Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
8672
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

US Coffee
Lê Lâm - P. Phú Thạnh - Q. Tân Phú

 

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thú vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như TP.HCM thực khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những cây cỏ xanh mát. US Coffee một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường, đến với US Coffee bạn sẽ bị thu hút bởi một không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

US Coffee tọa lạc tại 141 Lê Lâm - P. Phú Thạnh - Q. Tân Phú đúng như tên của nó không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa từ những bộ bàn ghế, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập, US Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương  mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh , riêng tư để trò chuyện, hay để học bài, làm việc, hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi bên ngoài ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, US Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại US Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống đa dạng: Coffee, Tea, Halian Soder, Smothies, Chocolate, Yoguet Shakes, Cookies And Cream, Soft Drink And Milk, Fruil Junice, Coffee Lceblended...để phục vụ thực khách thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị Coffee thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly Coffee nóng, Coffee lạnh hay Coffee đen, Coffee sữa, cà phê đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, US Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê US Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Smothies, Chocolate, Yoguet Shakes, Cookies And Cream, Soft Drink And Milk, Fruil Junice.... thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Trong cái nóng oi bức, và ngột ngạt thâm chí là ngày mưa tầm tã của thì một chai strong bow sẽ khiến bạn sảng khoái hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu của thực khách, khác với các loại thức uống có cồn khác, sự hấp dẫn của strong bow được cho là nằm ở cách thức chế biến đầy ấn tượng từ quá trình lên men tự nhiên mang đến men say thuần khiết, hài hòa và đầy cuốn hút. Với một chút ngọt dịu, thanh mát kết hợp cùng vị chát nhẹ đặc trưng, cùng độ men vừa phải đủ để lâng lâng hứng khởi, strong bow trở thành thức uống hội tụ đầy đủ tinh hoa một cách chọn lọc từ thiên nhiên.

Quán còn đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những loại nước uống hảo hạng, du dương những ca khúc, những bản nhạc hay cùng bạn bè, người thân trong một không gian ấm áp, sang trọng các bạn nhé!

US Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, mỗi ngày tụ họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên bạn bè. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Chi Tiết Liên Hệ:

US COFFEE

 Lê Lâm - P. Phú Thạnh - Q. Tân Phú

Tel: 0906403453 Mr. Vũ

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3-5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0794021588

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659