Quán Trà Sữa, Trà Bí Đao Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10454
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa THANH TÂM
Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh

TRÀ SỮA THANH TÂM

 

Mỗi khi cảm thấy khát nước, cảm thấy "háo" vì thời tiết thì chẳng gì thoải mái hơn là được đắm mình trong một ly nước thật tươi mát  và ngọt lịm. Có lẽ chính vì thế mà những món thiên về ngọt, ngậy như trà sữa thường rất đắt hàng. Nắm bắt được nhu cầu giải nhiệt của bạn, diadiemanuong.net.vn  mang đến bạn cơ hội được thưởng thức những cốc trà thơm ngon, bổ dưỡng, mát lạnh tại một địa chỉ trà sữa ngon, nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích – Trà Sữa THANH TÂM. 

 

 

Trà Sữa THANH TÂM có một thực đơn phong phú các loại đồ uống với nhiều vị khác nhau. Một đặc điểm nữa khiến Trà Sữa THANH TÂM rất được yêu thích, đó là một thực đơn vô cùng, hoành tráng. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ Trà sữa đến Trà hoa quả cùng đủ loại topping đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào.

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa THANH TÂM rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa truyền thống. Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha 15K - 30k ly thôi!

 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích có nhiều loại topping cho bạn lựa chọn: trân châu, thạch trái cây, thạch cà phê, thủy tinh, thạch yogurt, thạch trái cây thủy tinh,...Trà Sữa THANH TÂM tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần,  được dùng 100% bột sắn nguyên chất, nấu chín.

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa THANH TÂM  bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa THANH TÂM thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa THANH TÂM luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

 

Thưởng thức món Trứng gà luộc nước trà 8k/trứng lạ miệng độc quyền  tại Trà Sữa THANH TÂM này nhé!

 

 

Hay bạn có thể thưởng thức một ly trà bí đao không chỉ mang đến cho bạn cảm giác mát lành mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe đấy nhé! Nước bí đao được biết đến là một thức uống làm đẹp da và giảm béo bụng  một cách tự nhiên. Một trong những cách giảm cân tốt nhất đó là sử dụng nước ép bí đao, bạn có thể lấy nước ép bí đao để uống thay nước hằng ngày vừa có tác dụng giải khát lại vừa giúp cơ thể triệt tiêu mỡ thừa rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. Giá thì chỉ 10k/ly thôi , bạn có thể thêm hạt mà quán cũng không tính thêm phí nhé!

 

Tất cả thức uống tại Trà Sữa THANH TÂM là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

 

Bên cạnh đó quán còn có Khô gà lá chanh nữa nha!

Khô Gà Lá Chanh 

- 1kg: 320k

- 500g: 160k

- 250g: 82

- 100g: 33k

Khô Heo Vị Bò

- 1kg: 300k

- 500g: 152k

- 250g: 77k

- 100g: 32k

Bao Bì Túi Zip Và Được Dập Kín, Đảm Bảo Vệ Sinh Attp, Gà Ta Nguồn Gốc Rõ Ràng, Bảo Quản Được Lâu.

Có Hủ Nhựa Kín 500g Sang Chảnh Để Làm Quà Và Chưng Ngày Tết.

Free Ship Đh Hutech Khi Mua 250g Trở Lên.

Free Ship Q1, 2, 3, 4, Bình Thạnh Khi Mua 1kg Trở Lên.

 

 

 

 

 

Không chỉ có trà sữa ngon, Trà Sữa THANH TÂM  còn hấp dẫn từ cách thiết kế quán, bày trí các vật dụng xinh xắn, làm nổi bật cả không gian quán, tạo được nét gần gũi, thân thiện. Phong cách trẻ trung kết hợp với gam màu tươi sáng làm bừng cả không gian. Quán thích hợp cho những nhóm bạn thường tụm năm tụm ba vào những chiều rãnh rỗi.

 

Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa THANH TÂM bạn được thưởng thức ly trà bí đao, trà sữa thơm thơm, béo béo, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA THANH TÂM

 

el: 0868887572

Tel: 01669698524 - 086 888 0955

 

Tags: Trà Sữa THANH TÂM , Quán Trà Sữa , Trà Bí Đao Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368