Quán Cafe, Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6795
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Tea Chu
Đường D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh

CAFE TEA CHU

 

 

Bạn đã bao giờ tới những quán cafe kết hợp với shop thời trang chưa? Vừa được thưởng thức những đồ uống ngon lành, trong không gian thật tuyệt lại thỏa thích mua sắm những món đồ cực chất, tại sao lại không nhỉ?

Nếu ai đà từng ghé Cafe Tea Chu có lẻ sẽ khá hài lòng với không gian nơi này. Không gian ở đây khá yên tĩnh, đây là nơi phù hợp để các bạn trẻ có thể làm việc và học tập. Sau khi thưởng thức đồ ăn và thức uống tại đây, bạn có thể tham quan và mua sắm ở khu quần áo, có rất nhiều món hàng phụ kiện và thời trang đặc sắc, mẫu mã đa dạng được nhập từ Hồng Kông, Thái Lan bạn sẽ khó tìm được những món đồ tương tự ở nơi khác.

 

 

Cafe Tea Chu tọa lạc tại 69/52 Đường D2, P. 25, Bình Thạnh, quán nằm trong con hẻm đường D2 nên rất yên tĩnh, tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. với thiết kế khá hài hoà, phong cách, nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng không kém phần quyến rũ với những bức tranh tuyệt đẹp. Các yếu tố ấy cũng quyết định gu, họa tiết, cá tính của các bộ sưu tập bằng gốm được trưng bày và bán tại quán với những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi, với gam màu trắng bao phủ các bức vách của quán, những chậu cây xung quanh như giúp bạn hòa vào thiên nhiên. Thêm vào đó, ánh đèn vàng làm điểm nhấn cho quán từ chi tiết bàn ghế đến các đồ trang trí dễ thương trẻ trung và pha chút cá tính.

 

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Cafe Tea Chu bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

 

Cafe Tea Chu là sự kết hợp hoàn hảo giữa cafe, ẩm thực và thời trang, tạo điều kiện cho các bạn nữ vừa có thời gian nhâm nhi món nước yêu thích, vừa có thể thử hay mua sắm những mẫu đầm, váy cùng bạn bè

 

 

 

 

Cafe Tea Chu lấy màu trắng làm tông chủ đạo mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và tinh khôi. Sau khi thướng thức những món nước quen thuộc, các bạn nữ có thể thỏa sức mua sắm, thử đồ tại góc thời trang nhỏ của quán

 

 

Cafe Tea Chu hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

 

 

Cafe Tea Chu mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

 

 

 

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây hoặc là muốn tìm cho mình một bộ đồ thời trang yêu thích

 

 

 

 

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, thời trang bạn còn rất thích thú với các thức uống, cơm tấm đa dạng của quán. Cafe Tea Chu lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn cafe là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Kết quả hình ảnh cho cafe

Nếu thích hương vị cafe thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cafe nóng, cafe lạnh hay cafe đen, cafe sữa, cacao tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Cafe Tea Chu sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cafe đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cafe tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Cafe Tea Chu đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Trà Sữa, Yaourt, Soda.... hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Phục vụ thêm cơm tấm buổi trưa và chiều với mức giá bình dân từ ( 20K - 40K ) ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ.

“Một đĩa cơm tấm với  sườn nướng, bì, chả mực. Với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, cơm tấm vốn là món ăn thường bị bỏ qua bởi chính sự bình dị, thân quen của nó với mảnh đất Sài Gòn. Nhưng dù là vậy, đối với mọi người, món ăn đó thật sự là ngon một cách đặc biệt. Thứ cơm trắng trắng quen thuộc kết hợp với những miếng sườn nướng trên than, thậm chí là bị cháy xém, hơi ngòn ngọt, ám mùi khói cùng với vị của những miếng dưa leo khiến cho món ăn trở nên đậm đà. Và cuối cùng, một thứ nước chấm rất thơm ngon với nước mắm, một ít đường và ớt được trộn lẫn với cơm, tất cả như hòa làm một để trở thành một tuyệt tác ẩm thực mà chỉ một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị đấy.”

Cafe Tea Chu chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống, món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách cà phê đậm đà, nguyên chất vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những âm điệu dịu dàng để quên đi những phút giây bon chen của cuộc sống, vừa có thể thử hay mua sắm những mẫu đầm, váy cùng bạn bè thì Cafe Tea Chu ắt hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, đừng bỏ qua địa chỉ CafeTea Chu nhé! 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

CAFE TEA CHU

 Đường D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh

Tel: 0918071233 Ms. Thảo

 

Tags: Cafe Tea Chu ,Quán Cafe , Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368