Bán Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất 100%

Lượt xem
111403
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122409
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Minh
118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100%

GIÁ BÁN:  490k/kg 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ  

CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC

Tel: 0938.44.66.79  Mr. Minh

Web: tinhbotngheminhloc.com

Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh bột nghệ của chúng tôi  đươc sản xuất tại Hưng Yên được đánh giá tốt nhất nước, các thử nghiệm cho thấy củ nghệ ở Hưng Yên có lượng tinh chất  và thành phần curcumin tốt nhất nước

Tinh nghệ nguyên chất 100% được trồng, thu hoạch và sản xuất trực tiếp tại Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên.
- Mang thương hiệu: Tinh nghệ vàng Minh Lộc 
- trực tiêp trồng và sản xuất
- Có rất nhiều tác dụng, đặc biệt lành tính
- được coi là bài thuốc tiên chữa dạ dầy, viêm loét dạ dầy, tá tràng. Bổ máu giúp phục hồi sức khoẻ, dưỡng da cho phụ nữ sau sinh.
- Giúp làm đẹp da, trị mụn, liền sẹo, giảm thâm, nám và tàn nhang
- Đặc biệt phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
- hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

 

*** Được đóng thành 500g/hộp. 

CAM KẾT:

  • enlightened Không chứa chất bảo quản
  • enlightenedKhông chứa chất tạo màu
  • enlightenedKhông chứa hương liệu
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn VIET GAP của Bộ NN&PTNT Việt Nam.

GIÁ BÁN:  490k/kg 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ  

CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC

Tel: 0938.44.66.79  Mr. Minh

Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

 

Tinh bột nghệ được làm từ nghệ tươi, nhưng nó không phải là bột nghệ mà nhiều người nghĩ. Củ nghệ tươi được rửa sạch và xay nhuyễn, trộn với nước và được tinh chế nhiều lần để lấy tạp chất, sau đó sấy khô để có được tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ được chiết xuất từ tinh bột tươi thuần chay có chứa chất curcumin cao rất tốt cho sức khoẻ. Để so sánh với bột nghệ, tinh bột nghệ có thể dễ dàng uống mà không có mùi khó chịu của hương vị nghệ vì dầu nghệ (có hại cho gan) đã được lọc ra . Hơn nữa, tinh bột nghệ mịn hơn hơn bột nghệ.

 
Tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh đường ruột, điều trị viêm khớp, đau dạ dày, bệnh trực tràng, tá tràng. Nó cũng giúp giải độc gan, ngăn ngừa bệnh ung thư, rối loạn kinh nguyệt và máu tụ.
 
Thêm vào đó, tinh bột nghệ rất tốt cho máu, giúp làm lành vết sẹo nhanh chóng, chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa cũng như hỗ trợ điều trị tàn nhang, đặc biệt là rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh...
 
Dưới đây là lợi ích của tinh bột nghệ theo nghiên cứu khoa học, theo safehealth.
 
Chống viêm
Các nghiên cứu của Đại học Dược Ấn Độ chỉ ra rằng curcumin là một thành phần của củ nghệ nằm dưới mặt đất và có hiệu quả kháng sinh mạnh. Các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm khả năng tiêu diệt các gốc tự do mang oxy trong quá trình nó phản ứng chống viêm. Do tính năng chống viêm mạnh, nó còn có thể loại bỏ các gốc tự do oxy hóa hiệu quả.
 
Chữa đau
Curcumin sẽ ức chế tạo ra prostaglandin - chất có liên quan đến đau do viêm răng, hoặc đau do bệnh gout gây ra. Cơ chế giảm đau curcumin khá giống với aspirin, ibuprofen nhưng ít mạnh hơn.
Điều trị tổn thương gan
Nghiên cứu của Đại học Tohoku (Nhật Bản) ở người cho thấy tinh bột nghệ có thể thực sự ngăn ngừa tổn thương gan do carbon tetrachloride (CCI4) gây ra. Đây là một chất hóa học độc hại, mùi hôi như clo, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp đông lạnh và phân.
 
Phòng ngừa bệnh ung thư
 
Nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia của Ấn Độ chỉ ra rằng nghệ được sử dụng cho 16 người hút thuốc lâu ngày và thử nghiệm chống đột biến. Người hút thuốc đã được thử nghiệm trong 1 tháng, dùng nghệ tây 1,5 g mỗi ngày và có kết quả là nghệ giúp giảm chất chống biến đổi trong nước tiểu. Nghiên cứu cho thấy nghệ đã chống đột biến, do đó nó có thể là một phương pháp dự phòng để phòng ngừa ung thư bằng hóa học rất tốt.
 
Làm đẹp da
 
Nghệ giúp ngăn ngừa lão hóa da và hình thành các nếp nhăn, u hắc tố làm cho da mượt mà và trẻ hơn. Nghệ cũng hỗ trợ để ngăn ngừa chứng viêm và loét do ức chế chất trung gian gây ra chứng viêm như cyclooxygenaza và hỗ trợ phòng ngừa chứng xơ vữa động mạch do cholesterol và tăng cường độ bền của các mao mạch ngoài.

 

Tinh bột nghệ Vàng

 

Tinh bột nghệ là gì?
Tinh bột nghệ  không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%). 30kg củ nghệ tươi chỉ chiết xuất được 1,5 - 2,5 kg tinh bột nghệ, chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin.
 
 
Phụ nữ thường được khuyên dùng tinh chất nghệ vàng vì ngoài tác dụng tốt cho dạ dày, nghệ vàng chứa nhiều curcumin  hơn nghệ đen, giúp trẻ hóa, mịn da,...

 

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Phụ nữ sau sinh dùng để hồi phục sức khỏe, lấy lại làn da đẹp

- Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân..., có thể kết hợp với mật ong để sữ dụng 

- Nghệ chứa curcumin là chất hổ trợ huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, COX-2, gốc tự do có trong thức ăn và nước uống hàng ngày

- Tinh nghệ vàng chứa nhiều curcumin, là chất hủy duyệt tế bào ung thư, rất tốt cho sức khỏe, gan mật

- Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

 

 

Cách dùng:

+)  Lấy 1 - 2 thìa cà phê Tinh bột nghệ hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam hoặc nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong.. rồi uống. Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn đều được, dùng trong vòng 1 - 3 tháng sẽ có tác dụng. Duy trì việc uống thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

+) Trộn 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào 50-100ml nước ấm uống một hơi nhé, uống quen cũng ngon lắm, lại chữa đau họng nữa. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml sữa tươi đã làm ấm. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay bằng sữa ông thọ, việc kết hợp sữa và tinh bột nghệ cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt lợi sữa đối với các mẹ đang cho con bú nhé.

+) Thay vì bạn trộn mật ong với tinh nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi cố gắng nhắm mắt nhắm mũi ăn hỗn hợp đó bạn có thể vo viên cho dễ nuốt, tỷ lệ trộn vừa phải, viên bằng hạt đỗ đen và uống như các loại thuốc khác.

+) Hòa 1 muỗng canh tinh bột nghệ vào 1 lít rượu trắng, xóc kĩ, để chỗ tối, thoáng mát khoảng 3 ngày thì đem ra dùng. Hàng ngày lấy hỗn hợp này thoa lên vùng da bị sạm nám, vết rạn da.

+) Trộn 10ml sữa tươi với 1 thìa cafe tinh bột nghệ đắp mặt. Công thức này dành cho da khô.

+) 2 thìa cafe dầu dừa, 1 thìa cafe tinh nghệ trộn thành hỗn hợp mịn giúp làn da căng mịn, đàn hồi, chống lão hóa

 

 

GIÁ BÁN:  490k/kg 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ  

CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC

Tel: 0938.44.66.79  Mr. Minh

 

 

Một số lưu ý cho khách hàng khi chọn mua tinh bột nghệ để không mua phải hàng kém chất lượng:

- Tinh bột nghệ phải là màu vàng nhạt, hòa tan hết trong nước, khi bôi lên mặt không để lại mảng bám( do đã lọc hết dầu)

- Hòa tan hết trong nước, không để lại cặn, chất kết dính

 

Chúng tôi chuyên cung cấp tinh bột nghệ với chất lượng và giá cả cam kết rẻ nhất và ưu đãi nhất trên thị trường : 490.000 Đồng/ 1 KG

Cam kết nhận lại hàng nếu:

- Sản phẩm ẩm mốc

- Không đúng chất lượng như cam kết

Tel: 0938.44.66.79  Mr. Minh
Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp
 

 

TINH BỘT NGHỆ MINH LỘC

NGUYÊN CHẤT 100%

GIÁ:  490k/kg 

Tel: 0938.44.66.79  Mr. Minh

 

 

 

 

Cách ăn bột nghệ chữa bệnh hiệu quả

Pha loãng 2-3 thìa bột nghệ với 100 ml nước, uống trước và sau ăn 1-2 giờ, có thể thêm mật ong, sữa, với độ ngọt vừa phải.

Theo bác sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thùy Linh, Đại học Y Hà Nội, tinh bột nghệ chứa chất curcumin có công dụng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn. Ngoài tác dụng ngăn ngừa các bệnh ngoài da, uống tinh bột nghệ còn giúp giảm đau đầu, thải độc cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và chống nhiễm trùng.

Nhiều người ăn bột nghệ để phòng chữa bệnh, nhất là đau dạ dày. Bác sĩ Vũ Hồng Thái, Giám đốc Phòng khám đa khoa Phú Thọ cho biết, hiện thị trường có chủ yếu là tinh bột nghệ vàng và tinh bột nghệ tách tinh dầu. Tuy nhiên, bản chất tinh bột nghệ dễ bị vón cục nên dùng sai cách có thể dẫn đến tắc ruột, loét dạ dày và tử vong nếu không phát hiện kịp thời.

Bác sĩ Thái khuyên nên uống bột nghệ trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn từ một đến hai giờ. Có thể dùng nước nguội để hòa tan bột nghệ trước rồi mới cho nước nóng khuấy đều cho bột tan hết. Ngày uống hai lần.

Để dễ uống hơn, bạn hòa hai đến ba thìa cà phê tinh bột nghệ pha loãng với mật ong và 100 ml nước sôi uống trước hoặc sau bữa ăn. Có thể pha thêm sữa tươi, sữa đặc với độ ngọt vừa phải. Ngoài ra, bột nghệ có thể nặn thành từng viên nhỏ mang theo để uống, phù hợp với những người bận rộn. 

Uống từ hai đến ba cốc bột nghệ một ngày giúp giảm đau dạ dày, phòng chống ung thư dạ dày, ung thư đường ruột. Người bị viêm khớp nên pha bột nghệ với sữa nóng uống ba lần mỗi ngày. Bột nghệ pha với nước ấm hoặc sữa, uống giảm đầy hơi khó tiêu hoặc đau bụng.

Pha loãng tinh bộ nghệ vào nước ấm uống trước hoặc sau khi ăn một đến hai tiếng khi thức ăn đã tiêu hóa bớt. Ảnh: Health

Pha loãng tinh bột nghệ vào nước ấm uống trước hoặc sau khi ăn một đến hai

 

tiếng khi thức ăn đã tiêu hóa bớt. Ảnh: Health

Lưu ý

Không dùng chung bột nghệ với thuốc tây để đề phòng trường hợp ảnh hưởng đến máu. Phụ nữ bị rong kinh kéo dài không nên dùng do tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, không thể chữa rong kinh. 

Không nên lạm dụng và uống quá nhiều tinh bột nghệ. Chất curcumin mặc dù có khả năng giảm viêm, chống oxy hóa nhưng dùng quá nhiều cùng có thể gây tác dụng phụ là buồn nôn, tiêu chảy, rối loạn chuyển hóa sắt, chặn protein hepcidin, dẫn đến thiếu sắt ở bệnh nhân mẫn cảm.

Dùng curcumin liều cao còn kích thích tuyến thượng thận bài tiết cortisone, một chất có tính kháng viêm, do đó giảm khả năng kháng viêm của cơ thể.

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC, NHẬN SỈ LẺ
Hotline: 0938446679
118/1/9 Lê Văn Thọ - Gò Vấp - tp Hcm

Web: tinhbotngheminhloc.com

  •  

Tags: Cung Cấp Tinh Bột Nghệ

TIN CÙNG LOẠI

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Công Ty Tnhh Dimsum Shanghai - Liên Hệ: 0928474584, Đ/c: 16/18/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

 Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

Đại Lý Phân Phối Tại Miền Nam - Tel: 0938.44.66.79

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Nem Nướng Gia Truyền Khánh An - Đ/c: 398 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0944333317 - 0347055506

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Nem Nướng Nhà Làm Hà Lâm - Giao Hàng Tận Nơi - Tel: 0933310455 - 0925442464

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

BÁNH BAO THÔNG THÁI - Đ/c: 175A Phạm Thế Hiển, P. 2, Quận 8 - Tel: 0933332765

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Bò Tơ Củ Chi Quang Hoàng Phát - Đ/c: 561 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10 - Tel: 0849734638

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

HALAL CHICKEN ĐẶNG - Đ/c: 166/33 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8 - Tel/Zalo: 0932034700 - Tel/FB: 0938257680

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Bánh Lọc Lá Hồng Ngô - Đ/c: Sân Banh Tân Xuân, Đường Tân Xuân 6, Trung Chánh, Hóc Môn - Tel: 0773820229

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Xưởng Sản Xuất Trà My Đặc Sản 3 Miền - Đ/c: 224/133/5 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0944425995 - 0983672267

Đặc Sản Quảng Ngãi ở Quận 8

Đặc Sản Quảng Ngãi ở Quận 8

Đặc Sản Quảng Ngãi - Cô Hai Thương - Đ/c: 28a Rạch Cát, P.15, Quận 8 - Tel: 0938231623

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

LINH PATE - Đ/c: 507/ 28 Đường Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân - Hotline: 0789286186

Bán Món Ngon Chuẩn Vị Bắc Giao Hàng Tận Nơi

Bán Món Ngon Chuẩn Vị Bắc Giao Hàng Tận Nơi

Bếp Nhà Ngọc - Món Ngon Chuẩn Vị Bắc - Đ/c: 017 Lô C, Chung Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0973357285

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

BỘT PHÔ MAI - BELLY SHOP - Tell: 0365051374 Nhận Ship Hàng Toàn Quốc

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Biển (Rong Nho) - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063