Quán Sườn Nướng Cao Bồi

Lượt xem
16401
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN SƯỜN NƯỚNG CAO BỒI
Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

Mang hương vị đậm đà rất riêng và không thể nào so sánh được là ưu điểm của món nướng mà không ai có thể không phủ nhận. Món nướng được tẩm ướp vừa miệng đem nướng trên bếp hồng làm nên những hương vị đặc biệt hấp dẫn khiến người thưởng thức ăn hoài mà không thấy ngán. Nếu là tín đồ của các món nướng thơm ngon thì bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này để thưởng thức món sườn nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi .

Sườn nướng Cao Bồi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn Barbecue đến từ nhiều vùng miền trên thế giới (châu Á, châu Âu, Châu Mĩ và Việt Nam) trong một không gian thoải mái thoáng đãng.

Tọa lạc tại địa chỉ Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình với không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán Sườn Nướng Cao Bồi chuyên phục vụ các món nướng đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như thịt ba rọi, cá, bò, nấm, rau củ…các bạn nhỉ.!

Từ những miếng sườn non được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau quá trình tẩm ướp các gia vị đặc trưng được nhập khẩu, thực khách sẽ cảm nhận được mùi sườn hun khói hấp dẫn hòa quyện với vị đậm đà của thịt . Nhấm nháp món ăn này với một cốc bia tươi, thực khách sẽ cảm thấy rất thú vị.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng cũng phục vụ các món nướng tại bàn, có hệ thống hút khói hiện đại mang phong cách Hàn Quốc.

Ngoài ra, Sườn Nướng Cao Bồi có món đặc biệt: món Sườn Nướng Cao Bồi đặc trưng của quán. Có 2 loại sườn nướng Cao Bồi cay và sườn nướng Cao Bồi mật ong

Nếu bạn và gia đình là tín đồ ăn cay thì món Sườn nướng Cao Bồi cay dưới đây sẽ là món ăn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với hương vị thơm ngon của thịt, cay nồng của ớt giúp tạo cảm giác kích thích khẩu vị ăn, chắc chắn rằng cả nhà sẽ rất thích thú cho mà xem. 

Tuy được chế biến khá đơn giản nhưng sườn nướng cay lại thực sự là một món ngon khó cưỡng với nhiều người. Sườn được ướp vừa vị với các gia vị thơm cay như ớt bột, sa tế, mật ong, nước mắm… sau đó được nướng chín dần trên lửa than hoa khiến cho người thưởng thức chưa ăn đã thèm, được ăn kèm các loại rau sống  Xà lách, rau mùi…

Sườn nướng Cao Bồi mật ong.

Sườn Nướng Cao Bồi, món sườn heo phảng phất mùi vị xông khói lẫn thịt nướng. Cách làm món sườn đặc biệt là sự giao thoa giữa phong cách ẩm thực Mỹ và Châu Âu. Chỉ những miếng sườn heo hoàn hảo được tinh lọc từ những nhà cung cấp uy tín. Cùng với đa dạng các loại nguyện liệu gia vị, hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ, tẩm ướp suốt 12 giờ đồng hồ. Sau đó, sườn ướp sẽ được đem đi xông khói liên tục 2 giờ đồng hồ nữa trong làn khói nóng đặc biệt từ vỏ hạt điều. Cần thêm 5-6 tiếng chờ đợi nữa, miếng sườn trong điều kiện bảo quản sẽ tiếp tục thấm gia vị thật đều và sâu. Nước sốt mật ong thật thơm, vị ngọt tự nhiên từ thiên nhiên kích thích khẩu vị của bạn.

Món đặc biệt Combo  - Sườn nướng Cao Bồi- Canh ga-Buffalo

Ba rọi bò Mỹ sốt tiêu đen

Với những phần nạc xen lẫn những tép mỡ nhỏ, ba rọi bò Mỹ được rưới thêm sốt tiêu đen thêm phần đậm đà và pha lẫn chút cay cay của tiêu đen trong nước sốt.

Cá giòn Nga nướng muối ớt 98.000đ

Cá có thịt thơm ngon, săn chắc, và giòn đúng nghĩa với cái tên của nó. Giống cá giòn được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong đó có món ăn cực kỳ hấp dẫn đó chính là món nướng muối ớt.

Sườn bò Mỹ sốt cay

Thăn bò Mỹ sốt Đại Hàn 159.000 vnđ

Là phần thịt nằm ở phần cuối của dẻ sườn mỗi bên con bò, đặc trưng của phần thịt này là mềm, mỡ xen hợp lý trong toàn cây thăn. Ở trên cùng cây thăn có một lớp mỡ dầy, chắc nhưng không gây, không nồng. Món nướng xuất sắc cho bạn!

Sườn Cừu sốt tiêu đen 178.000 vnđ

Thịt cừu thơm lừng, mềm ngọt đặc trưng. Ngay tại Sườn Nướng Cao Bồi bạn có thể thưởng thức thứ thịt "miền xa xôi" này thật đùng điệu

Tôm sú nướng sa tế 79.000đ

Tôm nướng sa tế được nhiều người ưa chuộng vì vị ngọt của hải sản hòa quyện cùng vị cay của sa tế tạo nen một món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Mực lá câu nướng mọi 139.000đ

Mực tươi nướng ngọt vị mực, mặn mòi vị biển. Nướng mọi đơn giản lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên dành cho bạn bè và gia đình thưởng thức.

Bắp Bò nhúng ớt 145.000đ

Bắp bò Mỹ thơm ngon, mềm hơn các loại bò khác trụng cùng nước súp cay cay, ngon hấp dẫn.

Đến đây bạn có thể chọn những món nướng theo set, thích hợp cho nhóm bạn đi đông người, tiết kiệm mà ăn được nhiều luôn nha!

SET - 1

Nạc Dây Heo - Dẻ Sườn Heo - Ba Rọi Bò - Cá Giòn Set nướng tổng hợp 

Giá: 239.00 vnđ

SET - 2

Tôm sú - Mực sữa - Lõi cổ bò - Ba rọi heo - Lưỡi heo Set nướng tổng hợp 

Giá: 269.000 vnđ

 

SET - 3

Sườn Cừu - Dẻ Sườn Bò - Ba Rọi Bò - Ức Vịt Set nướng tổng hợp 

Giá: 289.000 vnđ

SET - 4

Salad - Kimchi - Gà xiên que - Xúc xích Đức - Bạch tuộc muối ớt

 Tôm sú cuộn ba rọi - Ba rọi bò cuộn nấm kim châm.

Giá: 249.000 vnđ

 

heartMENU TẠI QUÁN SƯỜN NƯỚNG CAO BỒI heart

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, hải sản được bắt tại hồ, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách Quán Sườn Nướng Cao Bồi chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba gọi , tôm, cá , thịt bò... Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Với mỗi món ăn trong thực đơn của nhà hàng, Quán Sườn Nướng Cao Bồi mong muốn mang đến cho thực  khách những trải nghiệm  thú vị trong không gian mát mẻ, giúp thực khách tạm quên đi những bộn bề trong cuộc sống, cùng nhau sẻ chia những khoảng khắc vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.

Đến với Nhà Hàng Sườn Nướng Cao Bồi, ngoài cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được trải nghiệm phong cách thưởng thức cùng không gian ẩm thực mang đậm chất Cao Bồi vô cùng độc đáo. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo của đội ngũ nhân viên trang bị những chiếc nón Cao Bồi rất dễ thương sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món ăn tuyệt vời nhất.

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Quán Sườn Nướng Cao Bồi có không gian thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa hơn 100 người nên thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè, khi đến Quán Sườn Nướng Cao Bồi có chỗ đậu xe riêng rộng rãi, miễn phí cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món ăn tại đây mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!

Chọn một vị trí tại quán để thưởng thức các món nướng, lẩu sẽ thấy thật thư giãn, thoải mái và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, món nướng nghi ngút khói tại Quán Sườn Nướng Cao Bồi để cảm nhận cuộc sống này thêm thú vị và vui vẻ các bạn nhé.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN SƯỜN NƯỚNG CAO BỒI

 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

 Phạm Văn  Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tel: 0938381188 

 

Tags: Quán Sườn Nướng Cao Bồi

TIN CÙNG LOẠI

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

Quán Ăn Châu Ký Phạm Văn Hai Tân Bình

QUÁN ĂN CHÂU KÝ - Đ/c: 107/14 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình - Tel: 0773972979

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Quán Phở Ông Hùng Mập Bàu Cát Tân Bình

Phở Ông Hùng Mập - Đ/c: 145 Bàu Cát 2, P.12, Tân Bình - Tel: 0847921113

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Gia Truyền Chính Gốc Phan Đình Giót Tân Bình

PHỞ HÀ NỘI - Đ/c: 32 Phan Đình Giót, P.2, Tân Bình - Tel: 0908154355

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

Ốc Ngon Toàn Ký Quận Tân Bình, Quán Toàn Ký Quận Tân Bình

QUÁN ĂN TOÀN KÝ - Đ/c: 216 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình - Tel: 0934189099

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

Quán Món Huế Ngon Ở Tân Bình

BẾP HUẾ - Đ/c: Cầu số 4 - 1276 Trường Sa, P.3, Tân Bình - Tel: 0779962599

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Bún Xương Bò, Lẩu Bò, Lòng Bò Cuốn Âu Cơ Tân Bình

Quán Cô Lệ Quy Nhơn - Đ/c: 1020 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình - Tel: 0357454846 - 0337587286

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Ở Bàu Cát Tân Bình

GỎI CÁ TRÍCH PHÚ QUỐC - Đ/c: 74 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình - Tel: 0909292578

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong Gogi Maru Tân Bình

Truyền Thuyết Champong - Gogi Maru - Đ/c: Số 1 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình - Tel: 0358696906

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình

Bánh Canh Cá Lóc Ba Hà - Đ/c: 87/9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 0978823539

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

Quán Lẩu Dê Ngon Tân Bình

LẨU DÊ NẮNG CHIỀU - Đ/c: 2Bis Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình - Tel: 0981927946

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Trà Sữa Chòn Chòn Ca Văn Thỉnh Tân Bình

Coffee Milk And Tea Chòn Chòn - Đ/c: 72 Ca Văn Thỉnh, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0909457020

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng Cháo Vịt Cô Liễu Phạm Phú Thứ Tân Bình

Mì Quảng - Cháo Vịt Cô Liễu - Đ/c: 4/2 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình - Tel: 0937059976

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Quán Mì Cay ITADA Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

MÌ CAY ITADA - Đ/c: 1026 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình - Tel: 0906090911

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Tiệm Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký Lạc Long Quân

Vịt Nướng Gà Nướng Đức Ký - Đ/c: 811 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình - Tel: 0982599200 - 0967448944

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Quán Phở Hà Nội Đức Hiền Thích Minh Nguyệt Tân Bình

Phở Hà Nội Đức Hiền - Đ/c: 2-7 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình - Tel: 0945234977

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

Quán Phở Ao Sen Nguyễn Thái Bình Tân Bình

PHỞ AO SEN 2 - Đ/c: 367 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0983003039 - 0908089911

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Quán Bánh Canh Cua Ngon Phổ Quang Tân Bình

Bánh Canh Cua Anh Em Khang Thịnh - Đ/c: 54/31B Phổ Quang, P. 2, Tân Bình - Tel: 0906918671

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

Quán Lẩu Thái Cô Ba Khu Bắc Hải

LẨU THÁI CÔ BA - Đ/c: 348 Bắc Hải, P. 6, Q. Tân Bình - Hotline: 0399777788

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Quán Phở Lý Quốc Sư Bàu Cát 2 Tân Bình

Phở Lý Quốc Sư Cơ Sở 373 - Đ/c: Tầng Trệt Lô A Chung Cư Bàu Cát 2, Đường Thái Thị Nhạn, P. 10, Q. Tân Bình - Tel: 0949546838 - 0944646838

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

Beer House Cộng Hòa Tân Bình

BEER HOUSE - Đ/c: 20 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình (Mặt Quách Văn Tuấn) - Hotline: 0362012121