Quán Gà Nướng Ngon Quận Phú Nhuận

Lượt xem
18682
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Cục Ta Cục Tác

QUÁN CỤC TA CỤC TÁC - GÀ TÂY NGUYÊN

 

 

1. Khuyến mãi gói trang trí  

Gói trang trí bao gồm: Bàn Gallery và Trang trí tiệc 

2. Khuyến mãi món trang miệng

3. Quà tặng giảm giá thức ăn.

**************heart****************

Trong hết thảy các món ăn thì món gà nướng là món ăn có mùi vị đặc trưng, rất khoái khẩu lại vừa “đã” khứu giác, đang được nhiều người yêu thích. Chỉ cần nhìn lớp da vàng ruộm, mùi thơm hấp dẫn với từng thớ thịt ngọt đậm đà của món gà nướng thì thật tuyệt vời trong buổi tối trời mát mẻ này! Hãy cảm nhận hương vị tuyệt vời này khi đến với Quán Cục Ta Cục Tác, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Gà Tây Nguyên thơm ngon “quyến rũ” này nhé!

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Quán Cục Ta Cục Tác có không gian thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi, thiết kế 5 tầng lầu rất phù hợp để làm tiệc tùng. Không gian thoáng đãng, có phòng máy lạnh riêng, nhiều không gian cho bạn lựa chọn thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè thân thiết, gia đình dưới bối cảnh làng quê mộc mạc, yên bình, trang trí những chiếc mẹt, cây xanh mát mẻ, suối nước róc rách. Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được trang bị chất liệu bằng tre được xếp ngay ngắn, kết hợp nhiều hệ thống ánh đèn vàng ấm mọi thứ cộng hưởng lại đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí.

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Quán Cục Ta Cục Tác. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng.

Quán Cục Ta Cục Tác còn là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật với những dịch vụ trang trí độc đáo hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đặt trước bàn cho tiệc sinh nhật của bạn , các bạn sẽ được đón sinh nhật trong một không gian toàn nến và hoa tươi, vô cùng lãng mạn và ấm cúng.

 

Đến với Quán Cục Ta Cục Tác bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món ăn ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương,. Menu hơn 200 món ăn ngon , chủ đạo tại quán là những món gà Tây Nguyên thơm ngon vô cùng. Cục Ta Cục Tác cam kết phục vụ 100% GÀ TA nên bạn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng.  Gà nướng muối ớt,  Gà nướng cafe, Gà Đông Tảo, Gà nướng mật ong, Gà chọi, Gà nướng ngũ vị, Gà quay + xôi chiên,  Gà hấp mắm nhĩ,.... Những chú gà ta khỏe mạnh được chọn lọc kỹ càng, qua sơ chế sạch sẽ vệ sinh, các gia vị “gia truyền” được ướp vào gà rồi chế biến. Dù là món gà gì đi nữa thì vẫn giữ được hương vị, rất ngọt thịt và hương thơm thấm vào từng sớ thịt thơm nức, thật không thể bỏ sót được phần nào.

Gà nướng ngọt, mềm, thơm lạ miệng khi thực khách được thưởng thức những miếng thịt nướng vàng rợm, lớp da giòn tan. Bí quyết làm nên món ngon của quán là nhờ kỹ thuật ướp, phương pháp chế biến nước sốt, sự tỉ mỉ trong kỹ thuật lựa chọn thịt gà tươi, dai để đảm bảo khi quay xong miếng thịt gà vừa chín tới, ngọt, mềm, da giòn, thơm và không bị khô.

Món ăn giàu dinh dưỡng, chất lượng thịt ngon , giòn , ngọt, giữa lớp da và thịt bên trong không hề có tí mỡ nào nên khi ăn không có cảm giác ngán như các loại gà khác, không sợ tăng cholesterol.

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức của món Lẩu Gà Nấu Ớt Hiểm. Món ăn này thưởng thức cùng người thân, bạn bè trong thời tiết lạnh thì rất tuyệt vời luôn nha!

Lẩu Gà Nấu Ớt Hiểm là món ăn kết hợp vị ngon đặc trưng của gà và vị cay nồng của ớt hiểm. Hương vị cay của ớt và thơm ngon của thịt gà ấy sẽ mang đến cho các thực khách cảm giác tươi ngon mát lạ so với các món lẩu gà khác . Lẩu ớt hiểm không chỉ có tính hấp dẫn kì lạ cho người thưởng thức mà còn có tác dụng hữu hiệu trong bồi bổ sức khỏe. 

Lẩu Gà Nấu Ớt Hiểm ăn đảm bảo ghiền với món này! Nước dùng sẽ thiên về vị thanh đậm đà của gà và thanh mát của nước dừa vị ngọt đậm đà của nấm đông cô giúp cho các thực khách ăn không thấy ngấy khi ăn với đồ nhúng kèm. Rau ăn cùng có thể là xà lách xoong ,cải thảo, ..... Ngoài ra , tàu hủ ki kèm theo ớt xanh sẽ được thả lên trên mặt nước lẩu gà sẽ trong rất đẹp mắt. vị thanh mát của nước dừa,vị cay của ớt, vị đậm đà của Gà Ta, vị ngọt của nấm hòa vào nhau sẽ làm cho các tình yêu ghiền món này! Rau ăn kèm lẩu thì có cải thảo và cải xoan, còn bún với mì thì do sở thích từng người, thích ăn loại nào thì gọi loại đó. Vì là gà ta nên thịt ăn sẽ không bị bở, dai nhẹ và ngọt thịt ngon. Vị nước lẩu thơm nhưng không bị quá cay nồng nên là ai ăn cay dở vẫn có thể ăn được món này nhé!

Kết quả hình ảnh cho Lẩu Gà Nấu Ớt Hiểm

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Cục Ta Cục Tác mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gà lấy từ nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm dịch, an toàn VSTP, gian hàng uy tín lâu năm tại chợ. Gia vị và phong cách Quán Cục Ta Cục Tác. chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn dân dã, nghi ngút khói tại Quán Cục Ta Cục Tác để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Quán Cục Ta Cục Tác.

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN CỤC TA CỤC TÁC - GÀ TÂY NGUYÊN

 

Tel: 0937929121

 

 

Tags: Quán Cục Ta Cục Tác , Quán Gà Nướng Ngon Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn Trường Sa Phú Nhuận

Quán Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn Trường Sa Phú Nhuận

Bánh Canh Cua Cô Mười Chợ Lớn - Đ/c: 530 Trường Sa, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0909930068

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Dimsum Mì Sủi Cảo, Cơm Thố

Quán Ăn Hongkong 168 - Đ/c: 168 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0908525888

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

Quán Cà Ri Gà Mr Chen Ngô Thời Nhiệm Phú Nhuận

CÀ RI GÀ MR CHEN - Đ/c: 76 Ngô Thời Nhiệm, P. 17, Phú Nhuận - Tel: 0936220080

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Bò O Thiện Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

BÚN BÒ O THIỆN - Đ/c: 297 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận -Tel: 0908347033

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Quán Bún Riêu Canh Bún Cô Khuê Nguyễn Trọng Tuyển Phú Nhuận

Bún Riêu - Canh Bún Cô Khuê - Đ/c: 174A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận - Tel: 0987772989

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Bún Nước Mì Trộn Cô Kim Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Bún Nước - Mì Trộn Cô Kim - Đ/c: 24 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Tel: 0815356668

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận

Ẩm Thực Chay An Hỷ Lạc - Đ/c: 173 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận - Tel: 0834799399

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

Quán Cafe Bún Đậu Bún Chả Ngon Phú Nhuận

DAILY FOOD & BEVERAGE - Đ/c: 64 Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0901450402

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

Hinoki Sushi Quán Sushi Ngon Phú Nhuận

HINOKI SUSHI - Đ/c: 326/2 Phan Đình Phùng, P.1, Phú Nhuận - Tel: 0768662872 - 0931104363

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Quán Bún Thịt Nướng Thảo Trâm Phú Nhuận

Bún Thịt Nướng Thảo Trâm - Đ/c: 30/28/28 Phùng Văn Cung, P. 7, Q. Phú Nhuận (Gần Chung Cư Phan Xích Long) - Hotline: 0931428618 (zalo, msm, viber)

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

Quán Bánh Tráng Trộn, Trà Trái Cây Tươi Nhiệt Đới Đồng Giá 20k

HẠNH 81 - Đ/c: 32 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận - Tel: 0937276716

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

 Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo Phú Nhuận

Lò Bánh Mì - Quán Ăn Út Gạo - Đ/c: 57 Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận - Tel: 0948107669, Zalo: 0961283376

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

http://daylaanvientra.com/ - Đ/c: 3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận - Tel: 0901852331, Zalo: 0901852331

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc Hủ Tiếu Hoa Lan Phú Nhuận

Quán O Tám Bún Mọc & Hủ Tiếu - Đ/c: 218 Hoa Lan, P. 2, Phú Nhuận - Tel: 0908003398 - 0964220055

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie Hoa Sứ Phú Nhuận

Tiệm Bắp Mix Nie Nie - Đ/c: 45 Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận - Tel: 0938851196

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

Quán Bánh Cuốn Chị Huệ Huỳnh Văn Bánh Phú Nhuận

BÁNH CUỐN CHỊ HUỆ - Đ/c: 247A/34A Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Phú Nhuận - Tel: 0386256606

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

Quán Gà Ta Ngon Ở Phú Nhuận

GÀ TA PHÚ NHUẬN - Đ/c: 86 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận - Tel: 0942904577

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Quán Đặc Sản Bình Định Ở Phú Nhuận

Đặc Sản Bình Định 107 - Đ/c: 107 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận - Tel: 0907525556

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

Quán Nghệ - Cơm Gà Phùng Văn Cung Phú Nhuận

NGHỆ - CƠM GÀ - Đ/c: 92 Phùng Văn Cung, P. 7, Phú Nhuận - Hotline & ZaLo: 0344759988

Dimsum Hoa Giấy - Quán Dimsum Ngon Phú Nhuận

Dimsum Hoa Giấy - Quán Dimsum Ngon Phú Nhuận

DIMSUM HOA GIẤY - Đ/c: 35/27 Trần Kế Xương, P. 7, Phú Nhuận - Tel: 0901100463