Quán Cà Phê, Trà Sữa, Thức Ăn Nhanh Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Cà Phê, Trà Sữa, Thức Ăn Nhanh
Đường D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh

TRÀ SỮA-CAFE-THỨC ĂN NHANH 

 

Giữa thành phố nhộn nhịp này, đâu sẽ là điểm dừng để bạn được thả hồn, phiêu du cùng hương vị ngọt ngào pha chút đắng của ly cafe ấm nóng? Nếu là tín đồ của trà sữa cùng thói quen nhâm nhi món ăn vặt mỗi khi tâm trạng, đừng bỏ qua Quán Cà Phê, Trà Sữa, Thức Ăn Nhanh Quận Bình Thạnh này nhé!

 

Tọa lạc tại địa chỉ: 69/1/28 Đường D2, Phường 25, Q.Bình Thạnh, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bước vào bên trong quán, cả không gian mộc mạc của gỗ bao trùm lên toàn bộ không gian nơi đây, .những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn đem đến cảm giác. gần gũi, ấm cúng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng của nhiều cây kiểng. Nhấp một ngụm cà phê và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái. 

 

Quán cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu,...  đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay: cafe đen, café sữa,... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, quán sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

Vậy thì bạn không thể bỏ qua trà sữa vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

Thực đơn món uống của quán rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa truyển thống, Trà Sữa Chocolate, Trà Sữa Matcha,...

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với quán bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

Trà sữa đủ loại thạch đa dạng nhà làm như:  trân châu, phô mai tươi, thạch ( việt quất, nho, dâu, kiwi, phô mai, chanh dây, táo).  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Nguồn nguyên liệu nhà làm, được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. quán sẵn lòng mang đến những ly trà sữa đặc trưng, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. 

 

Đến với quán bạn còn được phục vụ những món ăn vặt đa dạng của quán: Mì xào, Cơm trộn, Cá viên, Bò viên, Xúc xích, Há cảo chiên,... và nhiều món ăn vặt khác nữa

 

Quán chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho bạn những dịp cuối tuần để tha hồ ăn vặt và tám chuyện bên bạn bè thân thiết, thưởng thức những thức uống, món ăn vặt thơm ngon đầy bổ dưỡng. Bên cạnh đó quán có dịch vụ mua mang về và giao hàng tận nơi nữa nhé, nên bạn nào có nhu cầu thì cứ liên hệ cho quán sau đó order trà sữa, hay đói bụng lười đi ăn ngoài, thì order món ăn là tha hồ ăn, uống no bụng luôn nha, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA-CAFE-THỨC ĂN NHANH 

 Đường D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh

Tel: 01695706810

 

Tags: Quán Cà Phê , Trà Sữa , Thức Ăn Nhanh Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368