại mứt me này có vị chua ngọt tự nhiên, hương me tự nhiên đậm đà, miếng me dẻo rất hấp dẫn.

Me được tách vỏ chỉ chừa lại cuống me để tiện dùng khi ăn. Me được ướp đường – mật ong và phơi nắng rất công phu đặc biệt là me vẫn giữ được độ giòn sừng sựt, cắn vào mật tươm ra thơm nồng.

 MỨT MÃNG CẦU XIÊM

Mãng cầu xiêm được lưu truyền trong dân gian như là một thứ quả thần kì tác dụng chữa được nhiều bệnh, trong đó có khả năng làm tiêu tan các khối u.

Mãng cầu xiêm còn có tác dụng được cho là có khả năng chống suy nhược, mệt mỏi, và rối loạn thần kinh. Chiết xuất từ các thành phần cây mãng cầu xiêm theo các nghiên cứu cho thấy, chúng có tác dụng không gây buồn nôn, giảm cân hay rụng tóc, chúng có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch, phục hồi nhanh các nhiễm khuẩn nặng

Chắc chắn trong những ngày Tết, món mứt mãng cầu này sẽ khiến các vị khách vô cùng thích thú khi thưởng thức.

TẮC RIM ĐƯỜNG PHÈN là món ngon tốt cho sức khỏe

Với hương vị ngọt thơm, pha chút chua dịu, lại có tác dụng trị ho, long đờm rất tốt, nên món quất rim đường phèn được khá nhiều người ưa chuộng

BÁNH HOA MAI

Bánh Hoa mai đậm chất Miền Tây, Bánh có độ ngọt vừa phải, rìa bánh béo thơm giòn tan, nhân bên trong có 4 loại là nhân đậu, nhân dừa, nhân thơm và môn sầu riêng.

KHÔ NHÁI CƠM AN GIANG (tên thân mật Vũ Nữ Chân Dài).

Gọi nôm na cái tên “Mỹ nữ chân dài”, khô nhái dần trở thành món nhấm rượu cực kỳ “độc, lạ” của dân chơi thứ thiệt. Điệu nghệ nhất là khi chiên, thực khách có thể nhai cả xương lẫn thịt. Chiên xong, ngửi đã thấy mùi thơm, ăn vào lại có vị ngọt dịu, cay mặn, béo ngậy và giòn, có thể coi là món ăn tinh túy thiên nhiên mang lại.

Nói đến tự nhiên phải kể đến thành phần dinh dưỡng cực kỳ ấn tượng. Vừa nhiều đạm, không chất béo lại giàu canxi, thích hợp cho tất cả mọi người. Do sống trong môi trường hoang dã, không nuôi được kiểu kinh tế như ếch nên thịt “kiều nữ” rất dai ngon và không độc.

Sơ chế khá công phu, đem về phải chặt bỏ đầu, lột da, mổ bụng, lôi hết ruột ra, rửa thật cẩn thận, ướp cùng muối, tiêu và ớt để thấm đều trước khi phơi.

Khi “người đẹp” đã được tẩm lớp da bóng giòn quyến rũ, đầu bếp thả nguyên con vào chảo dầu sôi già chiên giòn từ thịt tới xương hoặc nướng lên là có ngay thức quà dân dã “ danh bất hư truyền”.

KHÔ GÀ LÁ CHANH

Món ăn quen thuộc bán tràn lan trên thị trường. NHƯNG Ngon hay không hơn nhau ở nguồn hàng nguyên liệu để làm.
• Gà : Thả vườn tam hoàng tươi - ngon - sạch được kiểm dịch 100% mỗi ngày từ công ty gia cầm lớn . Giúp sợi khô đều sợi khô ko bị xù thớ thịt dai ngon loại 1
• Ớt : ớt hiểm cay chọn lóc nguyên trái phơi khô sấy khô đạt vị cay vừa chuẩn bảo quản được lâu
• Lá Chanh : tươi hái tại vườn cắt cho thật đều sợi sấy khô giòn để hương chanh tự nhiên quyện vào thịt gà làm dậy mùi chanh vừa tạo vị riêng cho khô gà lá chanh đặc biệt.
• Công thức rim tẩm vị riêng biệt cho ra loại khô gà giòn giòn cay cay thơm ngon chất lượng nhất.

 

LẠP XƯỞNG TƯƠI VỊ NEM NƯỚNG NAM BỘ (bán quanh năm)

Lạp xưởng tươi được ướp theo công thức hương vị nem, mùi nem nướng.

Để có món lạp xưởng ngon người ta phải chọn những miếng thịt nạc, tươi nóng, đem xay rồi ướp với rượu mai quế lộ, tỏi, đường, tiêu hột... Riêng mỡ thì xắt nhỏ cỡ hạt lựu rồi ướp với đường cùng gia vị cho đến lúc có độ trong thì mới đem trộn với thịt. Lạp xưởng nổi bật với tiêu chí không quá nhiều mỡ như những loại thông thường, cắn một miếng có cảm giác như đang cắn một miếng thịt tươi có vị mặn mặn, ngọt ngọt hòa lẫn với mùi tiêu thơm lừng, cay cay.

 

CÁ DỨA 1 NẮNG CẦN GIỜ THẬT 100% (Bán quanh năm).

– Cá Dứa Cần Giờ xẻ ra phơi 1 nắng trở thành món đặc sản được ưa thích, một món quà biếu đầy ý nghĩa mà nổi tiếng nhất là khô cá dứa Cần Giờ.

– Thịt cá Dứa Cần Giờ chứa nhiều DHA và OMEGA giúp tăng cường trí nhớ và phát triển trí não cho trẻ em.

Khi đã chọn được khô cá dứa thật hãy chế biến đúng cách.

Khô tại cửa hàng đã ướp sẵn quý khách chỉ cần rã đông tự nhiên, không cần ướp lại hoặc rửa thêm, sau đó dùng kéo cắt thịt cá thành từng miếng vừa ăn. Cho chảo dầu, có thể cho tỏi nguyên tép vào cho thơm, chiên lửa nhỏ cho chín thịt cá trước. Khi thịt cá đã chín, bật lửa to chiên cho con cá vàng ươm, lấy ngay ra bỏ lên giấy hút dầu (có thể dùng khăn giấy để thay) và dùng khi còn nóng. Cá Dứa ngon nhất là chiên giòn ăn kèm với cơm nóng hoặc cơm cháy hoặc làm gỏi xoài, gỏi dưa leo.

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều đặc sản khác

BẠN ĐÃ ĐẾN TRÀ VINH CHƯA???

Đến với mảnh đất Trà Vinh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những vẻ đẹp nguyên sơ thuần khiết của bãi biển Ba Động cát trắng nước trong, những hàng phi lao xanh mướt, thanh tĩnh vô cùng. Sự giao thoa văn hóa độc đáo của 3 dân tộc không chỉ thể hiện trong đời sống con người mà còn thể hiện vô cùng rõ nét trong những đặc sản thơm ngon, hấp dẫn của Trà Vinh.

BÁNH TÉT TRÀ VINH

Không giống như các loại bánh tét khác, chỉ được làm vào dịp gần Tết sau đó đi giao rộng rãi trên cả nước, bánh tét Trà Vinh được những người thợ làm bánh chế biến quanh năm. Chất lượng món ăn luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

Để có được đòn bánh tét ngon, dẻo, người làm phải chú trọng từng khâu tỉ mỉ. Họ chọn những tàu lá chuối tươi, khổ rộng vừa phải, đem đi phơi nắng cho hơi rám màu, lau kỹ và xếp lại gọn gàng. Khi gói bánh thì chọn nếp sáp ngon, có độ dẻo phù hợp không lẫn gạo hay nếp tạp khác, đãi sạch để ráo và trộn đều với nước cốt lá ngót. Chính loại nước cốt lá ngót này đã làm cho chiếc bánh có màu xanh và mùi thơm đặc trưng khi tháo lá ra. Đậu xanh sử dụng trong bánh tét Trà Cuôn cũng phải là loại hạt to, tròn, đem đi nấu chín. Mỡ heo để chế biến dày, thịt mỡ được xắt thành thỏi dài vuông, tẩm ướp gia vị rồi mới đem đi gói cẩn thận. Nhiều nơi còn cho thêm trứng muối vào giữa phần nhân để thêm phần hấp dẫn. 

Bánh tét khi ăn sẽ cắt ra thành từng khoanh nhỏ, nếu chưa vừa miệng có thể dùng chung với nước tương, củ kiệu, tôm khô hoặc dưa món. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, dẻo và thơm của nếp. Phần nhân thịt mỡ cũng không gây ngán, ngược lại tan chảy trong miệng khiến nhiều thực khách yêu thích và muốn ăn thêm. Ngoài ra ngoài nhân thịt trứng muối còn có nhân chuối đậu cho người ăn chay.

 

DỪA SÁP TRÀ VINH

Người miền tây ví von "đến Trà Vinh mà không thưởng thức dừa sáp thì coi như chưa đi". Mà cây dừa sáp như ưu ái vùng Cầu KèTrà Vinh hay sao mà gần như chỉ nơi đây trồng được giống dừa này.

Dừa sáp còn gọi là dừa đặc ruột, dừa kem, vì cơm dày, mềm, dẻo như sáp. Bọng dừa thường ít hoặc không có nước. Cơm do nước dừa từ từ đặc lại rồi phình ra tạo thành một khối xôm xốp, vị béo và ngọt.

Về cách ăn dừa sáp, hiện có nhiều kiểu cách khác nhau. Thông thường nhất là dùng muỗng nạo phần cơm dừa để ăn tươi tại chỗ. Cơm dừa trắng trong, deo dẻo, mềm như sáp, mùi vị thơm, lạ miệng, ngọt và béo.

Kiểu thứ hai nhờ cách biến tấu nên rất thơm ngon và lạ miệng. Trước hết dùng muỗng nạo hết cái dừa (sáp) cho vào đĩa, thêm đường, sữa đặc và đá bào hoặc cho vào tủ lạnh trước khi ăn. Cách thưởng thức món này cũng giống như bơ, đu đủ ướp lạnh nhưng mùi vị đặc trưng hơn. Hương dừa hòa quyện với mùi sữa sẽ tạo thành một cảm giác ngây ngất, béo, mát lạnh và tươi ngon, không lẫn vào đâu được với bất cứ loại trái cây nào.

Nếu muốn hấp dẫn hơn, có thể cho tất cả hỗn hợp dừa – đường – sữa vào máy xay sinh tố sẽ có một món giải khát tuyệt vời trong mùa nóng.

BÁNH TRÁNG CÁ CƠM ĐẶC SẢN CÀ MAU

 

BÁNH TRÁNG CÁ CƠM ĐẶC SẢN CÀ MAU

 

TÔM CHUA CÀ MAU

KHÔ CÁ LÓC ĐỒNG ĐẶC SẢN AN GIANG

 

KHÔ CÁ CHẠCH ĐỒNG XẺ ĐẶC SẢN AN GIANG

 

KHÔ CÁ SẶC BỔI ĐẶC SẢN AN GIANG

 

KHÔ CÁ CHẠCH ĐỒNG NGUYÊN CON ĐẶC SẢN AN GIANG

DƯA MẮM MIỀN TÂY

 

 

Tel: 0907856468 - 0932645568 ( C. Nguyệt) 

 

Tags: Cung Cấp Bánh Tét , Mứt Dừa , Dừa Sáp Trà Vinh

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Bách Hóa Ăn Vặt Nhà Moon - Đ/c: 277/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0987282489

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

SHOP BẢO NGỌC - Đ/c: Ấp 3 Xã Minh Lập, Đồng Xoài, Bình Phước - Tel: 0917853176

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Tel/Zalo: 0945914067 - Đ/c:188 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Kem Tràng Tiền Lợi Tâm - Đ/c: 36/4/1A Đông Hưng Thuận 15, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0902578556

Bánh Crepe Sầu Riêng, Bánh Phú Sĩ, Bánh Tráng Trộn, Trà Sữa, Chè Dừa Dầm Giao Hàng Tận Nơi

Bánh Crepe Sầu Riêng, Bánh Phú Sĩ, Bánh Tráng Trộn, Trà Sữa, Chè Dừa Dầm Giao Hàng Tận Nơi

TIỆM BÁNH MẸ TÍT - Đ/c: 338 An Dương Vương, P.10, Quận 6 - Tel/ Zalo: 0398115463

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CHÚ CHANH - Đ/c: 266/14 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0707878041

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice - Đ/c: 72/9 Đường số 4, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903604201

Hạt Dẻ Nóng, Bánh Hạt Dẻ Quận 6

Hạt Dẻ Nóng, Bánh Hạt Dẻ Quận 6

HẠT DẺ NÓNG TÈO EM - Đ/c: 853 Hồng Bàng, P.9, Quận 6 - Tel: 0972950230

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ - Tel: 0985180717 - Đ/c: 85 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cơm Cháy Năm Mập - Đ/c: 94/14/11 Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú Nhuận, Tell: 0776982425