Nhà Hàng Hải Sản Ngon Phú Quốc

Lượt xem
10296
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017122814
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thế Giới Hải Sản Phú Quốc
Trần Hưng Đạo (cầu Bà Kèo), TT Dương Đông, Phú Quốc

THẾ GIỚI HẢI SẢN PHÚ QUỐC

 

 

Thế Giới Hải Sản Phú Quốc, một địa điểm đáng tin cậy cho bạn và cả gia đình khi muốn thưởng thức hải sản tươi sống, nhà hàng  chuyên bán sỉ & lẻ các loại hải sản cho quý khách. Đến Phú Quốc, bạn nhất định phải đến nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Tọa lạc tại 100 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, nhà hàng phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Đến Thế Giới Hải Sản Phú Quốc thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn của nhiều loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1,các món ăn dân dã bảo đảm ở chất lượng của từng loại hải sản, từng món ăn có tại nhà hàng. Thế mạnh của quán chính là các loại hải sản tươi sống, các món ăn đa dạng về chủng loại. Hải sản được quán nhập từ các ghe đánh bắt tại Phú Quốc và những con hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ; Canada....

Tất cả được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát 24/24 của đội ngũ kỹ sư thủy sản, mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật.

Thực khách trực tiếp lựa chọn bất c loại hải sản nào mà mình yêu thích như: tôm, cua, cá, mực, bạch tuộc,... tại hồ hải sản của nhà hàng và yêu cầu chế biến theo sở thích.

Chắc hẳn đối với những thực khách sành ăn món Tôm Alaska, Tôm mũ ni, Tôm hùm không còn quá xa lạ. Thịt tôm dai, trắng, ngọt đậm, phần thịt ở hai càng chắc, ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, béo ngậy, giàu dinh dưỡng rất được ưa chuộng tại Thế Giới Hải Sản Phú Quốc

Bên cạnh đó, đến với Thế Giới Hải Sản Phú Quốc, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với các loại: ốc hương, hàu, tôm sú, tôm tre, tôm càng các loại,... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng phô mai, rang xào me, rang muối ớt, xào rau muống, ...

Ngoài các món hải sản Thế Giới Hải Sản Phú Quốc còn phục vụ các món ăn nhẹ và còn rất nhiều ẩm thực khác nữa: Đậu hủ lướt ván, Gỏi bò Thái, Gỏi xoài ốc giác, Gỏi xoài khô sặc, khô lóc, Gỏi cá trích, ....Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của nhà hàng làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

Thưởng thức các món lẩu được chế biến từ hải sản cũng được nhiều thực khách yêu thích Lẩu hải sản, Lẩu nấm hải sản. 

Lựa chọn Thế Giới Hải Sản Phú Quốc để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp trên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

 

 

Tọa lạc 100 Trần Hưng Đạo (cầu Bà Kèo), TT Dương Đông, Phú Quốc, thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại, Thế Giới Hải Sản Phú Quốc sở hữu một không gian khá rộng rãi thoáng mát nên thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. 

 

Thế Giới Hải Sản Phú Quốc còn nhận dịch vụ nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty,.,. Đặc biệt, có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đặt bàn tiệc trước.

Bên cạnh đó, Thế Giới Hải Sản Phú Quốc  còn là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ hải sản cho quý khách hàng có nhu cầu với chất lượng tươi ngon và giá cả ưu đãi nhất. Với không gian thoáng mát, sự phục vụ tận tình, chu đáo; hương vị hải sản tươi ngon,Thế Giới Hải Sản Phú Quốc  không chỉ mang đến quý khách hàng những bữa ăn ngon miệng mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái!

Thông Tin Liên Hệ:

THẾ GIỚI HẢI SẢN PHÚ QUỐC

 Trần Hưng Đạo (cầu Bà Kèo), TT Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 0969242899

 

Tags: Thế Giới Hải Sản Phú Quốc , Nhà Hàng Hải Sản Ngon Phú Quốc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727