Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Khu Trung Sơn

Lượt xem
16496
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mori Cafe
KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

MORI CAFE 

 

 

Những quán cà phê với không gian xinh đẹp, trang trí tinh tế luôn là điểm đến thư giãn yêu thích của mọi người. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu bên cạnh một không gian bắt mắt là 1 thực đơn với những uống ngon đúng chuẩn cùng giá cả dễ chịu cho mọi đối tượng. Thoạt nghe có vẻ khó tin nếu tồn tại 1 quán cà phê như thế, nhưng những yếu tố trên đều hội tụ đủ tại Mori Cafe . 

 

 

Toạ lạc 313 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, nằm ngay góc đường số 9 - đường số 11. Mori Cafe tận dụng khá tốt không gian khá thoáng, rộng rãi. Đến với Mori Cafe, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bất kể là đến để tán gẫu với bạn bè hay tâm tình cùng người yêu hoặc đơn giản 1 tìm góc mát mẻ để học bài, làm việc, ngắm mây trời, trăng sao. 

 

 

 

Không gian quán cực rộng thiết kế sân thượng gồm 3 tầng thượng rất đẹpmang đến cho bạn cảm giác mang đến cho thực khách một không gian sôi động, thoáng mát, dễ chịu, an ninh, không gian quán thiết kế khá hài hoà, cũng như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

 

 

 

 

Quán còn có không gian tầng lầu cũng là nơi lý tưởng với những ai có ý định thưởng ngoạn cảnh trời mây, vừa nhâm nhi ngụm nước vừa ngắm nhìn những cơn mưa đỏng đảnh của Sài Gòn buông xuống hay ngước nhìn nàng trăng đang tỏa sáng trên bầu trời thì không gì lãng mạn hơn.

 

 

 

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá, Caco, Bạc xỉu,... sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!  

 

Đến với Mori Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Nước ép, Sinh tố, Yaourt, Cocktail, Soda, Trái cây dĩa, Trà, Kem...  những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Mori Cafe

Mori Cafe còn phục vụ thêm món điểm tâm, món ăn nhẹ bình dân (35K- 65K/phần), ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ. 

Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Mori Cafe còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Mori Cafe chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, mỗi ngày tụ họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những trận bóng đá hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

MORI CAFE 

 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh 

 

Tel: 0772232222

 

Tags: Mori Cafe , Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030