Quán Trà Sữa Nhật Bản Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
6401
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Shyn
Đường Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình

TRÀ SỮA SHYN 

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa Shyn, quán trà sữa vô cùng độc đáo với hương vị trà đúng chuẩn Nhật Bản. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ Nhật Bản về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

 

Tọa lạc 16 Đường Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, Trà Sữa Shyn sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán không gian view đẹp thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò,  học nhóm, làm việc hay tổ chức liên hoan sinh nhật. Quán khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. 

Đường lối kiến trúc hiện đại, thiết kế không gian rộng rãi, đẹp mắt, trẻ trung, sinh động. Cách sắp đặt bàn ghế gỗ cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Trà Sữa Shyn. kết hợp với những ánh đèn tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân mật. Đặc biệt với những chiếc bong bong bay trong quán tạo không gian vô cùng lãng mạng, Trà Sữa Shyn là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. 

Thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. Trà Sữa Shyn sẵn lòng mang đến những ly trà, trà sữa đặc trưng, chính hiệu xứ Hoa Anh Đào khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức

Thực đơn món uống của Trà Sữa Shyn rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa Shyn, Trà Sữa Olong, Trà Xanh Sữa, Trà Sữa Trân Châu, Trà Sữa Vanila, Trà Sữa Bạc Hà, Trà Sữa Việt Quất, Trà Sữa Khoai Môn, Trà Sữa Socola, Trà Sữa Hạt Dẻ, Trà Sữa Tổng Hợp...Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha ly thôi!

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích: Thạch Thủy Tinh, Thạch Socola, Thạch Dừa, Thạch Phô Mai, Thạch Cà Phê, Thạch Trái Cây, Thạch Sương Sáo, Trân Châu Đen, Trân Châu Trắng, Đậu Đỏ...  Thạch  dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

 

 

Như đã khẳng định ở trên, Trà Sữa Shyn tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần,  được dùng 100% bột sắn nguyên chất, nấu chín. 

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị trà xanh cho nhẹ bụng, dễ tiêu..Bên cạnh đó, quán sẽ có nhiều món mới hơn cho các bạn thưởng thức 

 

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Shyn bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Shyn thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Shyn luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

 

Ngoài ra quán còn các loại thức uống khác như: Machiato, Matcha, Coffee & Soda, Fresh Tea,...

 

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa Shyn, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà xanh, trà sữa Nhật Bản, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian thiết kế bắt mắt tại Trà Sữa Shyn này, các bạn nhé!

 

Quán có giao hàng tận nơi Giao Hàng Tận Nơi Hóa Đơn Trên 50K, Free Ship Bán Kính 1Km ), Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA SHYN 

Đường Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình

Hotline: 0898137235

 

Tags: Quán Trà Sữa Nhật Bản Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879