Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan

Lượt xem
7931
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019122711
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH BÔNG LAN TƯƠI ĐÀI LOAN
Bà Hạt, P.9, Quận 10

BÁNH BÔNG LAN TƯƠI ĐÀI LOAN 

 

Dạo gần đây, Bánh Bông Lan Đài Loan đang tạo nên một cơn sốt giữa lòng thành phố trẻ. Điều gì khiến món bánh quen thuộc này trở nên “sốt dẻo” đến vậy. Hãy cùng Diadiemanuong.net.vn thưởng thức những chiếc bánh kỳ diệu này thử nhé!

 

Với mong muốn mang văn hóa ẩm thực Đài Loan đến với khách hàng trên khắp cả nước. Bánh Bông Lan Tươi Đài Loan chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Thành. Tọa lạc trên tuyến đường Bà Hạt sầm uất, tiệm bánh khá nổi bật với tông màu vàng tươi. Không gian bên trong hiện đại, có bố trí vài bộ bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức ngay tại cửa hàng. Nhưng đa phần khách hay đến mua bánh mang đi.

Ngay vừa lúc đặt chân vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận ngay mùi thơm “nứt mũi” từ những chiếc bánh nướng tại tiệm. Tại đây, bánh liên tục được làm mới nên đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc bánh ngon nhất. Dụng cụ và nguyên liệu đều đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng những thao tác làm bánh khá chuyên nghiệp của nhân viên. Đó chính là những lý do mà thực khách bị “cuốn hút” ngay từ những ngày đầu tiên trải nghiệm món bánh “khổng lồ” này.

Những chiếc bánh được cắt nhỏ ra từ chiếc bánh khổng lồ bánh bông xốp mềm. Với thành phần chính là đường, bột, trứng cùng với sự sáng tạo ra nhiều hương vị đặc biệt nhưng vẫn giữ nguyên được nét truyền thống.

Nếu bạn là người thích thưởng thức những món ăn truyền thống. Vậy một chiếc bánh Castella truyền thống nóng hổi là món quà dành cho bạn. Castella được nướng đều từ ngoài vào bên trong nhân. Quyện với mùi thơm ngọt ngào từ đường, trứng, sữa… tạo nên cảm giác nghiện khó tả!

Độ ngon của bánh phô mai thì miễn bàn rồi. Đây là siêu phẩm tại của Bánh Bông Lan Nướng Đài Loan. Phô mai vàng ươm béo ngậy được nướng chảy tràn từ trong nhân bánh. Vị ngon thần thánh chưa bao giờ là hết HOT tại tiệm.

Nếu đã quá quen với vị Phô Mai truyền thống. Thì bánh bông lan phô mai trứng muối tạo ra làn gió mới trên bản đồ thực phẩm. Là món ăn vặt “gây nghiện” thực khách ngay từ lúc xuất hiện. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh bông lan mềm mịn cùng vị mặn mà của Chà Bông cao cấp. Và đặc biệt gây thương nhớ bởi mùi thơm của Trứng Muối. Tất cả đã làm nên sự thu hút khó cưỡng với những ai đã được điểm qua một lần. Và chắc chắn sẽ không thể ngừng ăn khi đã thử miếng đầu tiên.

Mang mùi thơm hơi đặc biệt, phản phất hương đăng đắng của chocolate. Vị chocolate mang đến cho thực khách một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ. Không phải là những chiếc bánh chocolate ngọt sớt gây ngấy ngoài kia. Nhờ nguyên liệu Chocolate thượng hạng sẽ không làm bạn phát ngán khi thử miếng thứ hai, thứ ba. Bánh bông lan vị chocolate là món bán chạy nhất từ khi mở cửa tiệm đến nay. Còn chần chừ gì mà không chạy đến mua cho mình một chiếc bánh đượm vị ngọt thơm này nhỉ!

 

Bánh Bông Lan Tươi Đài Loan là thương hiệu bánh bông lan khá nổi tiếng. Được ghi điểm trong lòng thực khách với hương vị thơm ngon. Tuy không đa dạng về loại hương vị của bánh. Thế nhưng với tiêu chí chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Tiệm mang đến cho thực khách 4 hương vị đặc trưng. Gồm truyền thống, phô-mai, chà bông phô mai trứng muối, chocolate.

Với kết cấu mềm mại, độ ẩm bánh vừa phải. Chất lượng giữa các phần của bánh rất đồng đều. bạn sẽ cảm nhận được sự tan chảy của từng miếng bánh khi cho vào miệng. Đối với từng hương vị sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau. Do vậy hãy đến và thưởng thức hết tất cả những vị bánh ở đây xem thế nào nhé!

BÁNH BÔNG LAN TƯƠI ĐÀI LOAN 

Bà Hạt, P.9, Quận 10

Tel: 0798909129 - 0933018791

 

Tags: Bánh Bong Lan Nướng Đài Loan

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU