Quán Cafe Phượt Quận Gò Vấp

Lượt xem
8844
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sài Gòn Phượt CAFE

 

Đối với những người đam mê xe thì tìm một quán cafe ruột để vừa thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, vừa sẻ chia niềm đam mê và những kinh nghiệm trên mỗi cung đường chắc chắn là điều rất tuyệt vời. Hôm nay Diadiemanuong giới thiệu bạn đọc địa điểm quán Sài Gòn Phượt Cafe, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian nơi đây. Sài Gòn Phượt Cafe, quán cafe phong cách xe máy, mô tô. Điểm nổi bật là quán là nơi độc đáo cho các phượt thủ giao lưu, gặp gỡ, chia sẽ kinh nghiệm phượt một nơi tụ hợp của dân chơi xe mới lạ của Sài Gòn

Trong không gian mộc mạc, đậm chất “phượt”, cách bài trí phóng khoáng, ngẫu hứng từ những hình vẽ xe, và những vật dụng quen thuộc của phượt thủ bạn có thể cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới, hay đơn giản là cùng kể về những kỷ niệm trong những hành trình đã qua.

Không chỉ có phượt thủ Việt mà du khách nước ngoài cũng thường ghé Sài Gòn Phượt Cafe để chia sẻ đam mê du lịch.

Ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ , theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè.

Mang phong cách rất riêng, Sài Gòn Phượt Cafe là quán cà phê độc đáo của Sài thành với không gian bài trí từ mô hình xe ôtô, những bộ bàn ghế lạ mắt và ngay cả thức uống cũng liên quan đến các dòng xe...Ngoài những món đồ trang trí do chủ quán và những người bạn sưu tầm, trưng bày về xe. Với cách bài trí mở này, nhóm chủ quán muốn truyền cảm hứng cho những bạn đam mê xe ôtô, những chuyến phượt đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Sài Gòn Phượt Cafe là nơi giao lưu riêng dành cho những người mê phượt, mê xe. 

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Sài Gòn Phượt Cafe, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Quán được thành lập với mục tiêu biến nơi đây thành một không gian cộng đồng để những người có niềm đam mê xe, nhép ảnh, phượt thủ có thể chia sẻ thông tin hữu ích về kinh nghiệm hay câu chuyện trong đam mê, hoặc các chuyến đi, kinh nghiệm và những kỷ niệm sau những ngày rong ruổi trên mỗi hành trình. Khám phá những vùng đất mới là niềm đam mê của rất nhiều người nhưng cuối cùng, bạn vẫn phải trở về với cuộc sống khói bụi ồn ào. Sài Gòn Phượt Cafe, bạn sẽ được thả mình vào một không gian đậm chất du lịch với những bản nhạc kinh điển đầy sức sống và tìm thấy những giây phút bình yên giữa những lo toan, bận rộn thường ngày.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Sài Gòn Phượt Cafe, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. smiley Đặc biệt quán là nơi giao lưu, gặp gỡ cho các cá nhân, hội: chơi xe, phượt thủ, mê nhiếp ảnh, là nơi cúng ta cùng ngồi lại chia sẻ kinh nghiệm và chuyện trò thú vui cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt quán có chương trình tặng tem xe cho khách, tích điểm nhận quà mỗi lần đến quányes

Sài Gòn Phượt Cafe khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng), khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Kết quả hình ảnh cho cà phê

Caffe Có thể nói, trên đời này không có thức uống nào mà hương vị tự nhiên có nét độc đáo và kỳ diệu như hương vị của của cà phê. Hương thơm và vị của cà phê là một loại hương vị tổng hợp rất tuyệt vời, đó là sự tổng hợp bao gồm nhiều mùi vị đăc trưng rất khác nhau trong cuộc sống quanh ta. Có thể nói uống một ly cà phê nguyên chất là ta đã vui hưởng được mùi vị của cuộc sống quanh ta ở Sài Gòn Phượt Cafe. Đặc biệt, Sài Gòn Phượt Cafe sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cafe đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cafe đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Ngoài ra, một ly sinh tố, nước ép trái cây với hương vị ngọt ngào, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho cái nóng của mùa hè và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới.

 

Sài Gòn Phượt Cafe  hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

 

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé Sài Gòn Phượt Cafe cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Hãy đến  Sài Gòn Phượt Cafe và cảm nhận các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

SÀI GÒN PHƯỢT CAFE

 

Tel: 01267577076

 

Tags: Quán Cafe Phượt Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Nước Ép Green Pint Gò Vấp

Quán Nước Ép Green Pint Gò Vấp

NƯỚC ÉP GREEN PINT - Đ/c: 807 Quang Trung, P.12, Gò Vấp - Tel: 0908167187

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485

Trà Sữa Funny - Quán Trà Sữa Bánh Tráng Ngon Gò Vấp

Trà Sữa Funny - Quán Trà Sữa Bánh Tráng Ngon Gò Vấp

TRÀ SỮA FUNNY - Đ/c: 396 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0931777846