✅ Top 10 Quán Lẩu Bò Ngon Nhất Ở Sài Gòn ✅

Lượt xem
10331
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021022201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Lẩu bò món ăn được rất nhiều người yêu thích, không những vậy còn mang đến hàm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể. Lẩu bò được xem là món ăn ngon, phù hợp với các dịp lễ cũng như tết đặc biệt hương vị lẩu bò sẽ tạo không khí ấm cúng cho bữa ăn thêm hấp dẫn. Nhưng để hiểu biết thêm nhiều hơn về món ăn lẩu bò này với các hương vị ngon, hấp dẫn. Sau đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET xin giới thiệu đến bạn 10 quán lẩu không thể bỏ lỡ tại thành phố Sài Gòn thân yêu nhộn nhịp nhé!

~~~~~~~~~~  *** ~~~~~~~~~~

1/ LẨU ĐUÔI BÒ NGUYỄN VĂN ĐẬU

Một quán lẩu bò để các bạn có thể tham khảo tại Bình Thạnh là quán Lẩu Đuôi Bò - Nguyễn Văn Đậu. Dường như Lẩu Đuôi Bò - Nguyễn Văn Đậu đã trở thành cái tên khá quen thuộc mỗi khi nhắc đến lẩu đuôi bò ngon. Quán mới mở thêm một khu vực nữa ở căn nhà kế bên, sáng sủa, sạch sẽ và mát mẻ hơn. Vì quán khá đông khách nên nhân viên phải phục vụ nhiều, đôi lúc bạn phải chờ lâu một xíu.

Nếu là một tín đồ trung thành của món lẩu đuôi bò thì sẽ thật sự là một thiếu sót lớn nếu như các bạn bỏ lỡ địa điểm này. Đến Lẩu Đuôi Bò - Nguyễn Văn Đậu, thực khách sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi mùi hương của nồi lẩu và bị say đắm trong vị giòn, vị giai của mỗi miếng đuôi bò.

Món lẩu đuôi bò tại Lẩu Đuôi Bò - Nguyễn Văn Đậu luôn được đánh giá cao chính là nước lẩu đậm đà, thực sự rất hợp với khẩu vị của thực khách, nêm nếm vừa miệng. Đuôi bò và rau ăn kèm đều rất tươi ngon.

Đ/c: 196  Nguyễn Văn Đậu, P.7, Bình Thạnh 

Facebook.com/quanlaubobaongonbinhthanh

Tel, Zalo: 0933091612

---

2/ LẨU BÒ THẮNG LỢI

Chỉ từ 100k đến 200k, thực khách mua một phần lẩu đủ cho 4 người ăn. Khách cũng có thể nâng cấp phần lẩu theo ý muốn mình thích như đuôi bò,  gân, sụn, nạm, gầu, lá xách, giò, trướng vịt lộn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau tươi.

Ở quán còn có sự độc đáo ở phần chao chấm, chao sau khi quán mua về đã được chủ quán chế biến thêm theo một công thức riêng, thịt bò khi chấm vào chao vừa bùi bùi ngon ngọt tự nhiên vừa giữ được mùi vị ban đầu của chao.

Lẩu Bò Thắng Lợi chuyên phục vụ món lẩu bò áp dụng mô hình mang đi hoặc giao hàng tận nơi. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nên nếu muốn thưởng thức một món lẩu bò thơm ngon chất lượng hãy gọi ngay cho quán hoặc tới quán mua ngay một nồi lẩu về thưởng thức bạn nhé.

Đ/c: 747 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0908453394

Giờ mở cửa: 15h30 - 21h (Thứ 2 - Thứ 6)

10h30 - 21h (Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ)

---

3/ LẨU BÒ LIÊN DƯƠNG

Lẩu Bò Liên Dương nằm tại địa chỉ 14 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7 chính là quán lẩu bò ngon phù hợp cho một buổi tối bên gia đình hoặc là địa điểm để nhâm nhi tám chuyện cùng các chiến hữu.

Lẩu Bò Liên Dương với đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm, công thức chế biến đặc biệt, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một món lẩu bò hương vị đặc biệt, lưu giữ tất cả “tinh túy” của thịt bò trong nồi lẩu, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng vì đã dành thời gian tới đây.

Menu của quán cũng có kha khá món khác nhau nhưng đặc trưng nhất vẫn là Lẩu Bò. Bạn có thể gọi lẩu thịt bò, đuôi bò, gân bò, nạm bò, hoặc gọi mix mỗi thứ… tùy thuộc vào sở thích của từng người.

Đ/c: 14 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7

Facebook: LẨU BÒ LIÊN DƯƠNG

Thời gian hoạt động: 13g00 - 23g00

Tel: 0937388228

Giao hàng tận nơi

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

---

4/ LẨU BÒ XUÂN HƯƠNG

Ăn gì cho thêm đậm vị và tràn đầy năng lượng, tiêu chí hàng đầu là vừa ngon vừa no bụng mà giá cả thì phải vừa vặn? Lẩu bò Xuân Hương sẽ là lựa chọn hợp tình hợp lý giải quyết hết mọi chỉ tiêu mà bạn đề ra, còn chần chờ gì nữa mà không thử nhỉ 

Quán chỉ bán mang về, vừa an toàn, tiện lợi. Quán mở bán vào lúc 15:00 các ngày trong tuần và chỉ có duy nhất 1 quán chính đặt tại địa chỉ 1307 Lê Đức Thọ F13, quận Gò Vấp (gần cầu Trường Đai).

Lẩu bò thập cẩm là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Sức hấp dẫn của món ăn đầu tiên đến từ thành phần nguyên liệu đa dạng. Thịt bò dùng cho món lẩu tại quán bao gồm: đuôi bò, nạm bò, lá sách, khăn lông, lá mía, tổ ong, gân bò, bò viên, lòng bò,...

Bên cạnh đó là khoai môn, đậu hũ, rau xanh. Khi nồi lẩu và các đĩa nguyên liệu ngập đầy được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì độ quyến rũ đến khó cưỡng của món ăn

Đ/c: 1307 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp

Fanpage: Lẩu Bò Xuân Hương

Mở cửa: 15h - 21h

Tel: 0902394439 

---

5/ LẨU BÒ TUẤN RÂU GỐC

Nằm ngay trên mặt tiền đường Đông Bắc, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 vừa xuất hiện một xe bán lẩu bò màu vàng siêu nổi bật với cái tên "kiêu" không kém: Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc, được biết quán dời từ ngã ba Cây Trâm dời về đây đó. Đặc biệt quán chỉ bán lẩu bò mang về mà thôi chứ không có bàn ngồi. Có lẽ nhờ bớt được một phần tiền mặt bằng nên phần lẩu dù chỉ từ 100k nhưng vẫn siêu chất lượng luôn đó.

Quán bán 4 loại lẩu chính là Lẩu xí quách 100k, Lẩu thập cẩm 120k, Lẩu dựng bò 120k và Lẩu đuôi bò 150k. Nếu muốn ăn thêm gì có thể thương lượng với cô chủ để cô tính tiền. Ngoài ra quán còn làm lẩu theo yêu cầu nữa đó nha.

Đ/c: 155 Đông Bắc, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Giờ mở cửa: 11g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0908351924 - 0862503079

Ship qua Grab, Loship

Tìm: Lẩu Bò Tuấn Râu

---

6/ Phở Bò - Lẩu Bò Trương Minh Ký

Nồi lẩu ở đây chất lượng, nước lẩu có vị ngọt từ xương, đồ ăn trong nồi thì cực nhiều. Ngay cả chao để chấm cũng được pha rất chuẩn, ăn vào trong miệng mà vẫn còn cảm thấy được vị bùi bùi ngọt ngọt. 

Phần nước lẩu khá là thơm, ăn khá giống với bún bò, nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng. Phần nước lẩu ngọt thanh, có mùi sả cực kì thơm. Đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của người miền Nam.

Nồi đầy thịt luôn, gân, thịt, sụn... Thịt bò nạc, ba chỉ, bì… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai, nấm, đậu phụ… ăn với rau cải xanh hoặc rau má.

Đ/c: 114 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

(Đ.c cũ: 16 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Quận 3)

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0903123019

Ship qua Now, Grab, Baemin

---

7/ BÊ THUI - LẨU BÒ LONG PHÁT 69

Lẩu đuôi bò phảng phất mùi hương thơm lừng, các nguyên liệu vừa chín tới nên vẫn giữ độ ngon ngọt vốn có của nó. Đuôi bò được sơ chế kỹ nên không còn mùi hôi nữa, lớp da bên ngoài giòn giòn, phần thịt bên trong lại mềm thơm, kết hợp với gân bò, khoai môn và củ sen tạo nên một nồi lẩu có hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác: Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu gà hầm sả, Gà tiềm ớt hiểm, Ếch chiên sả ớt...

Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền đa dạng khách hàng. Bởi vậy, phần lớn khách hàng đều hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại Long Phát 69.

Đ/c: 69 Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Quận 12

Thời gian hoạt động: 10g00 - 23g00

Fanpage: Bò tơ Long Phát

Tel: 0903258279

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

---

8/ Lẩu Bò Minh Kẹo

Ở đây bán cả các món nướng, xào nhưng đặc biệt vẫn có lẩu là ngon nhất. Một nồi lẩu ở đây được cho khá là nhiều thịt với đầy đủ các bộ phận của con bò: thịt tươi, gân, bò viên, lá xách, gan, tim… Mà giá lại rất rẻ thôi.

Cái làm nên “hồn” của lẩu bò là nước lèo. Cảm giác hừng hực, đầy khí thế, cái nóng hổi, cay nồng rồi cái sần sật khi nhai những gân, lá sách khiến cho cánh mày râu hết lời ca tụng món ăn này như món ăn “đẳng cấp” thể hiện hết mình.

Những ngày mưa thì hầu như số lượng thực khách đến với Lẩu Bò Minh Kẹo càng đông hơn. Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời se lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng.

Đ/c: 109 Trần Quang Diệu, P.9, Quận 3

Giờ mở cửa: 16g00 - 00g00

Tel: 0984553881

---

9/ LẨU BÒ CÔ LOAN

Lẩu Bò Cô Loan là một quán lẩu bò bình dân, nằm trong một con hẻm trên đường Trần Phú. Nhân viên tại quán chủ yếu là người nhà phụ nên nhanh nhẹn và nhiệt tình lắm. Nhất là cô chủ lúc nào cũng dễ thương và thân thiện, cứ hay đi lòng vòng hỏi thăm khách ăn ngon không, có thiếu gì không để còn biết phục vụ thêm. Quán bán lâu đời rồi nên đông khách lắm, lên món cũng nhanh cực, không để khách hàng phải chờ lâu.

Một phần lẩu có giá tầm 200 - 300k cho 3 - 4 người ăn nhé. Lẩu bao full topping, nước lèo ngon và đậm đà. Thịt thái miếng to nên nhìn hấp dẫn lắm. Thử trải nghiệm một lần quây quần bên bạn bè nơi đây thì chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn từ từng phần thịt cho đến nước sốt và sẽ quay lại đến lần 2 lần 3.

Đ/c: 136/9 Trần Phú, Phường 4, Quận 5

Thời gian hoạt động: 17g00 - 21g00

Tel: 0908998863 - 0903330671

---

10/ QUÁN LẨU BÒ TIẾN DƯƠNG

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Nhưng các bạn đã biết địa chỉ nào để ăn chưa? Nếu bạn đang băn khoăn hoặc không có thời gian tìm kiếm, thì quán Lẩu bò Tiến Dương là một gợi ý hoàn hảo vì đây là quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất quận 7, TP HCM.

Lẩu đuôi bò là một món ăn ngon, được mọi người ưa thích. Đuôi bò được Lẩu bò quận 7 - Lẩu bò Tiến Dương sơ chế kỹ nên không còn mùi hôi nữa, lớp da bên ngoài giòn giòn, phần thịt bên trong lại mềm thơm, kết hợp với gân bò, khoai môn và rau tạo nên một nồi lẩu có hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng. 

Lẩu Bò Tiến Dương đặc biệt nước lẩu có hương vị thanh thanh giống như bạn đang ăn phở, chứ không bị ám quá nhiều mùi bò. Thịt thà “quá trời” có thêm bò viên “phiên bản bự” dai dai sực sực, bảo đảm bò tươi 100% không chất bảo quản, chỉ tiêu thụ trong ngày. Một nồi lẩu “bành ki” có 200k/6 người ăn, vị chi ra mỗi người 40k cũng khá là rẻ!

Đ/c: Số 2E, Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 

Facebook: Lẩu Bò Tiến Dương

Mở cửa: 11h-24h

Tel: 0932651828

+

~~~~~~~~~~  *** ~~~~~~~~~~

     Trên đây là những quán lẩu được đánh giá là ngon, và được khuyên nên thử ở TP. HCM. Nếu như đang đi tìm cho mình một địa điểm để thưởng thức món lẩu bò này thì, còn chờ gì nữa đến ngay các quán lẩu này ngay thôi nào.

Tags: Top 10 quán lẩu bò ngon nhất ở Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI