Trà Sữa Online Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8498
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Milk Tea Homemade JL
Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh

MILK TEA HOMEMADE JL

 

 

Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng dường như trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với các tín đồ mê ăn vặt. Tuy nhiên, gần đây, những cảnh báo về vấn đề vệ sinh thực phẩm của món uống này ắt hẳn đã nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang. diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu cùng bạn .

Milk Tea Homemade JL  - một địa chỉ đáng tin cậy với thực đơn trà sữa được pha chế nhà làm từ 100% lá trà tự nhiên, cam kết không sử dụng phẩm màu độc hại, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Giờ đây, bạn đã có thể an tâm thưởng thức món uống yêu thích của mình, mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

 

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một chai trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế. Milk Tea Homemade JL đã làm được điều đó.

Yếu tố quan trọng nhất để làm nên được 1 chai trà sữa Milk Tea Homemade JL là Trà vì khi Trà được chọn lọc kĩ càng thì đương nhiên chai trà sữa đó sẽ trở nên ngon hơn nhiều. Kế đó là phần chọn bột sữa, chủ quán đã chọn được loại bột sữa béo vừa giữa các loại bột sữa được sản xuất ở nhiều nơi để khách uống vào không gây cảm giác ngán

Như đã khẳng định ở trên, Milk Tea Homemade JL tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần,  được dùng 100% bột sắn nguyên chất, nấu chín.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Milk Tea Homemade JL còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú đầy đủ thạch, pudding, trân châu, hạt thủy tinh khách nha!. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là: Trà sữa truyền thống 22k, Trà sữa Mocha 27k, Trà sữa Matcha 27k, Trà sữa đào 30k, Trà đào 25k. Milk Tea Homemade JL: NGON - BỔ - GIÁ MỀM SO VỚI CHẤT LƯỢNG đảm bảo thực khách sẽ hài lòng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích chỉ từ 3k thôi: Thạch cà phê, Thạch trà xanh, Trân châu mini, Trân châu trắng! Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Milk Tea Homemade JL bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Milk Tea Homemade JL thêm nhiều lựa chọn. Milk Tea Homemade JL luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Quán sử dụng chai nhựa cao cấp, vô cùng tiện lợi có thể mang đi học, đi làm, đi chơi  mà không sợ phải đỗ ra ngoài mà giá thì vô cùng hạt dẻ các bạn ạ, 1 chai trà sữa sẽ kèm theo 1 túi đá xinh xắn nên nhờ vậy trà sữa sẽ vẫn còn nguyên mùi vị, không bị nhạt, đặc biệt thạch cực kì nhiều luôn nha! Ngoài ra, các bạn gái khéo tay còn có thể tận dụng chai để trang trí nhà cửa, làm đồ handmade,  cắm bông , cắm hoa hay để dành đong nước ngon ngon cất tủ lạnh. Một công đôi ba chuyện thật thích phải không nào!

Nếu bạn muốn thưởng thức những chai trà sữa ngon, bổ, rẻ, an toàn cho sức khỏe, chất lượng thì Milk Tea Homemade JL là lựa chọn thích hợp nhất! Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với Milk Tea Homemade JL, Milk Tea Homemade JL sẽ giao hàng tận nơi, thời gian ship tùy theo khu vực, khi order bên quán sẽ hẹn giờ giao đúng nhất nha!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

MILK TEA HOMEMADE JL

Địa chỉ: Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh

Tel: 01204447480 - 01667766064

 

 

Tags: Milk Tea Homemade JL , Trà Sữa Online Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368