Quán Gà Mẹt - Gà Quê Chính Hiệu

Lượt xem
17379
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GÀ MẸT – Gà Quê Chính Hiệu
Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1

 GÀ MẸT – Gà Quê Chính Hiệu

 

Khuyến mãi:

T.7 và chủ nhật: Ăn mẹt gà tạng cơm cháy patê

**********heart**********

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Gà Mẹt Quán Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Q.1 luôn mang đến cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây  tận hưởng một không gian sống ảo độc đáo mới của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn mang hương vị quê hương đậm đà bản sắc dân tộc từ mọi vùng miền của tổ quốc.

 

 

Đến với Gà Mẹt Quán bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món Bắc dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn đặc sản Gà quê thả vườn tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Menu hàng trăm món: Gà mẹt 7 món, Gà lên mâm, Gà rang gừng, Gà xông hơi, Gà chiên bì,...

 

Hay những món khai vị: Chân gà ngâm chua ngọt, Nem tai trộn thính, Lòng tràng trứng gà nom cháy tỏi, Pate Hải Phòng sốt thịt bò,... Đa dạng thêm các món nộm - gỏi - xôi - miến: Nộm rau muống tép đồng, Gỏi bò gà mẹt, Gỏi chân gà rút xương, Cơm rang dưa chua, Cơm gang ruốc tép Hạ Long, Xôi pate, Ốc bưu nhồi thịt hấp gừng,...

Nói đến món gà mẹt 7 món của quán không thể bỏ qua. Được bày biện hấp dẫn, lại có đủ 7 món nhằm chiều lòng những người sành ăn nhất, gà mẹt khiến anh, chị em phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẹt tre, ở dưới lót lá chuối tươi xanh, bên trên khéo léo bày biện các món kèm rau củ sống tỉa tót đẹp mắt. Có thể nói, về “ngoại hình”, gà mẹt ăn điểm tuyệt đối. Một mẹt gà như vậy có 7 món khác nhau, nên sẽ không khó để khách tìm ra một hương vị hợp gu với mình. 

Chân gà ngâm chua ngọt là món đầu tiên bạn nên ăn thử. Quả thật, món ăn tưởng chừng tầm thường ấy xứng đáng được tôn vinh.  Món này có đủ vị chua - cay - ngọt rất vừa miệng, ăn mãi không chán, dễ hợp lòng quý anh, quý cô thích nhậu lai rai.
 
Nem xôi cuốn thịt lạ miệng là món đặc biệt thứ hai trên mẹt gà. Những chiếc nem nhỏ chừng hai ngón tay, phần nhân có thịt gà băm kết hợp xôi dẻo thơm và vui miệng, thú vị. Nem xôi có thể chấm nước mắm chua ngọt hoặc ăn cùng thịt gà. Đa số các chị em lần đầu tiên thưởng thức nem xôi đều thấy lạ miện và gắp luôn tay. Lưu ý nhỏ, nem xôi ăn nóng mới ngon, nếu để nguội sẽ mất đi độ giòn của vỏ, độ dẻo của gạo nếp cũng như mùi thơm của mỡ gà chiên.

Nộm gà chua ngọt. Đây là món ăn ghém tuyệt vời để giảm độ ngấy của thịt, tăng sự kích thích của vị giác để thưởng thức các món khác nhau trên mẹt. Lườn gà xé tay trộn đều với giá, hành tây, cà rốt , rau thơm, mùi, dăm với nước mắm dấm pha vừa tay, cùng một chút ớt, chút đường tạo nên một món Nộm đơn giản mà ngon. Nếu muốn chua hơn cho dễ ăn hơn nữa, chỉ cần vắt thêm chút chanh sẽ khiến độ ngọt giảm và độ chua tăng lên dễ chịu
 
Mẹt gà còn có 3 món nữa – đều là món “kinh điển” quen thuộc, không thể thiếu. Nhìn chung, một mẹt gà như vậy khá phong phú, hấp dẫn, cho khách nhiều sự lựa chọn mới mẻ. gà mẹt thích hợp đi ăn gia đình hoặc cho nhóm khách 5-6 người trở lên. Da vàng, thịt ngọt chắc, thơm ngào ngạt! Gà quê ngon thực sự chỉ cần luộc thôi là đã quá tuyệt vời!

Đến Gà Mẹt Quán thưởng thức món đặt biệt nhất của quán món mới Gà tuyết. Mẹt gà tuyết được bày biện đẹp mắt gồm 5 món gà với hương vị đặc biệt khác nhau nên dễ dàng chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Gà tuyết là món ăn nên thử đầu tiên. Gà được bao bọc cẩn thận trong một lớp “tuyết” dày và rắn chắc. Lớp vỏ tuyết với khả năng đặc biệt có thể giữ nhiệt nóng hổi cho gà trong thời gian 40-60 phút.

 

Gà tuyết có màu vàng ruộm tỏa hương thơm phức, đó là mùi hương của thịt gà non quyện cùng mùi nấm hương đặc trưng. Lớp thịt dày, chắc, ngọt mềm mà không hề bị bã. Gà tuyết phải chấm kèm nước sốt do nhà hàng pha chế mới đúng vị.

Lẩu là một món ăn khá phổ biến. Mỗi khi có dịp tụ tập, gặp mặt thì chỉ cần một nồi lẩu cùng vài lon bia, nước ngọt hay một chút rượu là đã có thể mang đến cho bạn cùng bạn bè, người thân một khoảng thời gian gắn bó, chia sẻ

Đa dạng các món lẩu: Lẩu riêu cua, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu cua sườn sụn, Lẩu sườn sụn om sấu,...

Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cùng nhau quây quanh bàn lẩu vừa nhậu vừa lai rai, vừa trò chuyện rôm rả, quên đi những thời gian học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi còn gì thú vị hơn các bạn nhỉ?

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể. Thưởng thức set cơm:  Mướp xào lòng gà, Canh cải, 1/2 gà luộc ( chiên nước mắm/ rôti), chất lượng, Gà Mẹt Quán luôn mang tới cho thực khách dân văn phòng giúp bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất.

Ngoài ra, tại quán còn nhiều món lạ ngon riêng biệt, đặc sắc và dân dã đồng quê bạn không nên bỏ qua.

 

Những món ăn được đựng trên chiếc mẹt mang đậm chất “quê Bắc”, dân dã mà thơm ngon vô cùng. Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Gà Mẹt Quán mang lại và còn rất nhiều ẩm thực  hấp dẫn khác. 

Về chất lượng thực phẩm,nguyên liệu chế biến món ăn Gà Mẹt Quán được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp, gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Không gian ăn uống của quán không lớn cũng không nhỏ, nhưng bài trí hợp lý, sạch sẽ và thoáng mát thưởng thức các món ăn cùng gia đình, bạn bè dưới bối cảnh làng quê mộc mạc, yên bình, không gian bao phủ chủ đạo làm bằng tre, mang đến một cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi, thoải mái cho những ai đến thưởng thức tại quán. Bàn ghế làm bằng chất liệu tre cao cấp, được sếp ngay ngắn, tinh tế, mang đậm tính dân dã miền Bắc.

Trong không gian nhỏ, nhưng sự tinh tế không ngừng sáng tạo của chủ quán đã tạo nên không gian như Hà Nội thu nhỏ, ấm cúng, gọn gàng. Hình ảnh trong quán như là một ấn tượng mạnh  trang trí những chiếc mẹt, nón lá, hồ lô,... dân dã tạo nên chất xưa, kết hợp nhiều hệ thống ánh đèn vàng ấm mọi thứ cộng hưởng lại đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, Quán không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà, Gà Mẹt Quán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn dân dã, nghi ngút khói tại Gà Mẹt Quán để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Gà Mẹt Quán. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng. Không gian dân dã đồng quê, lịch sự, thoáng mát, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời thú vị với một cảm giác về quê ăn gà cho bạn thưởng thức những món ăn đầy hương vị.

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Gà Mẹt Quán.

Nào hãy đến Gà Mẹt Quán để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn dân dã, đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

GÀ MẸT – Gà Quê Chính Hiệu

Điện thoại: 08.3820.1739 – 0909096066

 

Tags: Quán Gà Mẹt - Gà Quê Chính Hiệu

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký Trần Văn Đang Quận 3

Bánh Canh Cua Ghẹ Thiên Ký - Đ/c: 48D Trần Văn Đang, P.9, Quận 3 - Tel: 0764817884

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

Quán Phở Hoàng Yến Nguyễn Đình Chiểu Quận 3

PHỞ HOÀNG YẾN - Đ/c: 595/10-11-12 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3 - Tel: 0903711531

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Quán Bún Thái Kiểu Hongkong Nguyễn Thiện Thuật Quận 3

Bún Thái Kiểu Hongkong - Đ/c: 032 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3 - Tel: 0906802480

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Tư Bò Viên Nổi Tiếng Sài Gòn

QUÁN TƯ BÒ VIÊN - Đ/c: 17 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Quận 3 - Tel: 0937111717

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Quán Cafe Văn Phòng Workshop Cao Thắng Quận 3

Anna Coffee & Tea - Đ/c: 2/10 Cao Thắng, P.5, Quận 3 - Tel: 0901166866

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

Quán Xôi Thịt Phố Cổ Bà Huyện Thanh Quan Quận 3

XÔI THỊT PHỐ CỔ - Đ/c: 141 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Quận 3 - Hotline: 0937683311

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

Quán Cơm Huế Bà Nhơn Lý Chính Thắng Quận 3

CƠM HUẾ BÀ NHƠN - Đ/c: 82/130 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3 - Tel: 0918035829, Zalo: 0902484339

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

Quán Mì Quảng 85 Trần Quang Diệu Quận 3

MÌ QUẢNG 85 - Đ/c: 85 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 - Tel: 0905707088

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Cau Ta Coffee - Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

CAU TA COFFEE - Đ/c: 78 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0926916996 - 0925455558

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 3

PHÁ LẤU BÒ 88 - Đ/c: 88 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Quận 3 - Tel: 0909476128

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

Quán Dũng Ký Nguyễn Thông Quận 3

QUÁN DŨNG KÝ - Đ/c: 60D-E Nguyễn Thông, P.9, Quận 3 - Tel: 0937269168

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản Cao Thắng Quận 3

Nhà Hàng Gà Bản - Đ/c: 122 Cao Thắng, P,4, Quận 3 - Tel: 0932765886

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

Koong - Quán Trà Sữa Mì Cay Ngon Quận 3

KOONG - TRÀ SỮA & MÌ CAY - Đ/c: 207A Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3 - Tel: 0378070711

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

Quán Nhà Bun Hoàng Sa Quận 3

QUÁN NHÀ BUN - Đ/c: 949 Hoàng Sa, P.11, Quận 3 - Tel: 0986886498

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 Trần Quốc Thảo Quận 3

Tiệm Bia Hồi Ức 1988 - Đ/c: 58D Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0793455587 - 0937751174

Quán Bún Hến, Cơm Hến, Bún Bò Huế Ngon Quận 3

Quán Bún Hến, Cơm Hến, Bún Bò Huế Ngon Quận 3

Các Món Huế Thanh Thu 284 - Đ/c: 284/9 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3 - Tel: 0977904148

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Quán Bánh Mì Chả Cá, Bún Nem Nướng Ngon Quận 3

Cô Út - Bánh Mì Chả Cá & Bún Nem Nướng - Đ/c: 149 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3 - Tel: 0945294040

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Nhà Hàng Góc Hà Nội - Đ/c: 24/8 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3 - Tel: 0966000966

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

Bún Mắm Phượng Quán Bún Mắn Ngon Quận 3

BÚN MẮM PHƯỢNG - Đ/c: 027 - 029 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 - Tel: 0939636697

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429