Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
15100
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Bằng Lăng Tím
Đồng Đen,Phường 12, Q.Tân Bình

TRÀ SỮA NHÀ LÀM

BẰNG LĂNG TÍM

 

!

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn  giới thiệu đến các bạn quán Trà Sữa Nhà Làm Bằng Lăng Tím, Những thức uống tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Bằng Lăng Tím rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm, Trà sữa Thái xanh,Trà sữa các vị, trà đào, hồng trà ..v..v . Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ 15k - 30k/ 1 ly thôi!

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Bằng Lăng Tím bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng  độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

 

Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các thạch nhà làm, đa dạng như: thạch phomai, thạch dừa, thạch pudding, thạch ngọc trai, khúc bạch, trân châu, trái cây, socola ... để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Đào, Môn, Vải, Nho, Bạc Hà, Kiwi, Sôcôla, Caramen. Dưa Lưới,... 

Quán có Trà sữa củ năng tuyệt ngon, đây là thức uống đặc sản của quán đấy. Trà sữa thạch củ năng nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị beo béo của sữa quyện vào mùi thơm đắng nhẹ của trà, thạch có lớp ngoài dai dai của bột năng và phần củ năng giòn giòn bên trong tạo cảm giác thích thú với khi ăn vào. 

Pudding Milk Tea là sự kết hợp của từng miếng pudding béo ngậy mềm mượt tan chảy trong miệng cùng vị thơm ngon của trà sữa, với đủ các loại thạch, pudding, mùi trà thơm, ngọt thanh làm ngây ngất người dùng.
 

 

 

 

Để cho các khách yêu của Trà Sữa Bằng Lăng Tím thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Bằng Lăng Tím luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.
 
Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.
 
Ngoài ra quán còn các loại thức uống khác như: Trà đào, Soda (Kiwi, Việt quất, Dâu, Xoài, Đào), Chè khúc bạch, Bánh Flan.
Kết quả hình ảnh cho Trà đào

Kết quả hình ảnh cho chè khúc bạchKết quả hình ảnh cho bánh flan

Bên cạnh thưởng thức các món nước, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt đa dạng nữa nha: Cá viên, Bò viên, Tôm viên, Mực viên, Trứng cút cá viên, Chả cá tẩm cốm, Sữa tươi chiên, Phô mai que, Xúc xích Đức, Khoai tây chiên, Há cảo, Chả giò,... mà giá thì vô cùng bình dân 5k - 10k thôi nha!

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho Phô mai que

 
 
Nằm tại tọa lạc 113 Đồng Đen,Phường 12, Q.Tân Bình, Trà Sữa Bằng Lăng Tím sở hữu một vị trí khá dễ tìm, quán có không gian rộng vừa phải, thiết kế không gian mở, quán trang trí theo tông màu trắng - tím cùng tông màu với những chiếc bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau.

Sài Gòn sắp vào mùa hè nắng nóng, nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, soda mát lạnh, chầm chậm nhâm nhi các món ăn vặt và rôm rả và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ngập tràn màu tím tươi trẻ, dễ thương tại Trà Sữa Nhà Làm Bằng Lăng Tím này, các bạn nhé!
Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA NHÀ LÀM

BẰNG LĂNG TÍM

 

Tel: 0868845911

 

Tags: Trà Sữa Bằng Lăng Tím , Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879