Quán Ăn Gia Đình, Cà Phê Sân Vườn Huyện Nhà Bè

Lượt xem
10251
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Ăn Gia Đình & Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình
Huỳnh Tấn Phát, Ấp 3, X.Phú Xuân, H.Nhà Bè

Quán Ăn Gia Đình & Cafe Sân Vườn

Cậu Ba Lục Bình

 Huỳnh Tấn Phát, Ấp 3, X.Phú Xuân, H.Nhà Bè

 

Sài Gòn có không ít hàng quán có các món ăn đồng quê, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình. Quán chuyên phục vụ: Các món chiên – xào  - nướng, Các món dê, Các món lẩu, Các món hải sản: Nghêu – sò - ốc,...thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng bạn bè, gia đình. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình, quán chuyên các món ăn đồng quê - Hải sản tươi sống, bình dân.
 
Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình luôn mang đến cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây tận hưởng một không gian rộng rãi, thoáng mát của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn, thức uống mang hương vị quê hương đậm đà.  Cậu Ba Lục Bình luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những món ăn thức uống đa dạng.
 
 
Cùng cung cách phục vụ, và đặc biệt là những món ăn chuyên về hải sản tươi ngon, hấp dẫn được chế biến từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu. Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình đã và đang trở thành một địa chỉ lý tưởng và uy tính đối với thực khách Sài Gòn. 

Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn, Quán còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

 
Đến với Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn chuyên về Ẩm thực Việt Nam đặc sản tại quán với các món đặc sản dê phong phú va đa dạng với các món ăn dân dã, các món hải sản, độc đáo , ước muốn quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, các món ăn như hải sản, món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn hải sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Menu hàng trăm món, chủ đạo tại quán là những món: Cơm chiên Cậu Ba Lục Bình, Cá bóp Cậu Ba Lục Bình, Khô mực Cậu Ba Lục Bình,....

Mỗi món ăn ngon sẽ là 1 hương vị không thể nào quên, nhất là đối với những ai xa xứ. Ở đó thực khách sẽ cảm nhận được ẩm thực không chỉ là nét văn hóa về vật chất  mà còn mang lại sự ấm áp cho tinh thần. Hãy một lần ghé chân đến Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình để cùng trải nghiệm những món ăn và cùng nhau ngân nga câu hát dành tặng cho bạn bè và người thân nhé!

 

Không chỉ phục vụ quý khách hàng nhu cầu giải trí, thư giãn Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình còn mang đến một thực đơn ẩm thực ăn uống đặc sắc. Với menu ẩm thực đa dạng , phong phú như: heo, bò, gà, nai,dê, ếch, lươn, hải sản tươi sống,....

 

Hải sản vốn là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đa dạng về phương pháp chế biến cũng như cách bày trí. Và chính vì thế hải sản luôn được khách ẩm thực sành điệu đặc biệt ưa thích. Nếu là tín đồ của hải sản thì Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình hứa hẹn sẽ là nơi cực lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Còn nếu không thì đến với Cậu Ba Lục Bình, bạn sẽ có cho mình những giây phút tuyệt vời và những trải nghiệm lý thú đấy nhé!

Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất! Bên cạnh đó, đến với Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc, mực, bạch tuộc sẽ thật sự thích thú và hài lòng. Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào sa tế...

Ngoài thực đơn của Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu Thái, Lẩu hải sản ( tôm, cua, cá diêu hồng), Lẩu cá kèo, Lẩu lươn, Lẩu bao tử hầm tiêu, Lẩu gà lá giang,... 

 

 

Kết quả hình ảnh cho Lẩu cá kèo

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Cậu Ba Lục Bình cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 

Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình luôn chú trọng đến sức khỏe của thực khách vì vậy các đầu bếp luôn chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đảm bảo mang đến thực khách những món hải sản tươi sống, giàu dưỡng chất.Điểm cộng rất lớn cho Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình chính là nơi quy tụ những đầu bếp chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lịch sự chắc chắn rằng Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi ghé tới. 

 

Với một thực đơn các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, không gian thoáng mát, phong cách ẩm thực bình dân, giá cả phải chăng, Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các thực khách chuộng món nướng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, các cuộc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… 

 

Cùng tại một tọa lạc tại số C12B, Ấp 3B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh. Với thế mạnh về không gian. Quán có 2 khu vực: Quán Ăn Gia Đình & Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình. 
 

Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình quán có không gian sân vườn, yên tĩnh, rộng rãi ,đặc trưng với không gian sân vườn thoáng mát hữu tình, đường lối kiến trúc nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế, thích hợp cho những buổi họp nhóm, quây quần gia đình. Đặc biệt nếu bạn đang có dự định tổ chức sinh nhật, sự kiện, tiệc liên hoan, thì Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình là địa điểm lý tưởng cho bạn đấy! Trong không gian ngập tràn cây xanh, nhiều chậu hoa kiểng,  hòn non bộ, hòa cùng với thiên nhiên bạn vừa có thể thưởng thức những thức uống amt1 lạnh, vừa cảm nhận được không gian yên bình thư thái tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố đây đúng là điểm đến thú vị và hấp dẫn của nhiều thực khách. 

Ngoài ra, Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình còn có chương trình hát với nhau. Vào lúc 8h – 22h: Chương trình hát với nhau hằng đêm, ở đây khá đa dạng và phong phú với đủ các thể loại từ nhạc trẻ, trữ tình, dân ca, bolero, mộc 3 miền cực kỳ hấp dẫn. Khi thực khách muốn hát, xin vui lòng đặt trước nhé! Với dàn âm thanh chuẩn, chất lượng, bạn sẽ được phiêu du cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Khi thì lắng đọng, nhẹ nhàng, khi thì mạnh mẽ, cuồng quay, nhưng tất cả là những cảm giác vô giá mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi sống cùng âm nhạc. 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn dân dã, nghi ngút khói tại Quán Ăn Cậu Ba Lục Bình. Hay những thức uống, chiêm ngưỡng không gian của thiên nhiên, mát mẻ mà yên tĩnh và hòa mình vào những giai điệu thân thuộc dành tặng những bài hát cho những người mình yêu thương nhé tại Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Quán Ăn Gia Đình & Cafe Sân Vườn

 

Huỳnh Tấn Phát, Ấp 3, X.Phú Xuân, H.Nhà Bè

Tel: 0905129137

 

Tags: Quán Ăn Gia Đình & Cafe Sân Vườn Cậu Ba Lục Bình , Quán Ăn Gia Đình , Cà Phê Sân Vườn Huyện Nhà Bè

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

QUÁN CHAY KIỀU ĐÀM - Đ/c: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0903902270 - 0932722200 (Ms.Hòa)

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Đ/c: 49 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0904697959 - 0924688889

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Bánh Canh Huế Phú Lộc - Đ/c: 391 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0902595617

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên - Đ/c: 1B Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0815209292 - 0833739292

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

BÁNH CANH CUA 611 - Đ/c: 611 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0706636668 - 0396655339

Quán The Lucky House Quận 7

Quán The Lucky House Quận 7

THE LUCKY HOUSE - Đ/c: 166 Đường 79, P. Tân Quy, Quận 7 - Hotline: 0903801677

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

LỘ THIÊN QUÁN - Đ/c: 73 Đường 37, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0912577977

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt (HCM) - Đ/c: 621A Nguyễn Thị Thập (Đối diện Lotte Mart Q.7), P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM - Tel: 0942220797

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

NEM NƯỚNG NHA TRANG - Đ/c: 45 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7 - Tel: 0904752464

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

BÚN BÒ CÔ LỆ - Đ/c: Số 19 Đường Số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0979356098

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

ỐC XỊNN - Đ/c: 178/4A Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0932781791

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý Quận 7

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý Quận 7

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý - Đ/c: 701/20/14B Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0968152693 - 0704417614

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Bò Lá Lốt Ngọc Huyền - Đ/c: 595 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0977583861, Zalo: 0901951053

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

LẨU BÒ LIÊN DƯƠNG - Đ/c: 14 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0937388228

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất 2 - Đ/c: Số 4 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0898924065

Quán Phở Bò Phở Dê Ngon Quận 7

Quán Phở Bò Phở Dê Ngon Quận 7

PHỞ BÒ - DÊ 79 - Đ/c: 143A Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0969826286

Giò Heo Muối Nguyễn Gia Quận 7

Giò Heo Muối Nguyễn Gia Quận 7

Giò Heo Muối Nguyễn Gia - Đ/c: 68 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0964026538

Tiệm Xiên Thịt Nướng, Lẩu Nhúng Ngon Quận 7

Tiệm Xiên Thịt Nướng, Lẩu Nhúng Ngon Quận 7

Lửa Đỏ BBQ & Hotpot - Đ/c: 39 Đường Số 14, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0975913723

Quán Bún Đậu Mắm Tôm 1986 Ở Quận 7

Quán Bún Đậu Mắm Tôm 1986 Ở Quận 7

Bún Đậu Mắm Tôm 1986 - Đ/c: 49 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0859381986

Quán Vườn Quê - Chuyên Heo Tộc, Vịt Cỏ ở Quận 7

Quán Vườn Quê - Chuyên Heo Tộc, Vịt Cỏ ở Quận 7

QUÁN VƯỜN QUÊ - Đ/c: 11 Đường số 2, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0901000078