✅ Top 6 nhà hàng chay ngon nổi tiếng nhất ở Quận 3, TPHCM ✅

Lượt xem
4017
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021012006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Món ăn chay - một nét đặc trưng rất riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Hiện nay, ẩm thực chay của Việt Nam đã vượt ra khỏi ý niệm tôn giáo, món chay xuất hiện ở các cửa hàng, trong các tiệc chiêu đãi thực khách quan trọng. Các món ăn chay được đầu tư rất kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến phương pháp chế biến, tạo ra các món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Thế nên nó thu hút nhiều thực khách thuộc nhiều tầng lớp không chỉ nội địa còn ở cả quốc tế, đặc biệt các món ăn chay. Hãy cùng điểm tên một số địa chỉ có món ăn chay ngon nức tiếng với giá vô cùng rẻ tại Quận 3, Tp. HCM nha.

~~~~~~~~~~ *** ~~~~~~~~~~

1 - Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Khởi nguồn từ nhiệt huyết và tâm huyết hướng tới khách hàng: “Ăn Chay vì sức khỏe, thực dưỡng”, Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee - 52 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, mang tới những trải nghiệm thú vị và khác biệt về ẩm thực chay thanh tịnh, kết hợp không gian sân vườn nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng, tiêu biểu như: Cơm chiên trái thơm, Đậu hũ khai tâm, Bánh tráng xúc nấm đậu, Lẩu Garden, Nem vuông Garden, Chả giò rong biển… Chay Garden tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Chay Garden nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.

Tọa lạc tại khu vực nổi tiếng là phố ẩm thực sầm uất của quận 3, Chay Garden nép mình trong một con hẻm thoáng đãng và yên tĩnh. Trên quy mô 600m2, Chay Garden đặc trưng với kiến trúc sân vườn nhẹ nhàng, với không gian bên trong mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương, tất cả gộp lại khiến nhà hàng như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng giữa lòng Sài Gòn. Sở hữu sức chứa 150 khách, cùng khu vực sân vườn có 10 bàn (50-80 khách), Chay Garden sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee

Món ăn chay hấp dẫn tại nhà hàng

---

2 - Việt Chay

Việt Chay là cái tên không còn xa lạ đối với những người ghiền đồ chay. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đến với Việt Chay, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày. Menu nhà hàng vô cùng phong phú từ món khai vị đến món chính hay món tráng miệng như súp, giò chả chay, ...

Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Nhà hàng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Việt Chay nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM

Việt Chay

Việt Chay

---

3 - PI Vegetarian Bistro

Tại Pi Bistro, mọi người xem ăn chay như một lối sống hiện đại, lành mạnh và nấu món chay như một nghệ thuật chứa đầy niềm vui. Nằm trong hẻm nên Pi Bistro lại có ưu điểm khá yên tĩnh, tạo cảm giác an yên, thoải mái cho thực khách. Không gian bài trí nơi đây cũng được sử dụng những chất liệu mộc mạc như gỗ, tre, nứa… tạo cảm hứng thanh tịnh, phù hợp cho đa phần thực khách.

Các món ăn chay của Pi Bistro khá ngon và hợp khẩu vị người Việt Nam. Với rất nhiều món ăn như: mướp xào nấm bào ngư, canh sen, canh rong biển, đậu hũ chiên sả ớt,... Các món ăn tuy mộc mạc nhưng đều được nấu bằng cả tâm huyết của đầu bếp để mang đến hương tuyệt vời nhất cho món ăn. Nhân viên ở đây phục vụ chuyên nghiệp tác phong lanh lẹ, lễ độ và nhẹ nhàng với khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

PI Vegetarian Bistro

PI Vegetarian Bistro

---

4 - Chay Bông Súng

Nhà hàng Chay Bông Súng được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở quá có rất nhiều món ăn như: Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ.. thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.

Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Chay Bông Súng

Chay Bông Súng

---

5 - Nhà Hàng Chay Bà Xã

Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Đặc biệt, Nhà Hàng Chay Bà Xã không sử dụng trứng sữa, thành phần động vật cũng như thực phẩm có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate, Bone Phosphate,...nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực thuần chay nhà hàng mang đến thực đơn đồ sộ các biến tấu đa dạng và đặc sắc, các món ăn ở Chay Bà Xã không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí cực kì đẹp mắt, thu hút. Nguyên liệu thuần chay từ các loại rau củ, nấm, tàu hủ, cà tím,… nhà hàng khiến bất kì thực khách nào nếm thử cũng phải say mê mà nhớ, mà ghiền.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trương Định, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Nhà Hàng Chay Bà Xã

Nhà Hàng Chay Bà Xã

---

6 - Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình.

Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ. Ở đây nếu bạn đi nhóm 2-6 người sẽ rất phù hợp nhé. Cũng giống như những nhà hàng khác, Quán chay Thiện Tâm phục vụ chúng mình với đa dạng các món ăn. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu… Các món ăn ở Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường Sa, Phường 14, Quận 3

Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

Ẩm Thực Chay MỘC NHIÊN

~~~~~~~~~~ *** ~~~~~~~~~~

     Ăn chay rất tốt cho sức khỏe, ăn chay sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh đạm. Hy vọng sau khi xem bài viết các bạn sẽ tìm được quán chay ưa thích của mình ngay tại quận 3, Tp. HCM nhé.

Tags: Top 6 nhà hàng chay ngon nổi tiếng nhất ở Quận 3 , TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1