Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cây Xanh Coffee

Cây Xanh Coffee 

 

Chắc là nhiều người thấy lạ, Sài Gòn  đông đúc thế này thì lấy đâu ra nhiều không gian mà có quán cafe rộng rãi, thoáng đãng? Một mét vuông đất đã thấy chân người nọ dẫm lên giày kẻ kia, nhà với chả cửa cứ sát sàn sạt nhau nên cũng thèm lắm chỗ nào rộng chút, thoáng chút, mà xanh một chút cho mát mắt thì càng tốt, nhưng tìm đâu ra? Thì đây sẽ giới thiệu cho bạn một quán cà phê bạn sẽ được thoả mãn cái sự thèm khát màu xanh  bởi lối trang trí ở đây đều thuộc dạng xinh không phải dạng vừa!

 

Vì nhiều cây ngay từ ngoài cửa, nên rất dễ tìm thấy Cây Xanh Coffee trên đường Đường D3, P.25, Bình Thạnh. Cứ đi ngang qua thấy quán nào mát mắt nhất thì dừng lại, dòm biển, chắc chắn là Cây Xanh Coffee đây rồi chứ không lẫn được vào đâu! Cây Xanh Coffee không rộng, nhưng cũng chính vì thế mà khách đến đây lại dễ tìm được cảm giác ấm áp và an toàn giữa một khu vườn với thật nhiều cây.

Cũng là một trong những quán theo mô hình cafe cây xanh phá cách và độc đáo, Cây Xanh Cofee được lòng giới trẻ bởi quán có rất nhiều góc với cách bài trí khác nhau. Nhưng chủ quán tại Cây Xanh Coffee rất biết tận dụng không gian rộng rãi mà mình có để trang trí, sắp đặt từ ngoài trời cho đến trong nhà, thế nên dù rộng nhưng chẳng hề lãng phí 1 centimet nào.

 

Đúng như tên gọi, quán có cây xanh ở khắp nơi, từ lối đi, lan can cầu thang đến ô cửa sổ. Ngay khi bước vào cửa quán, bạn sẽ thấy ấn tượng với những chậu cây, hoa nhỏ xinh đủ màu sắc ở trên tường, bàn và cả lối đi. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh. Quán có diện tích khá lớn, Cây Xanh Coffee có nhiều không gian khác nhau, ngồi bên ngoài trời thoáng đãng với những ô cửa lớn khiến nơi đây lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, lẫn bên trong máy lạnh với  phong cách mộc với bàn ghế màu gỗ và tường xám xi măng được decor những hình vẽ độc đáo, dễ thương trông cực bắt mắt và cuốn hút. Đặc biệt, quán có kiến trúc khá độc đáo,sẽ khiến bạn thích thú cảm nhận một không gian tươi trẻ và hiện đại.

Chính vì không gian đa số được thiết kế theo lối kiến trúc mở nên du buổi sáng, trưa, chiều tối thì bạn vẫn cảm nhận được không khí trong lành, mát rượi như đang ngồi dưới hàng cây cổ thụ nghiêng mình dưới những tán lá rộng đung đưa trên bầu trời xanh trong.

 

Không chỉ sở hữu tầm view lý tưởng, không gian tuyệt đẹp mà quán cafe này còn "đốn tim" bạn trẻ với một điểm đến ngồi bất cứ góc nào của quán cũng thấy được không gian xanh mát, thoáng đoãng trong làn gió tự nhiên giữa ngày hè nóng bức.đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ thích thú chụp hình.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Cây Xanh Coffee lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cacao tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Cây Xanh Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê, Cây Xanh Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho ca phe da

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết : Trà đào, Trà vải, Sữa chua,.... hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

 
Cây Xanh Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các món ăn, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian bao trùm cây xanh, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.
 
Cây Xanh Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

Ngoài ra quán cón bán điểm tâm sáng Món bánh mỳ nhúng xíu mại Đà lạt
 
 

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Cây Xanh Coffee để cảm nhận không gian yên tĩnh với phòng lạnh để làm việc, để tâm tư trò chuyện cùng bạn bè hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn và đơn giản chỉ muốn ngồi bên ngoài để tắm nắng dịu nhẹ chiếu qua các tán cây xanh mát.Cây Xanh Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự. Hãy đến và trải nghiệm nơi này các bạn nhé!

 

Tel: 0902586885

 

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Thạnh , Cây Xanh Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368