Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10895
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Hoa Ly
Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM HOA LY 

Trà sữa đã trở thành một loại thức uống giải khát được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon và cách pha chế mới lạ. Nếu bạn là người yêu thích trà sữa và muốn thưởng thức nhiều hương vị mới lạ thì đến ngay Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly để được trải nghiệm nhiều vị khác nhau trong menu với giá hấp dẫn 

Quán Trà Sữa Nhà Làm Hoa Ly mở ra cho bạn một không gian riêng tư, gần như tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài. Với lớp kính bao bọc xung quanh cùng gam màu, họa tiết nổi bật từ bức tường cho đến những vật trang trí, Trà Sữa Hoa Ly mang đến một cảm giác tươi tắn và mát mẻ cho những ai đến đây. 

Không gian vô cùng rộng rãi máy lạnh. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bất kể là đến để tán gẫu với bạn bè hay tâm tình cùng người yêu hoặc đơn giản 1 tìm góc mát mẻ để học bài, làm việc thật yên tĩnh.

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một trà sữa đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Trà Sữa Hoa Ly luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.

Bên cạnh không gian xinh đẹp, độc đáo,Trà Sữa Hoa Ly còn gây ấn tượng với khách hàng bằng những hình ảnh trang trí sinh động .Quán cũng thường xuyên làm mới không gian để bắt kịp những sự kiện đang diễn ra trong cuộc sống như Hallowen, Giáng sinh… để mang đến thực khách cảm giác mới mẻ nhất.

 

Thức uống chủ lực của quán chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa thập cẩm, Trà sữa củ năng, Trà sữa thạch,Trà sữa hạt chia, Trà sữa tàu phớ, Trà đào, Hồng trà, ..v..v .Một ly Trà sữa thật to kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha !

Đi kèm với đủ loại hạt, thạch và bánh flan thơm ngon, cho bạn những sự lựa chọn vô cùng phong phú. Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt khiến ly trà sữa trở thành món giải khát đầy hấp dẫn.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Hoa Ly bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Nếu bạn thích thưởng thức hương vị nguyên thủy của trà lá, thì hồng trà là lựa chọn hợp lý, với vị ngọt thanh, chua nhẹ của tắc/chanh, là món nước giải nhiệt mùa hè rất thích hợp.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Hoa Ly thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Hoa Ly luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Trà Sữa Hoa Ly cam kết sử dụng 100% nguyên liệu ngoại nhập cao cấp an toàn vệ sinh thực phẩm được sử dụng trong việc pha chế trà sữa và hoàn toàn không chứa chất MELAMINE, các loại hương  được nhập từ Anh, Mỹ, Pháp  nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Trà Sữa Hoa Ly với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa ngon, bổ, rẻ, an toàn cho sức khỏe, chất lượng thì Trà Sữa Hoa Ly là lựa chọn thích hợp nhất! Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với Trà Sữa Hoa Ly sẽ giao hàng tận nơi, thời gian ship tùy theo khu vực, khi order bên quán sẽ hẹn giờ giao đúng nhất nha!

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA NHÀ LÀM HOA LY 

 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0931318133

 

Tags: Trà Sữa Hoa Ly ,Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

TRÀ SỮA ANHS TRÀ - Đ/c: 403 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh - Tel: 0976263018

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

GÉT GÔ ROOFTOP - Đ/c: Tầng 6, 348/9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh - Hotline: 0888586698

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368