Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp, Nhận Đấu Thầu, Cơm Văn Phòng, Công Nhân

Lượt xem
12016
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Toàn Thắng
Phường An Phú Đông, Quận 12

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG

Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp, Thực Phẩm Tươi Sống, Đồ Khô

 

Chuyên: Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp, Cung Cấp Thực Phẩm Tươi Sống, Cung Cấp Hàng Gia Vị

Cung cấp suất ăn công nghiệp cho khu công nghiệp, nhà máy, trường học, căn tin, suất ăn văn phòng, cao ốc, khách sạn,… trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương với gần 10 năm họat động, chúng tôi thực sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm. Đối với Toàn Thắng, chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho thực khách bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an tòan vệ sinh. SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TOÀN THẮNG chúng tôi liên tục nhận được sự động viên, khen thưởng từ cơ sở ban ngành, được Sở Y Tế TPHCM cấp "GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TÒAN THỰC PHẨM".

Qua những cuộc tiếp xúc và làm việc, CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG được biết Qúy Công ty, Qúy trường học thường có nhu cầu về: 

- Dịch vụ cung ứng suất ăn công nghiệp phục vụ cán bộ, công nhân viên của Quí Công ty.

- Dịch vụ cung cấp tất cả các mặt hàng thực phẩm, nguyên liệu để Quí Công ty, Quí trường có thể tự nấu phục vụ cho cán bộ, công nhân viên và học sinh.  

Với một hệ thống nhà bếp và nhà ăn được xây dựng hiện đại đạt tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng theo các tiêu chuẩn sau:

a) Vệ sinh môi trường

b) Vệ sinh an toàn thực phẩm tuân thủ các quy định về ATVSTP của bộ Y tế Việt Nam.

c) Tiết chế dinh dưỡng góp phần làm tăng năng suất lao động và học tập

d) Thực đơn phong phú

e) Tận tâm phục vụ học sinh và các cán bộ công nhân viên của quí đơn vị.

Định lượng bảng giá 20,000

Là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ suất ăn tiết chế dinh dưỡng, chúng tôi gửi tới Quý Khách Hàng dịch vụ / lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường.

1. Dịch vụ cung cấp thực phẩm:

Cung cấp giá sỉ tất cả các mặt hàng thực phẩm, nguyên liệu cho các bếp ăn công nghiệp, các nhà hàng lớn nhỏ và các doanh nghiệp, trường học. Sản phẩm của chúng tôi được thu mua từ các trang trại trên cả nước, các công ty sản suất hàng đầu và nhập khẩu trực tiếp từ đối tác Quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn hàng luôn đảm bảo ổn định, chất lượng đảm bảo, thời gian giao hàng theo cam kết.

2. Dịch vụ cung ứng suất ăn định chuẩn:

Tổ chức dịch vụ bếp ăn cộng đồng, bếp ăn điều trị, điều hành Kinh doanh sản suất và cung ứng suất ăn định chuẩn, bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp, khẩu vị đa dạng, giá cả phải chăng. 

3. Dịch vụ cung cấp đồ uống:

Cung cấp giá sỉ các loại đồ uống có cồn và không có cồn theo đơn đặt hàng của khách hàng. 

4. Dịch vụ khách sạn, nhà hàng:

Đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ cao cấp của Quí vị.

***

Suất ăn công nghiệp tại Hóc Môn TPHCM – Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Vì sao Quý khách hàng nên chọn Toàn Thắng Food:

- Kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh suất ăn công nghiệp.

Thực đơn phong phú, món ăn ngon

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Giá suất ăn hợp lý với nhiều mức giá khác nhau

* Quy trình chế biến thức ăn: Sản phẩm của công ty chúng tôi được xây dựng trên 3 yếu tố chính:

An tòan vệ sinh thực phẩm

Dinh dưỡng cân đối

Khẩu vị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng

Chúng tôi xây dựng một quy trình chế biến hiện đại, chặt chẽ từ khâu lập kế họach thực đơn, đặt hàng cho các nhà cung cấp, phối hợp với các chỉ tiêu dinh dưỡng cho từng ngành nghề lao động, tổ chức sản xuất chế biến khép kín, đồng thời xác định các điểm nhấn về chất lượng và an toàn vệ sinh để bố trí cán bộ giám sát kiểm tra suốt quá trình vận hành sản xuất. Nguyên liệu tươi sống được kiểm phẩm kỹ lưỡng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thức ăn được đóng kín trong khay ăn cao cấp (inox hoặc nhựa), có nắp đậy. Quá trình thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt An Toàn – Vệ Sinh. Cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cho nhu cầu của từng người cùng thực đơn phong phú, chọn lựa dễ dàng, đầy đủ dinh dưỡng.

SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TOÀN THẮNG chúng tôi cam kết:

Qui trình chế biến thức ăn được thực hiện theo phương pháp 1 chiều.

Thực hiện chế độ lưu mẫu thức ăn mỗi ngày có niêm phong của Cán Bộ Y Tế cơ quan.

Thực đơn phong phú không trùng lắp món ăn, thay đổi mỗi ngày. Bữa ăn xế có các món nhẹ như : Phở, mì, hủ tiếu, nui, bún, xôi, bánh mì, bánh canh, bánh ướt…..

Bảo đảm được tất cả các suất ăn trong giờ ăn đều tươi, nóng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơm cho bữa ăn phục vụ ăn no.

Gạo luôn trắng, xốp, dẽo vì chúng tôi có nguồn cung cấp ổn định và kỹ thuật nấu cơm có kinh nghiệm lâu năm .

Thái độ nhân viên phục vụ luôn hoà nhã, nhiệt tình, tận tâm. Khi có góp ý hoặc xử lý trách nhiệm sẽ có người đại diện để làm việc và ghi nhận .

Tuân thủ các yêu cầu kiểm định về PCCC của CTy và kiểm tra đột xuất của ngành y tế .Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm khi xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Nếu Quý công ty đang cần tìm một đối tác có khả năng cung cấp phần ăn công nghiệp với số lượng nhiều phần ăn/ngày, được cung cấp bằng khay melamine, khay inox, phục vụ tại chỗ và giao hàng tận nơi thì SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TOÀN THẮNG là một sự lựa chọn hoàn hảo. Suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện… đều được chúng tôi phục vụ rất chu đáo gần 10 năm qua.

Định Lượng bảng giá 15,000đ

Bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TOÀN THẮNG của TOÀN THẮNG FOOD tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp. 

Quý khách có nhu cầu hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn hoặc phòng dịch vụ khách hàng:

Suất ăn công nghiệp Quận 12 TPHCM – Cơm ngon, sức khỏe tốt

Cung cấp thực phẩm tươi sống, Cung cấp hàng gia vị cho các khu công nghiệp, nhà máy, trường học, căn tin, suất ăn văn phòng, cao ốc, khách sạn,… trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Thực Phẩm Sạch của CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG  hiện đang là nhà cung cấp thực phẩm cho rất nhiều Quán ăn, Nhà hàng, Khách sạn, Công ty, tổ chức và Trường học, Bếp ăn công nghiệp ... trên địa bàn thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Toàn Thắng Food chuyên cung cấp thực phẩm an toàn gồm (Thực Phẩm nhập khẩu, Thực Phẩm tươi sống, Hải Sản …) với số lượng lớn cho hệ thống Nhà hàng, Khách Sạn, Công ty, tổ chức , Trường học và các tổ chức cung cấp Bếp ăn công nghiệp.

Sản phẩm thế mạnh của chúng tôi là Thịt sạch (Thịt bò Mỹ, Thịt bò Úc, Hải Sản, Thịt Heo, Gà,Dê, Cừu,..), Hải sản tươi sống ( Ghẹ , Mực, Bạch tuộc, Cá hồi, Tôm Hùm,…), Rau Sạch và Trái Cây sạch . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu khác.

 

Nguyên liệu được lựa chọn đảm bảo chất lượng, đã qua kiểm định trước khi nhập kho và sơ chế. Quy trình bảo quản đạt vệ sinh, 100% an toàn được cấp giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt nguyên liệu 100% tươi sống .Thực phẩm tươi sống của CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG chúng tôi từ khâu sản xuất đến khi giao nhận cho khách hàng không quá 12 giờ. Và có giấy kiểm nghiệm, nguồn gốc đối với mổi loại sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tình với công việc, chu đáo, thường xuyên được các chuyên gia dinh dưỡng huấn luyện về kiến thức, kỹ năng nhằm xây dựng khẩu phần ăn đa khẩu vị, đủ dinh dưỡng, đảm bảo về chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng khác. Nhân viên trực tiếp tham gia sản xuất được tập huấn  kiến thức về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo hướng một chiều.

Với phương châm "Sức khỏe là vàng, An toàn cho mỗi bữa ăn" Đưa  Uy  Tín, Chất Lượng và Giá cả hợp lý đến với Khách hàng. Toàn Thắng Food mong muốn trở thành nhà cung cấp tốt nhất cho sự phát triển bền vững của Quý Khách Hàng cũng như sẽ có cơ hội phục vụ cho bữa ăn của người tiêu dùng Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Quý khách có nhu cầu hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn hoặc phòng dịch vụ khách hàng:

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TOÀN THẮNG

Chuyên Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp, Thực Phẩm Tươi Sống, Đồ Khô

 

Hotline: 0932083578 - 0968193579 

 

 

Tags: suất ăn công nghiệp , suat an cong nghiep , suat an cong nghiep tai tphcm , suất ăn công nghiệp tại tphcm , suất ăn công nghiệp Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Công Ty Tnhh Dimsum Shanghai - Liên Hệ: 0928474584, Đ/c: 16/18/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

 Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

Đại Lý Phân Phối Tại Miền Nam - Tel: 0938.44.66.79

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Nem Nướng Gia Truyền Khánh An - Đ/c: 398 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0944333317 - 0347055506

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Nem Nướng Nhà Làm Hà Lâm - Giao Hàng Tận Nơi - Tel: 0933310455 - 0925442464

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

BÁNH BAO THÔNG THÁI - Đ/c: 175A Phạm Thế Hiển, P. 2, Quận 8 - Tel: 0933332765

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Bò Tơ Củ Chi Quang Hoàng Phát - Đ/c: 561 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10 - Tel: 0849734638

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

HALAL CHICKEN ĐẶNG - Đ/c: 166/33 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8 - Tel/Zalo: 0932034700 - Tel/FB: 0938257680

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Bánh Lọc Lá Hồng Ngô - Đ/c: Sân Banh Tân Xuân, Đường Tân Xuân 6, Trung Chánh, Hóc Môn - Tel: 0773820229

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Xưởng Sản Xuất Trà My Đặc Sản 3 Miền - Đ/c: 224/133/5 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0944425995 - 0983672267

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

LINH PATE - Đ/c: 507/ 28 Đường Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân - Hotline: 0789286186

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

BỘT PHÔ MAI - BELLY SHOP - Tell: 0365051374 Nhận Ship Hàng Toàn Quốc

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Biển (Rong Nho) - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Lạp Xưởng Thịt Heo Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Cung Cấp Lạp Xưởng Thịt Heo Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Nhà Phân Phối Long Phương - Đ/c: 805/46 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp - Tel: 0344531498 - 0946818229 - 0909398983

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Chả Ớt Xiêm Xanh Da Heo, Chả Lụa, Chả Ớt Xiêm Xanh, Nem Ớt Xiêm Tỏi

CƠ SỞ NEM CHẢ NANA - Đ/c: 19/5 Đường số 20, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0938383078