Quán Cà Phê Acounstic Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8764
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Fox Cafe
Phường 25, Q. Bình Thạnh

 Phường 25, Q. Bình Thạnh

 

 

Khuyến mãiGIẢM 20% tổng bill từ 300k trở lên

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Fox Cafe bạn nhé!

Tọa lạc 60 D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Fox Cafe không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Fox Cafe sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc với những bộ bàn ghế sặc sỡ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. Fox Cafe có nhiều không gian cho bạn lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích 

Tuy nhiên, điều mà quán ghi điểm nhất là chất lượng cà phê và đặc biệt hơn nữa là quán có các chương trình ca nhạc acoustic.    

Đến với Fox Cafe để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

Dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cà phê & âm nhạc.

Đến với Fox Cafe được trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát.

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời. Band nhạc hay nhất ( Được chọn lọc kỹ càng khắt khe) và luân phiên nhau, không gây nhàm chán, đặc biệt sự kết hợp nhuần nhuyễn và hoàn hảo luôn mang đến cho người nghe những cảm xúc bùng cháy và thăng hoa.
 
Ca sỹ, vocalist luôn luôn là tâm điểm thu hút khách hàng đầu, với những giọng ca nội lực kết hợp với sự bay bổng nhẹ nhàng của những âm sắc tenor bay luôn mang lại.

Sự thú vị cũng như sự thư giãn thỏa mái nhất cho khán giả. Fox Cafe luôn luôn thay đổi màu sắc liên tục để không tạo sự buồn tẻ cũng như nhạt nhẽo theo từng đêm, đáng chú ý với ngoài những ca khúc HIT của Việt Nam luôn luôn có những ca khúc US-UK feeling đến nổi da gà từ những vocalist chuyên về nó nhất. Và đó luôn là điểm nhấn của Fox Cafe. Bởi vậy nên mỗi tối chúng tôi luôn nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu từ phía quý khán giả hằng đêm.

Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.
 
Fox Cafe còn là nơi lý tưởng để các bạn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... dưới không gian mát mẻ lãng mạn dưới ảnh đèn mờ ảo pha lẫn với âm thanh du dương. Đó thực sự là điểm thu hút lý tưởng, các bạn sẽ được chúc mừng sinh nhật bởi chỉnh band nhạc tại Fox Cafe.

Ngoài ra Fox Cafe còn cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, Chocolate xay, Jelly Coffe đặc biệt thạch đặc trưng dùng với cà phê, Ice Chocolate... Cafe nguyên chất ( Nguồn gốc từ Cầu đất, cây cafe sống ở độ cao trên 1000m cho vị cafe thượng hạng). Cung cấp trên 100 thức uống các loại, thỏa thích lựa chọn. 

Kết quả hình ảnh cho ca phe da

Đến với Fox Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Trà đào, Trà đào cam xả, Trà gừng Hàn Quốc,.... hay những ly sinh tố, nước ép trái cây, Yaourt 3 tầng thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Fox Cafe.

Kết quả hình ảnh cho Trà đào
 
Hình ảnh có liên quan
 
Bên cạnh đó Fox Cafe còn phục vụ bánh Ý mang phong cách châu Âu , lựa chọn với món panna cotta thơm ngon , mềm dẻo, hay thưởng thức món đặc biệt duy nhất mà chỉ có Fox Cafe với món bánh Maldives lạ vị mà ngoài thị trường không có đâu nhé! 

Đến với Fox Cafe để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến  Fox Cafe, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà cùng du dương những ca khúc, những bản nhạc hay cùng bạn bè, người thân các bạn nhé!
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

FOX CAFE

 D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh

Tel: 0908388467

 

Tags: Fox Cafe , Quán Cà Phê Acounstic Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368