Quán Cà Phê Sân Vườn Không Gian Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
15167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

White House Coffee
Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

White House Coffee 

 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

 

 

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, White House Coffee, tọa lạc tại  Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú đặc trưng với một ngôi nhà nhỏ, thiết kế với một không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những thức uống tươi ngon, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với, White House Coffee, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian cà phê thú vị.

White House Coffee là một trong những địa điểm cà phê lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Cái tên White House Coffee thật dễ thương, dễ nhớ, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho bất kì ai ghé qua nơi đây. Nơi mà chúng ta có thể mơ về một khu vườn nhỏ xinh, lãng mạn dưới ánh nắng mai và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây.

White House Coffee với một không gian mở vô cùng rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, được chăm chút kĩ lưỡng, White House Coffeee được thiết kế chia thành nhiều khu vực với nhiều phong cách, khoảng sân vườn thoáng mát với những chiếc ghế sofa êm ái, bàn ghế được quán sắp xếp lan tỏa cả không gian, đến đây bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích nhé! Nơi đây luôn là sự lựa chọn để các bạn tổ chức sinh nhật, offline,... thú vị vô cùng. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

Đến với White House Coffee, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên giữa thiên nhiên trong khuôn viên rộng rãi. Với diện tích sân vườn khá lớn, không gian thoáng mát, được chia thành nhiều không gian khác nhau. Không gian tình nhân, không gian cho bạn bè, không gian gia đình, có cả khu trò chơi cho trẻ em, không gian tổ chức các bữa tiệc, thậm chí bạn muốn tiếp đãi đối tác thì ngay đây cũng dành cho bạn khoảng không gian riêng để bạn làm điều ấy. 

Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, White House Coffee như cơn gió mát thổi vào lòng khách đến sự bình yên, thư thái. Chào đón khách là một lối đi xinh xắn với những lát gạch điểm tô những cây cỏ xanh tươi, những hàng cây được trồng một cách tinh tế. Bên cạnh đó là nhiều loại cây kiểng, những thanh âm từ dòng suối róc rách từ hòn non bộ đủ để bạn cảm nhận thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, đậm nét để thấy thời gian như lắng đọng, không gian như nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt với những mô hình nhà, cối xoay gió, một không gian lãng mạn, tiểu cảnh sân vườn thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ản góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Tìm một góc lãng mạn, ấm áp ngay giữa lòng thành phố, bạn có thể một lần dừng chân ghé qua khu vườn tình yêu, cảm nhận và ắt hẳn chẳng thể quên được. 

Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái các cung bậc tình yêu từ nhẹ nhàng, e ấp sang lãng mạn, đến mạnh mẽ, cuốn hút của White House Coffee qua những chiếc bàn gỗ mộc mạc, gối đôi nhiều màu sắc, chiếc ghế dài thiết kế trẻ trung, sôi động hay với những chiếc đèn decor riêng đặt ở những góc khuất tạo nên điểm nhấn táo bạo, với những bình hoa lạ mắt trên bàn.

Ban ngày bạn có thể ngồi giữa vườn vừa tâm sự chuyện trò, vừa nghe tiếng chim hót. Trời mưa bạn có thể nhâm nhi ly cafe để nghe lòng bớt lạnh; hoặc giữa trưa nắng, bạn có thể tìm đến quán để tránh cái nóng White House Coffee sử dụng khá nhiều thiết bị phun sương và quạt công nghiệp, để làm dịu bớt đi cái oi bức, chói chang, cùng trải lòng trước thiên nhiên để có được những phút giây thư giãn cho chính mình

Ban đêm, không gian nơi đây càng trở nên rực rỡ với những ánh đèn lung linh, huyền ảo, toát lên một vẻ quyến rũ kỳ lạ cho thực khách khi đến đây.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại White House Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ: Cà phê đá, Cà phê sữa,...với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho cà phê đá

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với White House Coffee.

Kết quả hình ảnh cho nuoc cam ep  Kết quả hình ảnh cho lipton đá

White House Coffee còn phục vụ điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng với giá 28k.Thực đơn ở đây khá phong phú, món ăn được thay đổi hàng tuần và đa dạng nhiều loại để khách lựa chọn.

Hình ảnh có liên quan

White House Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua. Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, hãy đến White House Coffee để thư giãn trong một không gian yên tĩnh, thưởng thức những thức uống thơm ngon, hòa mình vào thiên nhiên để ngắm nhìn hoa lá, cỏ cây, nắng và gió bạn sẽ cảm thấy mọi ưu tư phiền muộn trong cuộc sống vội vã đời thường sẽ dần tan biến!

White House Coffee đẹp tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây. Sự gắn kết con người với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện. Ngoài ra,White House Coffee còn có chỗ đỗ xe hơi rộng rãi, giữ xe miễn phí nên bạn không cần phải lo là không có chỗ gửi xe nhé! Đến với White House Coffee là sự lựa chọn đúng của quý khách, để cùng hoà mình vào dòng chảy bất tận của cuộc sống, để có những giây phút nghỉ ngơi quý giá cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu các bạn nhé!

Bên cạnh đó, White House Coffee còn có thêm một quán cà phê Time's Houses Coffee, cho bạn nào thích không gian sôi nổi, nhộn nhịp, cùng bạn bè xem những trận đá bóng, các mùa Sea Game, World Cup,...với màn hình lớn nữa nhé!

 

 

 

CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG TẠI WHITE HOUSE COFFEE" 

CƠ HỘI NHẬN VOUCHER 500.000 VND VÀ THẺ GIẢM GIÁ 30% CỦA WHITE HOUSE COFFEE
Siêu hấp dẫn và rất dễ tham gia nha, tham gia càng sớm cơ hội đoạt giải càng cao.
THAM GIA SAO NHỈ????? 
Có 2 hạng mục để khách tham gia: hạng mục Cặp Đôi và hạng mục Tự Do. Khách hàng có thể tham gia cả hai hạng mục để tăng cơ hội nhận giải. 
HẠNG MỤC CẶPĐÔI: Dành cho các cặp đôi yêu nhau (tóm lại là không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp gì hết ráo rọi nha, mình thích thì mình yêu nhau thôi ha), miễn yêu nhau là được nè.
HẠNG MỤC TỰDO: Dành cho …. Non-couple :D. Tóm lại, là chụp 1 mình, 2 mình, 3 mình hay cả bầy cả lũ đều ok hết nha. Nói chung là mình thích thì mình chụp hình thôi ahhihi :D.
Bài dự thi hợp lệ:
+B1: Chụp hình tại WHITE HOUSE COFFEE (23/40 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
+B2: Post lên Facebook cá nhân
+B3: Để chế độ public + viết caption bất kỳ có chữ WHITE HOUSE COFFEE
+B4: Like Page và Check in tại WHITE HOUSE COFFEE
(Nhớ là phải thực hiện đủ 4 bước trên mới được tính là hợp lệ nhé khách)
Cách tính điểm: 
- Icon “Like”: 1 điểm
- Các icon còn lại: 1.5 điểm
- Comment: 2 điểm
- Tag tên: 2.5 điểm
- Share: 3 điểm
Thời gian tính điểm: 23h00 ngày 20.4.2017 (vào thời điểm này, BTC sẽ bắt đầu tính điểm dựa trên lượt like, số icon, tag tên, share và comment. Tổng những lượt like, icon,tag tên, share và comment sẽ được tổng kết vào ngày 20.5.2017 
Bài dự thi đoạt giải:
- 3 bài dự thi hợp lê và có số điểm cao nhất ở mỗi hạng mục sẽ được trao giải “Giải 1”, “Giải Nhì”, “Giải 3”.
- 1 bài thi do BTC bầu chọn được trao giải “Gương mặt ấn tượng”
GIẢI THƯỞNG:
Cơ cấu giải thưởng ở mỗi hạng mục như nhau:
- 1 giải Nhất: voucher Trị Giá 500.000 VND + Thẻ giảm giá 30% của White House Coffee
- 1 giải Nhì: voucher Trị Giá 300.000 VND + Thẻ giảm giá 30% của White House Coffee
- 1 giải Ba: voucher Trị Giá 200.000 VND + Thẻ giảm giá 20% của White House Coffee
- 1 giải Gương_Mặt_Ấn_Tượng: Voucher Trị Giá 500.000VND của White House Coffee
LƯU Ý:
Để tiện quản lý số lượng bài tham gia, cuối mỗi ngày (23h00) ad sẽ tổng hợp các hình tham gia vào album cuộc thi, các bạn tham dự nhớ check xem thử có bị sót bài mình không nha.
Và BTC cũng xin phép trước với các bạn tham gia cuộc thi về việc sử dụng hình ảnh tham dự cho mục đích truyền thông của quán, xin chân thành cám ơn các bạn về sự hợp tác này.

 

Thông Tin Liên Hệ:

White House Coffee 

Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

 

Tel: 0968789413

 

Tags: Quán Cà Phê Sân Vườn Không Gian Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3-5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0794021588

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659