Quán Xiên Nướng Buffe Ngon Vũng Tàu

Lượt xem
12130
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Xiên Nướng Tự Chọn 10K
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Xiên nướng ngày nay dần trở thành trào lưu ẩm thực của giới trẻ Sài Gòn, bởi sự độc đáo nhưng gần gũi của phong cách ẩm thực đường phố. giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ Quán Xiên Nướng Tự Chọn 10K tại , các món nướng tại đây rất chất, mà giá lại phải chăng nữa, rất thích hợp cho các học sinh, sinh viên tụ tập bạn bè hay tổ chức sinh nhật.

Quán chuyên phục vụ các món xiên nướng tại bàn, takeaway.Thực đơn khoảng 20 món tự chọn, đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như: cá, bò, nấm, tôm, bạch tuộc, rau củ,... các bạn nhỉ.!

Từng miếng thịt được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ…"lên sàn". 

Những nguyên liệu tươi ngon như thịt ba rọi, mực, tôm, nấm linh chi , thịt bò... được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả mỗi xiên nướng đều đồng giá 10K, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt. Thưởng thức các món nướng thì nước chấm cũng đóng vai trò quan trọng nước chấm tại đây được làm bằng muối ớt xanh được chủ quán chế biến riêng có hương vị khác lạ đặc trưng riêng của quán mà không nơi nào có được.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Đến với Quán Xiên Nướng Tự Chọn 10K, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. 

Đến với Quán Xiên Nướng Tự Chọn 10K, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. 

Thưởng thức các món nướng xong, bạn hãy cùng bạn bè tráng miệng cùng Trái cây tô, Trà sữa, Sữa chua  hấp dẫn tại quán nhé!

 

Trái cây, sinh tố tự chọn tại đây không phải ít ỏi như nhiều nơi, mà dọn ra tô nào, bạn sẽ thấy đầy ắp với đủ loại trái như kiwi, nho, dâu, cho đến sam pô chê, mít… và không thể thiếu được vị béo của sữa đặc, thanh của sữa chua khiến người bạn ăn no luôn. Quan trọng nhất trái cây tô, khi khách hàng đến sẽ được tự mình chọn những loại trái cây ngon nhất và bổ dưỡng

Để có được các món ăn, thức uống đảm bao tiêu chí tươi – sạch – bổ dưỡng, quán chỉ chọn trái cây tươi và trái cây có nguồn gốc rõ ràng. quán cắt trái cây tự chổ luôn tươi ngon roi rói, vừa tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn, thức uống, vừa tạo cảm giác yên tâm cho thực khách.

Và đặc biệt, quán còn có món Sữa Chua Dẻo Nếp Cẩm rất thơm ngon và bổ dưỡng . Tác dụng mà nó mang lại cho chúng ta ngoài sức tưởng tượng, bởi vì sữa chua nếp cẩm là món ăn rất mát,thơm ngon và quan trọng là không thấy ngán, nó chứa nhiều vitamin rất tốt cho da,và sức khỏe. Sữa chua nếp cẩm là một hỗn hợp giữa xôi nếp cẩm được làm từ loại nếp ngon nhất của vùng Tây Bắc và sữa chua. “Nghe thì dễ nhưng các quán khác nhau cũng không phải quán nào cũng ngon như nhau. Bởi mỗi quán đều có bí quyết riêng”.

Ấn tượng đầu tiên là ly khá đơn giản với một lớp xôi nếp cẩm màu tím ẩn mình dưới màu trắng của sữa chua một lớp đá bào phủ lên trên cùng nhìn rất hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho sua chua nep cam

Bạn là tín đồ của trà sữa? Nếu vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua Trà Sữa Teh Tarik

Trà Teh Tarik theo tiếng Malaysia có nghĩa là “uống một hơi”, loại trà này được pha chế từ trà và sữa, sau đó được rót ra từ ca này sang ca khác với khoảng cách có khi lên tới 1 mét để tạo nên một hỗn hợp thức uống tuyệt hảo có bọt kem nhạt bên trên.Và đặc biệt,khi đã chọn trà sữa Teh Tarik thì các bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như thành phần: chỉ gồm trà, đường và bột sữa thực vật. Vị trà sữa đậm đà, rất thơm, hòa quyện cùng vị béo. Theo mình thì thơm hơn trà sữa Phúc Long nhiều!

Không chỉ chú trọng về chất lượng món ăn ,quán cũng rất đầu tư trong khâu chế biến cũng như bày trí món ăn nhằm thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biết quán làm từ sữa chua dẻo thơm ngon có nét đặc trưng riêng của quán

Nắm bắt được tâm lý này, Quán đã ra đời, mang đến một nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ăn vặt. Với phương châm “Ngon - Bổ - Rẻ”,  vừa mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng đích thực từ các món ăn được chế biến từ trái tươi tự nhiên, tốt cho sức khỏe, vừa làm dịu mát cái nắng nóng của Vũng Tàu

 

 

Không gian vỉa hè của quán rất rộng và thoáng mát, quán được bày trí khá nhẹ nhàng và dễ thương mang phong cách ẩm thực đường phố đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

 

 

Đến với quán nằm ngay trung tâm TP Vũng Tàu cách biển một km bạn có thể tận hưởng được những làn gió mát lạnh đến từ thành phố biển, quán nằm ngay trung tâm,dân cư đông đúc và tấp nập

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ với phong cách phụ vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng khiến bạn thật sự cảm thấy hài lòng. Hãy đến với Quán Xiên Nướng Tự Chọn để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt ngay bạn nhé! 

 

Thông Tin liên Hệ: 

XIÊN NƯỚNG TỰ CHỌN 

Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu 

Tel: 0977263989

 

Tags: Quán Xiên Nướng Tự Chọn 10K

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727