⭐ Top 10 Quán Phá Lấu Ngon Tại Sài Gòn Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất ⭐

Lượt xem
5271
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021022203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân Sài Gòn. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, ai cũng có thể ghiền món này đến lạ. Nếu bạn đã đến Sài Gòn thì cũng một lần thử qua món ăn thú vị này nha. Còn bây giờ hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống. NET tìm hiểu về những quán phá lấu hấp dẫn nhất với giới trẻ tại Sài Gòn nhé!

~~~~~~~~~~ $$$ ~~~~~~~~~~

1. Phá Lấu Bò Ông Mập

Ở quận 8, Phá Lấu Bò Ông Mập là một trong những cái tên mà mỗi khi nhắc đến phá lấu là ai cũng nhớ đến. Quán nằm ở số 121 Đặng Chất, Phường 3, Quận 8 và bán từ tầm chiều tới tận tối luôn nhé.

Nước phá lấu ở quán béo ngọt vừa phải, màu sắc không quá nhạt hay quá nhiều màu. Lòng được chế biến sạch sẽ, không có mùi khó chịu, ăn cực kỳ vừa miệng.

Đặc biệt, nước mắm me ở đây là một ‘cặp bài trùng’ với phá, ngon không diễn tả nên lời, chấm hay cho vào ăn chung đều ngon hết.

Đ/c: 121 Đặng Chất, P.3, Quận 8

Giờ mở cửa: 14g30 - 21g00

Tel: 0896402143

---

2. Phá Lấu Bò Cô Ba Vân 2

Phá Lấu Bò Cô Ba Vân 2 ở 83/2B Võ Thị Hồi - Xuân Thới Đông - Hóc Môn được các bạn trẻ đánh giá là mang hương vị đặc trưng khó lẫn với những quán khác. Một chén phá lấu tầm 20.000 đồng, không rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi.

Bên cạnh nước dùng, "phần cái" của phá lấu cũng được mọi người đánh giá cao vì được cắt vừa miệng và có độ dai vừa phải chứ không quá mềm hay cứng. Dọn kèm phá lấu luôn là rau răm xanh mướt, tắc thơm lừng chua đậm để bạn nêm thêm theo khẩu vị.

Đ/c: 83/2B Đường Võ Thị Hồi, Ấp Xuân Thới Đông 3, Hóc Môn

Giờ mở cửa: 14g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0399115256

---

3. Phá Lấu Bò Hai Mập

Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Hai Mập đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được.

Bạn có thể chọn mì hoặc bánh mì để ăn kèm đều được. Chỉ cần xé nhỏ miếng bánh mì, chấm nước súp phá lấu, ăn cùng miếng lá sách giòn giòn, bạn đã thưởng thức món ăn "ngon quên sầu" này một cách đúng điệu.

Thêm vào đó, món phá lấu bò sẽ kém phần hấp dẫn nếu thiếu chén nước chấm ngọt ngọt, chua chua vị tắc, điểm thêm chút ớt cay cay. Trời mưa cứ ghé gọi 1 chén phá lấu nóng hổi, khói bốc nghi ngút rồi xé bánh mì chấm cùng nước sốt là ấm lòng lại ngay.

Đ/c: 232 Lê Quang Sung, P.6, Quận 6

Giờ mở cửa: 11g00 - 22g30

Tel: 0795228766

Nhận đặt Now, Grab, Loship

---

4. PHÁ LẤU BÒ 48 ĐỒNG ĐEN

Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa ra hương thơm lừng lựng, như kích thích tất cả các giác quan của bạn. Nào là lòng bò, nào là gan, phèo non, lá mía, lá sách, tổ ong, thăng long, ruột thẳng… không quá mềm, bở, mà giòn dai sần sật, ăn thật thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất một ít ngũ vị hương.

Phá lấu ở đây ăn kèm với bánh mì hoặc mì gói. Nguyên liệu là nội tạng được làm sạch, không bị hôi, dai. Nước phá lấu có mùi thơm. Bạn sẽ cảm nhận được độ béo của nước cốt dừa trong phá lấu. Một chén phá lấu tuy bé nhưng có đủ các thành phần của bộ lòng, được cắt miếng vừa ăn.

Đ/c: 48 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình

Giờ hoạt động: 16h - 22h30 T2 - T7

Tel: 0773182553

Giao hàng qua GoViet, Now.vn

Tìm: Phá lấu bò 48 Đồng Đen

---

5. PHÁ LẤU BÒ 51/27

Nếu là người sành ăn, dù có lớn tuổi hay khó tính và ngại bụng ngại miệng với các món ăn vặt, cũng phải ngạc nhiên khi thấy giới trẻ khoái khẩu với món phá lấu bò. Tại quận 3, bạn có thể thưởng thức món phá lấu ngon tuyệt này ở quán Phá Lấu Bò 51/27

Quán chuyên món phá lấu nhưng được biến tấu, chế biến thành nhiều loại món ăn khác nhau như: bánh mì phá lấu, mì phá lấu, phá lấu chiên, xào,... để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Bạn có thể đến quán thưởng thức hoặc quán còn nhận ship qua ứng dụng: Now, Baemin

Link đặt hàng qua Now:

https://www.now.vn/ho-chi-minh/pha-lau-chi-nhan

Đ/c: 51/27 Cao Thắng, P.3, Quận 3

Ship qua: Now, Baemin

Mở cửa: 15h - 22h

Tel: 0906953129 

---

6. Phá Lấu Chùa Ông

Phá lấu là món ăn vặt quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Phá lấu rất dễ ăn nhưng sẽ ngon hơn khi ăn kèm với bánh mì hay mì. Cái khó khi chế biến món phá lấu là phải sơ chế thật kỹ càng, nêm nếm sao cho món ăn đậm đà, ngọt thơm mà không có cảm giác ngán ngấy – Đó cũng là sức hấp dẫn rất riêng của món ăn đường phố này!

Phá Lấu Chùa Ông ở Chùa Ông 962 Kha Vạn Cân được các bạn trẻ đánh giá là mang hương vị đặc trưng khó lẫn với những quán khác. Một chén phá lấu có giá rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì khỏi bàn cãi.

Quán phá lấu nằm trước Chùa Ông nên không quá khó khăn trong việc tìm kiếm. Nhưng nếu đã thưởng thức 1 lần, bạn sẽ phải quay lại thêm nhiều lần nữa bởi hương vị hấp dẫn của nó.

Đ/c: Chùa Ông 962 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 15g00 - 23g00

Tel: 0898146940

Nhận đặt hàng qua Now

---

7. PHÁ LẤU CÔ TRANG

Phá lấu là món ăn vặt quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Phá lấu rất dễ ăn nhưng sẽ ngon hơn khi ăn kèm với bánh mì hay xôi, mì.

Cái khó khi chế biến món phá lấu là làm thế nào để khử sạch mùi tanh của nội tạng, nêm nếm sao cho món ăn đậm đà, ngọt thơm mà không có cảm giác ngán ngấy – Đó cũng là sức hấp dẫn rất riêng của món ăn đường phố này tại quán.

Quán phục vụ các loại phá lấu: phá lấu bánh mì, phá lấu xào, phá lấu mì xào - mì nước, xôi phá lấu.

Đ/c: 19 Đường số 25, P. Linh Đông, Thủ Đức

Facebook: Phá Lấu Cô Trang

Ship qua: Now Baemin.

Mở cửa: 15h30 - 19h30

Tel: 0937377644

---

8. QUÁN PHÁ LẤU CHÚ DIỆP

Món phá lấu bò sền sệt nước, vị beo béo, hương thơm lừng luôn có mặt trong danh sách món ăn vặt phải thử ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng Địa điểm ăn uống tìm hiểu quán phá lấu được nhiều bạn trẻ yêu thích ngay tại Quận Bình Thạnh này nhé!

Quán Phá Lấu Chú Diệp với hơn 31 năm kinh nghiệm, tọa lạc tại 685/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, chuyên bán phá lấu với hương vị thơm ngon mà giá cả lại bình dân: 

- Chén lớn: 22k

- Mì gói: 27k

- Bánh mì: 3k

Phá Lấu Chú Diệp có mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa ra hương thơm lừng lựng, như kích thích tất cả các giác quan của bạn.

Đ/c: 685/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh

Tel: 0387777932

Giờ mở cửa: 13h - 21h

---

9. PHÁ LẤU BÒ 49

Món phá lấu bò nhìn bên ngoài có màu sắc như một món cà ri, sắc vàng đục từ bột cà ri pha nước dừa, bên cạnh là dĩa nhỏ nước chấm chua ngọt. Ăn với bánh mì hay mì gói đều ngon hết á.

Ngoài phá lấu nước thì còn có phá lấu bò xào nữa nha. Khi ăn tự nhiên sẽ cảm nhận được một lẽ lý thú, giới trẻ luôn thích chọn món ăn vặt này để vừa ăn, vừa tám chuyện.

Quán còn có cả Bánh mì chảo nữa đó nha. Menu cũng có kha khá món cho bạn chọn luôn. Ăn nhiều hay ăn ít, có đủ cả. Nhìn một phần bánh mì chảo có vẻ hơi đơn điệu nhưng lại có võ về hương vị, do có nước sốt đậm đà sền sệt trong chảo đồ ảo.

Đ/c: 49 Lô L, Đường 32C, Cư Xá Phú Lâm D, P.10, Quận 6

Thời gian hoạt động: 15:00 - 21:00

Tel: 0919254373

Giao hàng qua Now, Baemin, GoJek

---

10. PHÁ LẤU BÒ 62 NGUYÊN HỒNG 

Menu của quán tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món ăn hoài không ngán như: 

- Phá lấu bò: 25k

- Mì xào phá lấu: 30k

- Mì nước phá lấu: 25k

- Phá lấu chiên: 25k 

Phá lấu tại quán được chế biến từ các loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn với sức khỏe người dùng.

Đ/c: 62 Nguyên Hồng, P.11, Bình Thạnh

Ship qua: Baemin, Now, Grab.

Tel: 0904617244 

Mở cửa: 15h-22h

~~~~~~~~~~ $$$ ~~~~~~~~~~

     Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm được một địa chỉ để thưởng thức phá lấu thật ngon tại Sài Gòn, chúc các bạn ngon miệng!

Tags: Top 10 Quán Phá Lấu Ngon Tại Sài Gòn Được Giới Trẻ Yêu Thích Nhất

TIN CÙNG LOẠI