Quán Đặc Sản Tây Nguyên Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
17715
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ẩm Thực Quê Nhà
Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú

ẨM THỰC QUÊ NHÀ

 

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Ẩm Thực Quê Nhà.

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Ẩm Thực Quê Nhà luôn mang đến cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây tận hưởng một không gian sân vườn thoáng mát của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn, thức uống mang hương vị quê hương đậm đà.

Đến với Ẩm Thực Quê Nhà bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên buôn vì nơi đây hội đủ những món ăn đặc sản của núi rừng Tây Nguyên bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món dân dã, ẩm thực đồng quê mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn đặc sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng.

Quán chuyên phục vụ các món ăn dân dã truyền thống xứ Quảng, đặc sản núi rừng Tây Nguyên, hải sản tươi sống Đảo Bình Ba, cua Cà Mau Năm Căn và nhiều món đặc biệt khác,... Thưởng thức hương vị Quê Nhà giữa lòng thành phố. 

 

Ẩm Thực Quê Nhà hội đủ những món ăn đặc sản của núi rừng Tây Nguyên. Bạn không cần phải lên tận Bản Đôn xa xôi, ở đây bạn đã có thể thưởng thức ngay món cơm lam gà tộc sa lửa chấm với muối lá cây rừng mùi vị rất đặc biệt, không cần lên Gia Lai bạn vẫn có thể nếm vị ngon của món khô bò 1 nắng chấm muối kiến vàng là món đặc sản được chế biến từ chính tay những người dân tộc ở huyện Krong Pa tỉnh Gia Lai nổi tiếng lâu đời...

Trong một con hẻm mát mẻ yên ả giữa Sài Gòn hoa lệ, thoang thoảng một mùi thơm của món gà nướng pha lẫn mùi thơm của món cơm lam ống tre ủ than, bạn sẽ có cảm giác như đã rời xa Sài Gòn, rời xa những bộn bề lo toan của cuộc sống đô thị...

Gà Tộc Thả Đồi Tây Nguyên

Giống gà đặc sản của người dân tộc Daklak, gà chủ yếu được nuôi thả trên các sườn đồi cao nguyên Daklak, thức ăn chủ yếu là côn trùng tự kiếm và cho ăn phụ thêm bắp, tối ngủ hoang trên cây nên thịt gà vàng thơm săn chắc ăn cực kỳ ngon!

Gà nướng kiểu Tây Nguyên tại Quán QUÊ NHÀ của chúng tôi chính là những con gà tộc da vàng ươm chính gốc được tuyển chọn từ những giống gà của người đồng bào dân tộc Ê đê nuôi thả, thịt dai, săn chắc, ngọt và thơm thịt.

Gà sau khi làm sạch, ướp hỗn hợp gia vị theo phong cách Tây Nguyên rồi đem nướng trên lửa than. Gà được ăn xé trực tiếp chấm với muối rừng (muối lá é, một loại lá rừng có vị chan chát đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên sẽ làm món gà thêm nồng đượm...

Heo nướng Ê-đê, nghe tên thì đã biết heo của người đồng bào Ê-đê nuôi rồi, thịt ngon và sạch khỏi phải bàn, món này nướng trên lửa than thơm phức, da heo dẻo dẻo dai dai rất ngon khác hẳn heo thường nhé!

Cơm cháy khô cá dứa

Miếng Cơm cháy vàng ươm giòn rụm thơm phức, xúc thêm tí mỡ hành đậu phộng béo ngầy ngậy. Khô cá dứa rất ngon vừa ăn không mặn, bảo đảm cá dứa chính hiệu, quán lấy chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu không phải "treo đầu cá dứa bán thịt cá basa" như nhiều quán khác đâu nhé!

Bên cạnh đó, Ẩm Thực Quê Nhà còn có các món như: Bò nướng ngói, Cá ngừ đại dương tái chanh ăn với mù tạt, Heo tộc nướng ngói,Giò heo muối chiên giòn, Gà tộc hấp mắm nhĩ, Bắp bò muối tỏi chua, Lòng gà xào nghệ, Cánh gà chiên mắm, Bò nướng ống tre, Gà tộc nướng ống tre, Rau rừng cháy tỏi, Sụn heo cháy riềng, Ốc lên mâm, Hải sản và rất nhiều món ngon dân dã khác,....

Cá nướng muối ớt, nướng mọi, nướng lá chuối,.v.v..

Nói về đồ nướng thì cá nướng là một trong những món ngon ko thể thiếu, cho những ngày mưa ngâu 

Rất nhiều loại cá đặc biệt được tuyển chọn trực tiếp tại cảng cá Cam Ranh, đảo Bình Ba chuyển vào hàng ngày, quý khách sẽ được thưởng thức những con cá biển tươi nhất và ngon nhất tại Quê Nhà .

Từ những con cá tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau quá trình tẩm ướp các gia vị đặc trưng, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon. Nhấm nháp món ăn này với một cốc bia tươi, thực khách sẽ cảm thấy rất thú vị.

Quán còn giới thiệu đến quý khách những món ốc hấp - xào - rang -nướng đủ kiểu, nhưng sẽ mang hương vị riêng của Quê Nhà, nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào!

 

Ngoài thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đa dạng khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu tôm kim chi, Lẩu cua,.. Món lẩu ở đây được các thực khách rất ưa chuộng. Để có được nồi lẩu thơm ngon, các đầu bếp phải lựa chọn kỹ những thực phẩm tươi ngon đảm bảo vệ sinh..v..v

Nhìn nồi lẩu chua cay bạn sẽ bị kích thích ngay, với sắc đỏ bắt mắt từ nước dùng đặc trưng của món lẩu thái, cùng vị chua chua cay cay, thơm nồng quyến rũ, những miếng thịt mềm ngọt, đậm đà bổ dưỡng luôn mang đến cho mỗi thực khách nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức

Món ăn không thể hấp dẫn nếu thiếu đĩa rau dùng có nấm tươi, mồng tơi, hoa chuối, rau muống... ăn cùng với bún, thêm chén nước mắm mặn và ít ớt cắt khoanh là bạn sẽ có thể thưởng thức trọn hương vị lẩu chua cay rồi nhé...

Về chất lượng thực phẩm tại quán thực khách có thể hoàn toàn yên tâm, thực phẩm luôn là hàng tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

 

 

Ẩm Thực Quê Nhà, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Bên cạnh đó quán còn có nơi để xe thoáng mát khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé..

 

Ẩm Thực Quê Nhà tọa lạc tại địa chỉ 98/8 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú, quán có không gian mở rộng rãi, thoáng mát hữu tình, đường lối kiến trúc đơn giản, bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, quán còn trang trí thêm những chiếc lồng đèn đầy màu sắc tạo cho không qian thêm đa sắc, ấm cúng. Nơi đây cũng thích hợp cho tổ chức các buổi liên hoan sinh nhật, hay chiêu đãi bạn bè đối tác, hay đơn giản chỉ là bữa ăn gia đình thân mật ấm áp tình thân. Trong không gian cây xanh, hòa cùng với thiên nhiên bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, đây đúng là điểm đến thú vị và hấp dẫn của nhiều thực khách. 

 

Tất cả tinh hoa ẩm thực đều có tại Ẩm Thực Quê Nhà. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn đặc sản Tây Nguyên, những món ăn dân dã đồng quê lưu cho mình một địa chỉ ẩm thực yêu thích các bạn nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

ẨM THỰC QUÊ NHÀ

Địa chỉ:  Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0969038001

 

Tags: Quán Đặc Sản Tây Nguyên Ngon Quận Tân Phú , Ẩm Thực Quê Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cơm Niêu Phương Nam Hòa Bình Tân Phú

Quán Cơm Niêu Phương Nam Hòa Bình Tân Phú

CƠM NIÊU PHƯƠNG NAM - Đ/c: Tòa nhà Richstar 1, Tháp RS 2. SH 02 Số 278 Hoà Bình, P Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0933464545

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

Quán Yên Coffee Lũy Bán Bích Tân Phú

YÊN COFFEE - Đ/c: 969B Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0906782312

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Quán Bột Chiên Hằng 36 Đỗ Nhuận Tân Phú

Bột Chiên Hằng 36 - Đ/c: 36 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0933599791

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

Quán Mì Trộn Ngon Ka Ka Bùi Xuân Phái Tân Phú

MÌ TRỘN NGON KA KA - Đ/c: 2B Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0989153351

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Tiệm Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp Văn Cao Tân Phú

Gà Nướng Cơm Lam Mr Bắp - Đ/c: Số 8 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0919000346

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

Quán Trang Duyên Nguyễn Hữu Tiến Tân Phú

QUÁN TRANG DUYÊN - Đ/c: 26 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0906303826 - 0904651810

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tân Kỳ Tân Quý

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh - Đ/c: 440 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Tân Phú - Tel: 0354958228

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

Bò Lá Lốt 2 Thanh Tân Hương Tân Phú

BÒ LÁ LỐT 2 THANH - Đ/c: 25 Tân Hương, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0377678134 - 0989323082

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Quán Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng Ở Tân Quý Tân Phú

Lẩu Bò Củ Chi Con Bò Vàng - Đ/c: Số 6 Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0868596363 - 0349333989

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

Nhà Hàng Làng Tôm - Coffee Ẩm Thực - Câu Tôm Giải Trí

NHÀ HÀNG LÀNG TÔM - Đ/c: 54 Kênh Nước Đen, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0941868800

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Quán Cơm Tấm Cậu Ba Trí Gò Dầu Tân Phú

Cơm Tấm Cậu Ba Trí - Đ/c: 37 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú - Hotline: 0984786578

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

Quán Ốc Bình Dân 30k Ở Tân Phú

QUÁN 406 ỐC 30K - Đ/c: 406 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0862448438 - 0931898283

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

Tré Trộn Cô Tám - Chân Gà Sả Tắc Sốt Thái

TRÉ TRỘN CÔ TÁM - Đ/c: 54 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0908218602

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Đoan Nghi Lê Cao Lãng Tân Phú

Trà Sữa - Ăn Vặt Đoan Nghi - Đ/c: 66 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0703123423

Quán Bánh Canh Vịt Bột Xắt Lê Sao Tân Phú

Quán Bánh Canh Vịt Bột Xắt Lê Sao Tân Phú

Bánh Canh Vịt Bột Xắt - Đ/c: 74C Lê Sao, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0363914087

Quán Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều Ở Tân Phú

Quán Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều Ở Tân Phú

Bánh Canh Ghẹ Tô Kiều - Đ/c: 275 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0986162221

Quán Bún Chả Hà Nội Ở Lê Khôi Tân Phú

Quán Bún Chả Hà Nội Ở Lê Khôi Tân Phú

Bún Chả Hà Nội Nhà Mỡ - Đ/c: 21 Lê Khôi, P. Phú Thạnh, Tân Phú - Tel: 0985503939

TEXAS BBQ - Thịt Nướng Chậm Kiểu Mỹ

TEXAS BBQ - Thịt Nướng Chậm Kiểu Mỹ

TEXAS BBQ - Đ/c: 149/26 Lý Thánh Tông, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú - Tel: 0915103479

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Anh Ấp Quán Coffee Tea - Đ/c: 92 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902755255 - 0973667475

Quán Bún Bò Huế O Châu Lê Trọng Tấn Tân Phú

Quán Bún Bò Huế O Châu Lê Trọng Tấn Tân Phú

BÚN BÒ HUẾ O CHÂU - Đ/c: 10 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0909856017