Bán Đồ Ăn Vặt Giao Hàng Tận Nơi Quận 1, Quận 5

Lượt xem
8653
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017122802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Cường
TK Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1

BÁN ĐỒ ĂN VẶT

 

Giao Hàng Tận Nơi Free Ship Quận 1, Các Quận Khác Phí Ship Tùy Khu Vực

Ăn vặt luôn là hoạt động yêu thích của hầu hết con người chúng ta đúng không nào? Nhiều cuộc nghiên cứu khoa học gần đây còn chỉ ra ăn vặt là một hoạt động có ích cho cơ thể vì vừa có thể ổn định hoạt động trao đổi chất vừa có thể giải tỏa tâm trạng căng thẳng nữa đấy.

Ngồi kể chuyện ăn vặt ở Sài Gòn chắc có thể viết ra thành cả cuốn tiểu thuyết dài tập luôn chứ nhỉ? Vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn các món ăn vặt thú vị và đang được ưa chuộng nhé..! Chuyên các món ăn vặt ngon lạ: Bánh Ít Lá Gai, Nem, Tré Rơm Bình Định, Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Nước Sâm Nhà Làm,  Bánh Su Sê, Bánh Mặn Màu Trắng, Nem....

 

Chúng tôi cam kết các món ăn bán ra:

+ SẠCH, BỔ DƯỠNG

+ NGON, LẠ MIỆNG, CHẤT LƯỢNG 

 - Không Chất Bảo Quản, Đảm Bảo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm.

Bánh Tráng Trộn

Kết quả hình ảnh cho Bánh Tráng Trộn

Bánh tráng trộn là một món ăn vặt tuyệt ngon không thể thiếu đối với con gái, thậm chí nhiều chàng trai cũng thích món này. Vị cay cay của sa tế, chua chua của xoài, ngọt ngọt dai dai của bánh tráng trộn, thịt bò khô hoặc trứng cút.

Bánh Tráng Cuốn

Hình ảnh có liên quan

Bánh tráng cuốn là món ăn vặt quen thuộc của người Sài Gòn, bánh tráng cuốn nay còn hấp dẫn hơn với hương vị thơm ngon. Cùng thử làm món ăn vặt cực hấp dẫn này của chúng tôi nhé. Thật giản dị mà ăn một cuốn lại muốn ăn thêm nhiều cuốn nữa , khiến bạn chỉ ăn một lần cũng nhớ mãi không quên!

Tré Rơm Bình Định

Tré là một trong những đặc sản nổi tiếng Bình Định. Tré được làm từ thịt tai heo, thịt đầu heo, vừng, riềng, ớt hiểm, lá ổi non cuốn bên ngoài, sợi rơm để ủ và các gia vị khác tạo nên món Tré đặc trưng của Bình Định. Nếu các bạn đi ngang qua Bình Định sẽ thấy Tré được treo giống như là một cán chổi.

Kết quả hình ảnh cho Tré Rơm Bình Định

Tré dùng làm món khai vị trong các bàn tiệc, hoặc là mồi nhậu cũng rất tuyệt vời. Khi ăn, ta lột bỏ hết lớp vỏ gói, dùng dũa đánh tơi các miếng thịt ra rồi bày lên đĩa. Món này có thể ăn không hoặc ăn kèm với rau sống (chuối chất, dưa leo, các loại rau thơm) và đồ muối chua; chấm với nước mắn ớt hoặc tương ớt. Đây là món ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình người dân Đất Võ trong các dịp lễ tết và trong các bữa ăn hằng ngày.

Nem Chợ Huyện

Nem chua Chợ Huyện, đặc sản Bình Định được làm bằng thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân vùng Chợ Huyện - Tuy Phước. Sản phẩm được làm từ thịt heo nguyên chất và các gia vị đặc trưng tạo nên một chiếc nem ngon, dai dai, chua chua, ngọt ngọt, đậm đà hương vị làng quê

 “Ai về Vinh Thạnh quê em

Ăn nem Chợ Huyện xem đêm hát tuồng”

Nem chợ Huyện có vị ngon và độc đáo riêng được gói bằng lá ổi ở trong cùng, bọc ngoài bằng nhiều lớp lá chuối, gói lại kỹ càng, vung vứt và đóng gói trong bao bì hút chân không nên có thể giữ được lâu. Miếng nem tươi hồng người Bình Định hay ăn kèm với một tép tỏi, vị chua chua vừa đủ của thịt, the the của tiêu và cay nồng của tỏi tạo nên một hương vị đặc trưng mà chỉ nem chợ Huyện mới có.

Bánh phu thê là món bánh không thể thiếu được trong những mâm quả ngày cưới của người dân Bình Định. Bánh phu thê (có nơi còn gọi là bánh su sê) được làm từ bột năng, đậu xanh, đường, cơm dừa và được "gói" trong những "hộp" hình vuông làm từ lá dừa.

Hình ảnh có liên quan

 

Bánh Ít Lá Gai

Một trong những món ăn ngon tiếp theo của Bình Định rất nổi tiếng mà ai cũng biết đó chính là bánh ít lá gai, bánh nổi tiếng ngon bởi độ mềm, dẻo thơm của bột nếp, lá gai hoà quyện với vị ngọt của đường, vị bùi của đỗ của dừa và mùi hương cay nồng của gừng. Bánh được gói với lá chuối giống như hình tháp nhỏ xinh, để làm ra được những chiếc bánh ít thơm ngon đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ trong từng công đoạn và có lòng yêu nghề. Làm bánh trải qua ba công đoạn đó là làm vỏ bánh, nhân bánh và gói bánh tất cả công đoạn  là một nghệ thuật của người làm bánh.

Kết quả hình ảnh cho Bánh Ít Lá Gai

Trên khắp đất nước Việt Nam không biết bao nhiêu loại bánh ít như bánh ít nhân đậu xanh, bánh ít lá gai ở Sài Gòn nhưng bánh ít lá gai ở Bình Định lại là loại bánh mang một hương vị đặc trưng riêng làm nên con người cũng như tính cách con người Bình Định mộc mạc chân chất, gần gũi và thân thiện.

Bánh Trứng Cút Nướng

Là món ăn mới gây bão trong thời gian gần đây, bánh trứng cút nướng không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn bổ dưỡng. Bạn có thể kìm nén được cơn thèm khát khi nhìn món ăn này không? Hương vị béo ngậy của phô mai sẽ thấm ngay vào đầu lưỡi, một chút mằn mặn của ruốc tan dần xuống cổ, mùi thơm của hành phi thoang thoảng cùng một tí giòn béo của trứng cút nướng vừa chín tới chắc sẽ làm ai nấy đều ngất ngây.

Bánh Tráng Nướng Đà Lạt

Bánh tráng nướng là món ăn phổ biến ở miền Nam và nay đã được phổ biến rộng rãi ra cả nước. Chiếc bánh tráng tròn được phủ lên trên các nguyên liệu ngon miệng và đẹp mắt. Có lẽ không quá khi nói rằng bánh tráng nướng làchiếc bánh pizza” phiên bản Việt.

Thưởng thức từng chiếc bánh tráng nướng nóng hổi, thơm lừng, béo ngậy hòa quyện một cách tinh tế từ hương thơm của hành phi, trứng gà, xúc xích, khô bò khiến người ăn "thích mê" khi thưởng thức

 

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0934908858 Mr. Cường

 

Tags: Bán Đồ Ăn Vặt

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Bách Hóa Ăn Vặt Nhà Moon - Đ/c: 277/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0987282489

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

SHOP BẢO NGỌC - Đ/c: Ấp 3 Xã Minh Lập, Đồng Xoài, Bình Phước - Tel: 0917853176

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Tel/Zalo: 0945914067 - Đ/c:188 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Kem Tràng Tiền Lợi Tâm - Đ/c: 36/4/1A Đông Hưng Thuận 15, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0902578556

Bánh Crepe Sầu Riêng, Bánh Phú Sĩ, Bánh Tráng Trộn, Trà Sữa, Chè Dừa Dầm Giao Hàng Tận Nơi

Bánh Crepe Sầu Riêng, Bánh Phú Sĩ, Bánh Tráng Trộn, Trà Sữa, Chè Dừa Dầm Giao Hàng Tận Nơi

TIỆM BÁNH MẸ TÍT - Đ/c: 338 An Dương Vương, P.10, Quận 6 - Tel/ Zalo: 0398115463

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CHÚ CHANH - Đ/c: 266/14 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0707878041

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice - Đ/c: 72/9 Đường số 4, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903604201

Hạt Dẻ Nóng, Bánh Hạt Dẻ Quận 6

Hạt Dẻ Nóng, Bánh Hạt Dẻ Quận 6

HẠT DẺ NÓNG TÈO EM - Đ/c: 853 Hồng Bàng, P.9, Quận 6 - Tel: 0972950230

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ - Tel: 0985180717 - Đ/c: 85 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cơm Cháy Năm Mập - Đ/c: 94/14/11 Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú Nhuận, Tell: 0776982425