Quán Cà Phê Acoustic Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7506
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bor Coffee
Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh

BOR COFFEE

 Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh

 

Vừa uống cafe vừa lắng nghe nhạc từ lâu đã là thói quen của nhiều người, đa số người ta tìm đến quán cafe chỉ để muốn giành cho mình một không gian yên tĩnh và thư giãn sau giờ lao động mệt mỏi bằng âm nhạc. Nhưng trước đây đa số chỉ là nhạc phát ra từ loa hoặc nhạc sống, chỉ vài năm gần đây một hình thức cafe mới mang tên cafe Acoustic mới bắt đầu được phổ biến và đang được rất nhiều người yêu thích. Cafe Acoustic đơn giản chỉ là vừa thưởng thức cafe và vừa lắng nghe một nhóm nhạc nghiệp dư đàn Guitar và chơi trống Cajon, đây là 2 loại nhạc cụ phổ biến nhất của Acoustic, có thể có những nơi người ta sử dụng những bộ phách thêm. Cái vui của việc thưởng thức cafe Acoustic đó là sự tương tác giữa ban nhạc, ca sĩ và người nghe rất cao, chính bạn cũng có thể là ca sĩ đó, nếu bạn đủ tự tin ! Nghe nhạc Acoustic có cái gì đó rất trữ tình lãng mạn, êm diệu, không ồn ào, sôi động như nhạc sống mà lại lắng đọng và ngọt ngào. Rất phù hợp với việc thư giãn.

Nào hãy cùng khám phá 1 địa điểm cafe Acoustic hấp dẫn tại Bor Coffee, không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Bor Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

 

Toạ lạc  Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh. Bor Coffee có không gian rộng rãi, tương đối rộng, sáng sủa, sạch sẽ, thoải mái, nhẹ nhàng, thiết kế theo phong, đậm chất nghệ thuật, decor theo nhiều kiểu khá lạ, bên ngoài là những gam màu sáng, nổi bất, nhưng bên trong lại là ánh sáng dịu nhẹ, với nội thất chủ đạo được làm từ gỗ, thiết kế theo hướng vintage pha lẫn hiện đại, những chậu cây xanh được đặt quanh quán. Nhiều kiểu bàn ghế gỗ đa dạng, mộc mạc thêm nữa quán có nhiều background phân ra từng khu ngồi cho bạn lựa chọn, thoả ga chụp hình sống ảo luôn nha! tất cả tái hiện nên 1 không gian vừa hiện đại vừa mộc mạc, gần gũi. Quán có cả máy lạnh, wifi, có chỗ để xe máy miễn phí. Đến quán đầu tiên bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách mà quán đem lại, tập hợp nhiều bạn trẻ tài năng tại Sài Gòn.

Các bạn tự tin thoải mái niềm đam mê ca hát của mình, quán có sẵn các nhạc cụ như ghita, organ, trống cajon… hát hò vô tư các bạn thoải mái sử dụng đặc biệt là free

Quán cũng có nhiều trò boardgame cho các bạn giải trí free nha (bài uno, cờ tỉ phú, cờ tướng, ma sói, cashflow, dixit, rút gỗ… ) và tha hồ ngồi hàn huyên chém gió đêm khuya, nhìu lắm rủ bạn qua cafe chặt chém là y bài

 

 

Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, làm việc riêng tư hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở ngoài trời. Vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu cafe & âm nhạc. Đến với Bor Coffee quán còn có band nhạc, trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc.

 

 

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại, được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên. Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic, đàn guitar thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Bor Coffee còn là nơi lý tưởng để các bạn tổ chức những buổi tiệc hội nghị, sinh nhật cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp đặc biệt có không gian để dạy đàn không tính phí ( chỉ tính đồ uống )... dưới không gian mát mẻ lãng mạn dưới ảnh đèn mờ ảo pha lẫn với âm thanh du dương. Đó thực sự là điểm thu hút lý tưởng, các bạn sẽ được chúc mừng sinh nhật bởi chỉnh band nhạc Bor Coffee.

Dành cho các cú đêm. Quán có không gian thoáng, thoải mái. Không gian quán cũng rộng,chia ra làm khu máy lạnh và gió trời,ai thích không khí thiên nhiên thì ngồi bên ngoài còn không thì vào trong...

Thức xuyên đêm tại quán CAFE MỞ CỬA 24h Lâu lâu muốn đi đâu đó khuya thật khuya thì mọi người ghé quán nhâm nhi trà trái cây và chém gió xuyên màn đêm, đặc biệt quán cũng chuẩn bị  những gối ngủ dễ thương cho các bạn muốn chợp mắt tại quán luôn nha. Có sân để xe free cho các bạn yên tâm luôn nè.

 

 

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà Bor Coffee còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại: Cafe, Soda, Mojito / Yoshake, Nước Ép, Sinh Tố, Đá Xay Đặc Biệt Có Phục Vụ Đồ Ăn Nhẹ: Súp Lạnh, Bánh Mì Ốp La, Mì Gói Nước/ Xào + Trứng, Thức Ăn Nhanh... cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích ẩm thực của mình. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

 

Đặc biệt, Bor Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị coffee đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách Bor Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Nếu là một cô gái quan tâm đến làn da của mình thì không phải chần chừ gì nữa , đến ngay Bor Coffee để thưởng thức các loại trà mát lạnh, tốt cho sức khỏe: Soda, Mojito / Yoshake, Nước Ép, Sinh Tố, Đá Xay... sẽ giúp tái tạo làn da của bạn và dĩ nhiên vải sẽ mang đến vị thanh ngọt nhẹ nhàng khi uống.

Với rất nhiều ưu điểm cả về không gian, chất lượng nước uống cũng như giá cả và phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, Bor Coffee chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê ca hát. Đến để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa giao lưu vừa thể hiện tài năng của chính mình trong không gian sang trọng, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó chủ quán và nhân viên Bor Coffee với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn thoải mái tâm hồn.

 

Đến với Bor Coffee để tạm thời bỏ quên những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày, để trải lòng vào một miền kí ức xa thẳm, vào một chốn bình yên…Gửi đến nhau những lời hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm để 1 lúc bạn hòa mình vào các buổi tối lãng mạn từ bước chân bạn đi đến nơi bạn ngồi.

 

 

 

 

Hãy đến Bor Coffee để cảm nhận tất cả những điều đó bạn nhé!

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

BOR COFFEE

Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh

Tel: 0905137672 A. Bo

 

Tags: Quán Cà Phê Acoustic Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368