Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8127
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Mộc Lan
Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình

COFFEE MỘC LAN

Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình

 

Phong cách truyền thống của người Sài Gòn là buổi sáng nào cũng có thể đi uống cà phê. Họ không chỉ đến quán để uống cà phê mà chính là để thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất cùng với phong cách mà quán cà phê mang lại. Song hành với đó quán cà phê cũng là nơi họp mặt bạn bè, làm việc, thư giãn…chính vì vậy mà các quán cà phê ngày càng phát triển và đa dạng phong cách, mỗi quán cà phê sẽ tìm cho mình đối tương khách hàng riêng. diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến cho bạn Coffee Mộc Lan tọa lạc tại 33 Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình địa điểm lý tưởng để bạn ghé tới, thư giãn tâm hồn và tìm lại một chút gì đó rất đỗi riêng tư cho chính mình.

Đúng như tên gọi,   toàn bộ không gian quán tự thiết kế và tự trang trí từ đường lối kiến trúc cho đến những khung tranh, chậu hoa lan kiểng tràn ngập không gian, hoa có mặt ở khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách trong quán, được chủ quán tự trồng và chăm sóc cho nên khách có thể đặt và mua những loại chậu cây hoa lan kiểng để trang trí cho nhà cửa hay mua biếu tặng cho người thân mà mình thích nha!

 

 

Quán có không gian rộng rãi, nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Đến đây, thực khách sẽ tận hưởng được sự thoải mái cùng với những giai điệu nhẹ nhàng hòa cùng không gian xanh mát của các chậu hoa được treo, sắp xếp ngăn nắp, đắm mình trong không khí thoáng đãng.

 

Hòa mình trong không gian đầy sắc hoa ấy, bạn sẽ thấy tuyệt hơn khi nhấm nháp những ly cà phê đậm đà, rang xay, nguyên chất, pha theo công thức gia truyền, bạn có thể lựa chon : cà phê đá, cà phê sữa,... Hay những ly nước ép, sinh tố trái cây, soda, yaourt mát lạnh, cảm nhận vị thơm ngon bổ dưỡng của trái cây tươi,  với giá nước thì vô cùng bình dân. Hoặc bạn cũng có thể gọi cho mình một ly Trà Hoa Hòe,  trà thơm ngon, mà còn trị các bệnh mỡ trong máu, tim mạch,... tốt cho sức khỏe

 

Những bản ballad nhẹ nhàng hay giai điệu cổ điển được chủ quán chọn lọc một cách cẩn thận. Bạn sẽ không phải hối hận khi ghé quán vào một chiều mưa Sài Gòn.

Giữa thành phố tấp nập, nhiều người luôn muốn tìm đến cảm giác tự do khi trốn vào một quán cà phê yên tĩnh, không gian thoải mái, hay yêu thích và đam mê hoa lan có thể đến đây để cùng nhau trò chuyện cùng những người yêu hoa lan nói riêng, và những ngưởi yêu cây cảnh nói chung, hay cần đâu đó để lắng nghe những thanh âm trong trẻo của cuộc sống. Bạn ngồi đấy, nhịp chân theo những điệu nhạc nhẹ nhàng và sẽ thấy Sài Gòn thật bình yên làm sao.

Hãy đến Coffee Mộc Lan và cảm nhận các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

COFFEE MỘC LAN

 Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình

Tel: 0909128454

 

Tags: Coffee Mộc Lan , Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879