Xiao Ban Beancurd Đậu Nành Số 1 Singapore

Lượt xem
10181
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Xiao Ban Beancurd Đậu Nành Số 1 Singapore
Đinh Tiên Hoàng, P. Dakao, Quận 1

XIAOBAN SOYA SINGAPORE 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những  hương vị trà sữa. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh. Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Xiaoban Soya Singapore, quán trà sữa vô cùng độc đáo với các sản phẩm làm từ đậu nành hữu cơ không chất gây đột biến gen ( GMO ) hương vị trà đúng chuẩn Singapore. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ  Singapore  về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang đậu nành lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ Xiaoban Soya Singapore !

 

Tọa lạc  Đinh Tiên Hoàng, P. Dakao, Quận 1, Xiaoban Soya Singapore sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. 

 

Lối thiết kế không gian mở, background màu cam đẹp mắt, trẻ trung, sinh động, trang trí cùng với họa tiết  những ánh đèn vàng ấm tạo cho không gian vui tươi, sáng sủa, gần gũi và ấm cúng là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. 

 
 

Xiaoban Soya Singapore có không gian thoáng mát, cách trang trí phù hợp với tất cả mọi người. Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. 

Thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Xiaoban Soya Singapore sẵn lòng mang đến những ly trà sữa đặc trưng, chính hiệu xứ Singapore  khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức

 

Một trong những thức uống quen thuộc được chị em ưu thích là sữa đậu nành, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn vì những tác dụng của sữa đậu nành đối với sức khỏe và làm đẹp con người rất kỳ diệu đặc biệt với nguồn đậu nành được nhập từ  Singapore có tác dụng: Sữa đậu nành chống lão hóa, làm đẹp da, giảm cân, cải thiện vòng 1 săn chắc với tác dụng của sữa đậu nành, sữa đậu nành làm đẹp tóc. Đặc biệt quán có sữa đậu nành nóng và lạnh phục vụ thực kháchyes

 
 

Tại Xiaoban Soya Singapore với đa dạng thức uống như trà sữa, cafe, chocolate với 2 loại pudding đậu nành và thạch thảo mộc đặc biệt không thể không nhắc tới món bánh Waffle ( tổ ong ) đặc trưng của quán với các nhân mặn ngọt khác nhau

Những chiếc bánh Waffle thơm phức, giòn bên ngoài và mềm bên trong ăn kèm các sốt mặn hay ngọt đều hấp dẫn. Tại đây mang đến cho thực khách những chiếc bán Waffle thơm ngon vào hàng ngày. Những chiếc bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp và được chế biến hàng ngày. Xiaoban Soya Singapore hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những chiếc bánh thơm ngon.

 
Xiaoban Soya Singapore rất quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng của những sản phẩm trà, đảm bảo mọi thành phần nguyên liệu và thành phẩm phải đều tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Việc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp 100% từ Singapore, vì thế những nguyên liệu tốt nhất, an toàn, tự nhiên và vệ sinh nhất là điều hiển nhiên tại Xiaoban Soya Singapore. Để luôn có được loại trà tốt nhất, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Xiaoban Soya Singapore .
 
Xiaoban Soya Singapore  là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, thèm một ngụm Trà Sữa mát lạnh hòa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.
 
Xiaoban Soya Singapore sẽ đem lại cho bạn cảm giác muốn được sống chậm lại, muốn một chút ưu tư khi lắng nghe những âm thanh cuộc sống và nhìn lại dòng thời gian dường như đang trôi đi quá vội vã. Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!
 
Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa Singapore, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ngập tràn màu cam tươi trẻ tại Xiaoban Soya Singapore này, các bạn nhé!
 

Chi Tiết Liên Hệ

XIAOBAN SOYA SINGAPORE 

 Đinh Tiên Hoàng, P. Dakao, Quận 1 

Tel: 0909297088

 

Tags: Xiao Ban Beancurd Đậu Nành Số 1 Singapore

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282