Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
11075
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE GREATTIO ONLINE HOMEMADE
guyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh

THE GREATTIO ONLINE HOMEMADE

 

Sài gòn có 2 mùa, hết mùa nắng thì lại đến mùa mưa. Cứ hễ nắng nôi,  mưa gió là làm biếng đi ra ngoài, mà ngồi nhà lại thèm thuồng biết bao nhiêu thứ. Thật khổ tâm biết mấy! Nhưng đó chỉ là câu chuyện “kinh dị” của hồi năm ngoái, năm xưa thôi. Bởi vì chúng tôi đã truy lùng ra một địa điểm ăn vặt toàn đồ homemade chất lừ, lại còn giao hàng tận nơi nữa nè các chế, các hia ơi.

Những thương hiệu bán đồ ăn vặt homemade ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường và nhanh chóng lôi cuốn được  “fan cuồng” nhờ sự đảm bảo về hương vị, cũng như độ an toàn về chất lượng thực phẩm. Nằm trong top đó thì phải kể đến là thương hiệu The Greattio Online Homemade – shop online nằm trong hẻm 45 Nguyễn Văn Đậu với các món ăn vặt nhà làm và sản phẩm homemade xinh xắn vô cùng.

Phát hiện ra The Greattio Online Homemade  là y như rằng khai quật được một “động ăn uống” ngập trời những món hấp dẫn khó cưỡng lại đó mà. Kể sơ sơ thôi là đủ thấy ở đây có rất nhiều sự lựa chọn phong phú gây “thương nhớ” cho hội ghiền ăn uống rồi đấy. The Greattio Online Homemade  có gì nào?  The Greattio Online Homemade phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, mùi vị đa dạng như: các loại trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh, thái đỏ..., các loại trà : trà chanh, trà tắc,… hay sữa chua uống lên men tự nhiên kết hợp hoàn hảo với sốt trái cây tươi,…

 

Hầu hết các món ăn uống ở The Greattio Online Homemade  đều được tự tay chị chủ lựa chọn kỹ lưỡng, nguồn nguyên liệu sử dụng là những nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc xuất xứ, ưu tiên lựa chọn nguyên liệu bản địa chất lượng và đặc biệt ưu ái với các sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được chế biến tại nhà, cẩn thận trong từng khâu xử lý và bảo quản để đảm bảo vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Bởi vậy cũng chẳng khó hiểu gì The Greattio Online Homemade  luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Đứng đầu trong menu những món làm “say mê” bao tâm hồn ăn uống khi nhắc đến The Greattio Online Homemade  đó chính là các món trà sữa với nhiều loại topping, cho bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp để có ly trà sữa tuyệt vời nhất, sữa chua uống sốt trái cây tươi, soda hay các món ăn vặt như: Khô gà lá chanh, chân gà ngâm sả tắc, panna cotta,…. Tự dặn lòng chỉ ăn một ít thôi, nhưng mà… thật khó kiềm chế lắm đấy!. Đặc biệt, shop còn nhận làm mứt trái cây, sốt trái cây cô đặc, các món ăn vặt ngoài menu theo yêu cầu khẩu vị của thực khách, ai muốn ăn món gì, điều tiết hương vị như thế nào đều có thể được đáp ứng hết luôn chỉ cần bạn đặt món trước một vài ngày nhé!

Khô gà lá chanh  cũng không kém phần hấp dẫn chút nào. Gà được mua trong siêu thị, sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà.. Khi ăn thì rất dễ bị nghiện. Miếng khô gà có vị vừa ăn, mềm dai vừa phải, không bị bở bột, cảm nhận rõ độ tươi ngọt trong từng thớ thịt luôn. Món này thật thích hợp để nhâm nhi trong những ngày mưa gió, hoặc lai rai cùng với bạn bè. 

Các món chân gà ngâm sả tắc, thịt heo ngâm nước mắm… cũng rất được thực khách yêu thích luôn đấy.

Kim chi, thịt ba chỉ cháy nước mắm tỏi ớt… thì quá lý tưởng cho bữa cơm ngày mưa gió rồi. The Greattio Online Homemade thật dễ khiến cho người ta khó xử trước quá  là nhiều lựa chọn mang đầy sức hấp dẫn như thế.

 

Đó là chưa kể đến ở The Greattio Online Homemade còn có những sản phẩm handmade hết sức cute “ phô mai que” như thiệp quilling, hoa handmade, son handmade thiên nhiên 100%…

Mức giá các sản phẩm ở The Greattio Online Homemade   không thể rẻ hơn được nữa. . Phí ship tùy theo địa điểm. The Greattio Online Homemade  là lựa chọn quá đỗi hấp dẫn và thuận tiện cho mọi người, mọi nhà. Shop bắt đầu làm việc từ 9h00 đến 22h00 mỗi ngày., The Greattio Online Homemade  có địa chỉ ở Hẻm 45 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh, nếu tiện đường hoặc ngoài giờ ship hàng, thực khách có thể ghé đến tận nơi để mua hàng.

THE GREATTIO ONLINE HOMEMADE

 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh

Tel: 0398687839 - 0933547078

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368