Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13049
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99
Đường D3, Phường 25, Q. Bình Thạnh

COFFEE & TRÀ SỮA NHÀ LÀM 99

 

heartGiao Hàng Bán Kính 1km ( 3 Ly Trở Lên )yes

Tuy không còn là tên gọi mới, thế nhưng trà sữa vẫn là cái tên cửa miệng của nhiều tín đồ ăn vặt Sài Gòn. Ngày càng nhiều quán trà sữa ra đời chứng tỏ rằng theo thời gian trà sữa đã định hình một chỗ đứng vững chải trong lòng thực khách. Hôm nay hãy cùng Diadiemanuong.net.vn dạo gót đến Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 để thưởng thức những món trà sữa “gây nghiện” ở đây bạn nhé! Nếu bạn muốn trốn tránh những ồn ào phố thị và tìm cho mình một góc trầm tư, đến với Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 là một trong những quá cà phê có view thưởng thức Trà Sữa tuyệt đẹp giữa lòng Sài Gòn.

 

Giữa nhan nhản những quán trà sữa chế biến bẩn không rõ nguồn gốc thì Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 là một địa chỉ tin cậy, đáng “đồng tiền bát gạo” để các tín đồ gửi gắm sức khỏe của mình. Bởi tất cả những nguyên liệu từ sữa cho đến thạch trân châu đều là được nhà làm một cách công phu.

 

Như đã khẳng định ở trên, Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần, mà chỉ tin dùng loại được nhà làm từ 100% tinh bột sắn nguyên chất, nấu chín, trước khi ra lò nó còn được "ngâm mình" trong mật ong để thêm đượm vị.

Kết quả hình ảnh cho thạch trân châu

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là : Trà Sữa Truyền Thống, Trà Sữa Và Syrup Hương Bạc Hà, Chanh Giây,... giá chỉ từ 12 - 25K mà được ly to khổng lồ với đầy đủ loại thạch luôn nha! Gồm nhiều : trân châu trắng, bột sữa, phô mai, thạch cũ năng, dâu tây, chanh giây, thạch watcha, cafe...

Hình ảnh có liên quan

Loại trà sữa thiên nhiên thương hiệu Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 bạn tỉnh táo sảng khoái, ổn định lượng đường trong máu, bảo vệ đường tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch, ngừa loãng xương đồng thời tăng cường trao đổi chất không chỉ giảm cân mà còn giúp bạn sở hữu được một làn da đẹp nữa đấy!

Kết quả hình ảnh cho trà sữa nhà làm

Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu len từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng khúc bạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà sữa cộng hưởng cùng những hạt thủy tinh mong manh, vỡ tan, đập vào mặt lưỡi tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến. Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 - Trà sữa ngon an toàn ở Sài Gòn

Hình ảnh có liên quan

Thực Đơn Trà Sữa Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99

 

Ngoài phục vụ Trà Sữa quán còn phục vụ: coffee, sinh tố, nước ép, sữa chua với mức giá bình dân ( 20 - 25k ). Bên cạnh đó còn phục vụ điểm tâm sáng: Bánh Mì Opla, Mì Xào Bò. Đặc biệt bánh cánh chả lụa + tôm. Phục vụ cơm trưa văn phòng món ăn thay đổi mỗi ngày phục vụ thực khách ( 35k/ phần ) miễn phí trà, cơm thêm, trái cây, khăn lạnh

Kết quả hình ảnh cho cafe

Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất. Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho sinh tố

 

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Sữa Chua ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?  Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99

Kết quả hình ảnh cho cơm văn phòng

Ngoài ra quán còn phục vụ điểm tâm sáng với cơm văn phòng với menu món ăn đa dạng và hợp khẩu vị được thay đổi mỗi ngày. Với mong muốn mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng, gần gũi “như ở nhà”, quán luôn chú trọng đến chất lượng hoàn hảo từ khâu tuyển chọn, chế biến nguyên liệu đến cách trình bày thành phẩm. .

Về  Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99

Nằm tại tọa lạc 99B Đường D3, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 sở hữu một vị trí khá dễ tìm, quán có không gian rộng vừa phải, bình dị, quán có mặt tiền thoáng mát, những bộ bàn ghế mây được sắp ngay ngắn, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bạn có thể dùng trà sữa tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bẻ, tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. Còn chừng chờ gì nữa hãy cùng bạn bè, gia đình, những người thân yêu chọn cho mình một chỗ ngồi tại Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 với không gian đẹp, thoáng mát , rộng rãi, để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, soda mát lạnh, hương vị cafe, trò chuyện rôm rả và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian tươi trẻ, dễ thương tại Coffee & Trà Sữa Nhà Làm 99 này, các bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

COFFEE & TRÀ SỮA NHÀ LÀM 99

 Đường D3, Phường 25, Q. Bình Thạnh

Tel: 0835125747 - 0906477993 Mrs. Yến

 

Tags: Quán Coffee , Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368