Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
7806
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rica Coffee
Tân Hương, Phường Tân Quý, Q. Tân Phú

 

Bạn cần  một nơi lý tưởng để hẹn hò ? Bạn quán cà phê đẹp để chụp ảnh, check in các kiểu ? Bạn cần  khoảng không gian đẹp để nói chuyện, tỏ tình cùng người ấy ? Bạn cần một nơi để anh em chém gió, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng ? Rica Coffee luôn đáp ứng những điều bạn cần.

 

 

Toạ lạc 90 - 92 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Rica Coffee tận dụng khá tốt các lợi không gian khá thoáng, rộng rãi. Nếu một lần đến với Rica Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi. Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, Rica Coffee cách sắp xếp vật dụng bắt mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. 

Rica Coffee vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng, cổ điển, các chi tiết trang trí sáng tạo, hết sức trẻ trung và độc đáo,  kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Tầng trên quán có không gian có khuôn viên sân vườn mát mẻ, cây xanh bóng mát, thích hợp cho thực khách thích không khí tự nhiên của cây xanh 

Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. Bàn ghế thiết kế giản đơn, chất liệu gỗ tự nhiên, sắp xếp và bố trí thông thoáng, kết hợp với những ánh đèn tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân mật

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự  yên tĩnh của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng, làm việc,..Đặc biệt không gian rộng rãi thích hợp tổ chức sự kiện, offline, nhóm bạn hoặc  gia đình có trẻ nhỏ.

 

Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

 

Được lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Rica Coffee tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, Capucchino ,Cà phê đá xay, Trà sữa... sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng 

Sẽ thật là thú vị khi được ngồi nhâm nhi những viên kem thơm mát, hấp dẫn, tán gẫu cùng bạn bè.  Rica Coffee phục vụ kem tự chọn với đa dạng mùi vị và trái cây. Vị kem kết hợp tinh tế với các thành phần trái cây thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chọn vị kem chua ngọt, độc đáo của việt quất, xoài; vị the mát, chát nhẹ đặc trưng của trà xanh; vị trái cây kiwi; vị ngọt của dừa; đắng của socola; béo của vani; chua ngọt của dâu, cam; ngọt thanh của đậu xanh, đậu nành hay vị cốm hấp dẫn. Đặc biệt, kem của Rica Coffee được làm từ 100% từ trái cây tươi, sạch và bảo đảm khi sử dụng. Với công nghệ làm kem hiện đại, bạn có yên tâm thưởng thức mà không phải lo lắng về chất lượng kem cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Kết hợp với nhiều loại topping hấp dẫn: thạch quả, bánh quế và các loại hạt, hạnh nhân phủ mặt sẽ tạo nên màu sắc đẹp mắt cho phần kem tự chọn giúp bạn thỏa sức trang trí cho ly kem của mình thật bắt mắt và ngon miệng. 

Đến với Rica Coffee  bạn cũng có thể đặt chỗ để tổ chức các buổi liên hoan, ofline hội nhóm, tiệc sinh nhật thân mật nơi đây.  Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, hay cùng nhau selfie với nhiều góc view đẹp mắt cho những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình..

Rica Coffee đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình và những nụ cười thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những món thưc uống thơm ngon, các loại nước uống hảo hạng trong một không gian ấm áp, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

RICA COFFEE - MILK TEA - CREAM 

Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Tel: 0901196558

 

Tags: Rica Coffee , Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3-5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0794021588

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659