Bánh Bò Thốt Nốt Ngon Rẻ

Lượt xem
14084
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Hoàng
Lưu Hữu Phước, Phường 15, Quận 8
BÁNH BÒ THỐT NỐT TÂN CHÂU
 
 
 
Miền Tây được mệnh danh là quê hương của những món ngon đặc sản Nam Bộ. Miền Tây không chỉ nhắc người ta về một vùng đất xanh mát, trù phú mà còn khơi dậy trong lòng du khách những “món ngon tuyệt đỉnh” chỉ vùng đồng bằng sông Cửu Long mới có. Nam Bộ nói chung và miền Tây nói riêng với khí hậu mưa thuận gió hòa quanh năm, tạo điều kiện cho cây lá tốt tươi, sông ngòi tràn đầy phù sa bồi đắp.  Với nhiều món ngon mà chúng ta có lục tìm khắp mọi nẻo đường của đất nước cũng không thể tìm ra, chỉ có tại nơi đây, nơi mảnh đất của sông nước, con người Miền Tây mộc mạc, giản dị như chính món ăn của họ vậy. Và bánh bò thốt nốt TÂN CHÂU là một trong những món ngon nơi miền Tây sông nước.
 
 
 
So với các loại bánh bò thông thường, thì khi ăn bánh bò thốt nốt TÂN CHÂU, chắc chắn bạn có thể ăn món bánh này với số lượng gấp nhiều lần so với bánh bò khác. Bánh ngon, không ngán, lại có màu vàng được tạo nên bởi sắc vàng bắt mắt của màu đường thốt nốt thiên nhiên - không xen lẫn các phẩm màu khác, vị béo ngậy và đặc sệt của nước cốt dừa được thắng theo kiểu  bồng con từ dừa khô nguyên chất mà không hề pha các loại hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe =} đảm bảo sẽ để lại dư vị ngọt ngào, thơm lừng, tan dần trong miệng khi thưởng thức.… đó là những yếu tố đơn giản nhưng làm nên chiếc bánh bò đặc biệt, khiến bạn thích thú thưởng thức hoài mà không biết chán.
Và điểm đặc trưng của bánh bò thốt nốt  khi hấp chín là màu vàng tự nhiên của đường thốt nốt trông rất hấp dẫn, bánh bò dùng với một chút nước cốt dừa hòa lẫn với 1 ít mè rang vàng,mùi thơm của mè, vị ngọt thanh của đường thốt nốt và vị béo ngậy của nước cốt dừa đã tạo nên 1 hương vị đặc trưng cho món bánh của vùng sông nước miền Tây.
 
 
Đặc biệt khi ăn, bạn cũng có thể cảm nhận hương vị thốt nốt khá đặc trưng trong từng chiếc bánh. Cầm miếng bánh bò thốt nốt màu vàng ươm còn nóng hổi đưa lên miệng cắn một miếng vừa ăn – nhai chậm rãi: vị xôm xốp của bánh, ngọt béo của đường - của nước cốt dừa hòa lẫn mùi thơm thoang thoảng đặc trưng của đường thốt nốt xông lên tận mũi, không lẫn vào đâu được… chắc chắn sẽ khiến các bạn phải gật gù khen ngợi.
 
 
Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi - để được trực tiếp nếm trải hương vị thơm ngon béo ngậy của bánh bò thốt nốt TÂN CHÂU. Chỉ cần đặt bánh trước một ngày, ngay ngày hôm sau các shipper bên chúng tôi sẽ giao bánh tận nơi cho quý khách. Chỉ với 55k cho một ổ bánh bò – quý khách sẽ thấy hài lòng với hương vị đặc biệt thơm ngon mà bánh mang lại. Nếu quý khách đặt 3 bánh trở lên sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi.
 
Bánh bò thốt nốt TÂN CHÂU sẽ là món quà mang nhiều ý nghĩa cho quý khách tặng những người thân yêu. Hãy để chúng tôi giúp quý khách mang thông điệp yêu thương đến tận tay họ.
 
Giờ đây không cần chờ đợi có dịp về miền Tây, bất cứ lúc nào bạn cũng có cơ hội để nếm thử loại bánh bò thốt nốt rất thú vị này. Hãy gọi cho chúng tôi ngay và luôn nha các KHÁCH IU.
 
 
Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng – ngon - bổ rẻ nên  Khách iu nào có nhu cầu thì đặt bánh trước 1 ngày nha ,để các bạn thưởng thức luôn vào ngày hôm sau nha!
 
 
 
Thông tin liên hệ:
 
BÁNH BÒ THỐT NỐT TÂN CHÂU
 
Tel: 0932075475 - Mr.Hoàng
 
 

 

Tags: Bánh Bò Thốt Nốt Ngon Rẻ , bánh bò Tân Chấu , dịch vụ nấu ăn ngon chuyên nghiệp chất lượng tại tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU