Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan Ngon Giao Hàng Tận Nơi

Lượt xem
11122
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Bánh Biwin
Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6

CỬA HÀNG BÁNH BIWIN

 

Chuyên Cung Cấp Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan Ship Toàn Thành Phố

 

heartCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃIGiảm 30% Trên Tổng Hóa Đơn . Áp Dụng Đến 01.10.2017

Vị phô mai viên: 120.000đ

Vị phô mai trứng muối: 120.000đ

Vị sô -cô- la: 100.000đ

Vị trà xanh: 100.000đ

Vị truyền thống: 90.000đ

 

Bánh bông lan vốn là món tráng miệng, ăn vặt được teen vô cùng ưa chuộng. Mới đây, một cửa hàng mang tên "Bánh bông lan nướng khổng lồ Đài Loan" xuất hiện ở TP HCM được dân tình "đồn thổi" là có mùi vị khá ổn, thỏa mãn cơn thèm cho những ai chưa có điều kiện đến Đài Loan thưởng thức. Cửa hàng nằm trong một trung tâm thương mại lớn, cam kết đem lại cho bạn hương vị ẩm thực Đài Loan độc đáo.  Bánh ăn mềm, thơm, nóng, không bị "bứ" và vị lạ khác với bánh bông lan bình thường. Các Fan của bánh ngọt, bánh phô mai, sôcôla thì không thể bỏ qua Cửa Hàng Bánh Biwin tại 634 Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6 ( nằm tại Tòa nhà Platinum Plaza) này nhé!

Du khách đến Đài Loan hẳn không ít người biết tới món bánh bông lan nướng cỡ khủng ở Đạm Thủy. Cùng với cơn lốc ẩm thực xứ Đài đổ bộ hè năm nay thì bánh bông lan nướng là cái tên thứ 2, xếp sau trà sữa. Sở dĩ gọi là khủng vì nó có kích cỡ khá lớn, chiều dài khoảng một mét, đầu bếp có thể lực mới có thể cầm được. Bánh nóng ra lò ngay trước mắt thực khách, sau đó sẽ được cắt thành từng miếng nhỏ.

Đặc biệt nhất khi đến thưởng thức Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan này tại đây bạn sẽ được thưởng thức vị bánh mới lạ, chất lượng tuyệt hảo tạo nên từ nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Đài Loan độc nhất tại Việt Nam. KHÔNG CHẤT PHỤ GIA - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN chính vì vậy khi ăn ổ bánh cảm giác rất khác với loại bánh bông lan đã từng ăn. Loại bánh này nguyên liệu chính là trứng gà, và rất ít đường, độ mềm mịn của bánh rất dễ ăn. 

Thời gian canh của tiệm bánh mình vừa đủ, nhiệt độ không quá cao. Vì vậy 1 ngày chỉ cho ra 1 số lượng bánh nhất định, không nhiều. Nhưng bù lại, mặt bánh không bị bể, hoặc vị cháy đen. Chiếc bánh cực mịn, mềm, chất bánh không bị khô, thơm cực mùi trứng gà. Bên cạnh đó Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan sẵn sàng đưa bạn trải nghiệm với 5 vị: Vị phô mai viên, Vị phô mai trứng muối, Vị sô -cô- la, Vị trà xanh, Vị truyền thống.

Vị Chocolate sự tan chảy của chocolate và kết hợp với chiếc bánh thần thánh này mùi vị ngấm dần vào đầu lưỡi bạn. Chocolate mang một hương vị riêng, hương vị của sự hạnh phúc, hương vị riêng của sự ấm áp. Nhất định phải ăn thử

Vị nguyên Truyền Thống của Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan thơm ngon không thể nào cưỡng nổi. Đặc biệt loại bánh này được làm từ trứng, Trong lúc khuấy bột không thêm nước. Nên khi bánh bông lan vị nguyên này sau khi được nướng lên mùi thơm rất thơm

Vị trà xanh được Biwin làm từ bột trà xanh là loại bột được nghiền từ những lá trà xanh tươi, có mùi vị chát nhẹ và hương thơm ngọt ngào. 

 

Vị Phô mai viên vả Vị phô mai trứng muối thơm ngon, béo ngậy,  nghe mùi thôi đã muốn ăn liền. Mùi thơm của Phô mai hoà quyện với mùi trứng muối. Sự kết hợp hài hoà giữa 2 loại nguyên liệu bổ dưỡng này. Wow nghe thôi đã chạy nước miếng 

Món Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan ăn rất thích hợp cho trẻ nhỏ, và người già. Có thể làm món ăn sáng cho cả gia đình. Bánh chỉ bảo quản ngoài với nhiệt độ thường 8h, để trong ngăn mát là 2 ngày

Bánh được giao đến tay cho thực khách được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt! Giá cả giao động từ 90-120k, rẻ hơn mấy thương hiệu đang nổi mà chất lượng tương đương nhé!

Không cần đến ĐÀI LOAN xa xôi, CHIẾC BÁNH BÔNG LAN TƯƠI TAIWAN ĐÃ VỀ ĐẾN VIỆT NAM! Nhanh chân đến 634 Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6 ( nằm tại Tòa nhà Platinum Plaza) lựa chọn cho mình mùi vị bánh mình yêu thích, mới ra lò nóng hổi. Ai sẽ là người tiếp theo trãi nghiệm chiếc Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan này nhé! Và nếu những ngày hè oi bức, ngại nắng nóng, bạn ngại ra khỏi nhà, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Đội ngũ shipper sẽ nhanh chóng phục vụ bạn là có ngay những ổ bánh bông lan mới ra lò vừa nóng hổi vừa thơm đến nao lòng.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

CỬA HÀNG BÁNH BIWIN

 Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6

 

Tel: 0909733929 - 0919480269

 

Tags: Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan Ngon Giao Hàng Tận Nơi

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU