Quán Cà Phê Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7395
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dream High Cafe
Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh

DREAM HIGH CAFÉ

 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thú vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như TP.HCM thực khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những cây cỏ xanh mát. 

Dream High Café - một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Dream High Café bạn sẽ bị thu hút bởi một không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

Dream High Café, quán cafe có không gian thoáng đãng, ấm cúng, thiết kế tinh tế nằm hướng Ngã Tư Hàng Xanh đi về Quận 1 khoảng mấy chục mét, nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Đến đây, thực khách sẽ tận hưởng được sự thoải mái cùng với những giai điệu nhẹ nhàng hòa cùng không gian mang một chút hoài cổ, sắp xếp ngăn nắp, đắm mình trong không khí thoáng đãng. Những bản ballad nhẹ nhàng hay giai điệu cổ điển được chủ quán chọn lọc một cách cẩn thận. Bạn sẽ không phải hối hận khi ghé quán vào một chiều mưa Sài Gòn.

Dream High Café hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Dream High Café là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết rằng Cafe không chỉ là một tên gọi rất đỗi quen thuộc đối với người Việt chúng ta mà còn là phương thuốc chung của nhân loại, và là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để thưởng thức một ly cafe theo tiêu chuẩn đúng nghĩa, thiết nghĩ cần có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác như: Quang cảnh, môi trường, bạn bè tâm giao… Lẽ dĩ nhiên một yếu tố trên hết có lẽ vẫn là nốt nhạc. Đây là nét độc đáo mà từ lâu Dream High Café trong những năm qua đã hướng tới điều này.

Với không gian đơn giản, bình dị, tại Dream High Café, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch từ tâm tại Dream High Café với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Kết quả hình ảnh cho cafe

Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công Dream High Café.

Hình ảnh có liên quan

Không chỉ phục vụ cafe, Dream High Café còn tập trung vào phát triển món ăn và các món nước lạ, tinh tế là phần đặc trưng của quán nhằm tạo sự phong phú cho thực khách với mức giá bình dân, đó cũng là điểm thu hút thực khách đến với quán ngày càng nhiều.  Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh như:  Soda, Nước Ép Trái Cây, Smothies, Yaourt, Tea, Cake ..với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết những ly sinh tố, nước ép trái cây, trà đào thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt quán có bánh rất ngon.

Kết quả hình ảnh cho Soda

Kết quả hình ảnh cho Nước Ép Trái Cây

Mong muốn mang đến những bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng trong cuộc sống gấp gáp, vội vàng, Dream High Café còn phục vụ thực khách những món cơm văn phòng hấp dẫn từ hương vị cho đến cách trình bày, phần cơm tại quán sẽ đầy đủ gồm Cơm - Món mặn - Món xào - Canh . Bữa cơm trưa tại Dream High Café thêm vị ngọt ngon cho bữa cơm và cũng là một khoảng thời gian cho quý khách nghỉ ngơi thư giãn.

Kết quả hình ảnh cho cơm văn phòng

Thực đơn cơm văn phòng tại Dream High Café được thay đổi hàng ngày, các món ăn dành cho thực khách là những món mới chế biến và nóng sốt, chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên dành cho bạn, có thể ít nhiều gợi nhớ đến những món ngon gia đình thường ngày.  

Hình ảnh có liên quan

Dream High Café chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng. Quán luôn tự làm mới mình với các chương trình khuyến mãi và menu cập nhật thường xuyên, giúp làm gia giảm sự nhàm chán nơi khách hàng. 

Giữa thành phố tấp nập, nhiều người luôn muốn tìm đến cảm giác tự do khi trốn vào một quán cà phê yên tĩnh, không gian thoải mái, hay yêu thích và đam mê hoa lan có thể đến đây để cùng nhau trò chuyện cùng những người yêu hoa lan nói riêng, và những ngưởi yêu cây cảnh nói chung, hay cần đâu đó để lắng nghe những thanh âm trong trẻo của cuộc sống. Bạn ngồi đấy, nhịp chân theo những điệu nhạc nhẹ nhàng và sẽ thấy Sài Gòn thật bình yên làm sao.

Chi Tiết Liên Hệ:

DREAM HIGH CAFÉ

 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Tel: 0935706468 Ms. Vân

Tags: Dream High Cafe , Quán Cà Phê Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368